Cơ hội tiếp cận mỹ phẩm cao cấp

Diễn ra trong ba ngày tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC), triển lãm “Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2023” đã mang đến nhiều cơ hội cho các nhà kinh doanh hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp tìm kiếm nguồn sản phẩm cao cấp từ nhiều thương hiệu quốc tế, tiếp cận các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, đồng thời cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất từ những chuyên gia, nhà ảnh hưởng lớn trong ngành.
0:00 / 0:00
0:00
Cơ hội tiếp cận mỹ phẩm cao cấp

Theo Công ty Nghiên cứu thị trường Statista (Đức), thị trường ngành làm đẹp Việt Nam đã chứng kiến sự phát triển vượt bậc trong những năm gần đây và là phân ngành phát triển nhanh nhất trong nhóm hàng tiêu dùng nhanh. Doanh thu của ngành làm đẹp và chăm sóc cá nhân Việt Nam dự kiến đạt 2,36 tỷ USD vào năm 2023, với tỷ lệ tăng trưởng kép hằng năm (CAGR) ước tính là 3,32% giai đoạn từ năm 2023 - 2027. Trong đó, 15,4% doanh thu sẽ được thúc đẩy bởi các kênh trực tuyến, đặc biệt là mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc da. Tại Việt Nam, thế hệ trẻ rất quan tâm đến xu hướng thời trang và sẵn lòng chi tiêu cho các sản phẩm làm đẹp chất lượng cao. Điều này đã làm gia tăng nhu cầu từ phía các nhà nhập khẩu để họ tìm kiếm các thương hiệu làm đẹp mới phù hợp hơn với thị trường Việt Nam.

Với sứ mệnh trở thành cầu nối để các thương hiệu làm đẹp nước ngoài có thể đến gần hơn với thị trường trong nước, đồng thời tạo cơ hội cho cộng đồng ngành làm đẹp địa phương và các dịch vụ liên quan được tiếp cận nguồn hàng cao cấp, tiếp thu những công nghệ đột phá nhất cũng như bắt nhịp với xu hướng thế giới, Ban tổ chức triển lãm “Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2023” đã mang đến các sự kiện sôi động, chuyên nghiệp và hấp dẫn. Năm nay, triển lãm có sự quy tụ của hơn 400 doanh nghiệp từ 25 quốc gia cùng 1.000 thương hiệu trong lĩnh vực làm đẹp. Bên cạnh các hoạt động giới thiệu, tiếp thị, ký kết, Ban tổ chức đã phối hợp cùng các hiệp hội, chuyên gia mang đến nhiều chương trình hội thảo với các chủ đề nổi bật, đồng thời hỗ trợ cho một số thương hiệu mỹ phẩm cao cấp quốc tế tiến gần hơn với hệ thống nhà phân phối tiềm năng tại Việt Nam. Với du khách, trong suốt ba ngày diễn ra triển lãm đã được trải nghiệm các công nghệ chăm sóc da đời mới nhất, được làm tóc, trang điểm với chuyên gia, nhận quà tặng và được trang bị những kiến thức bổ ích nhất trong việc làm đẹp.