Thêm địa chỉ mua sắm đồ hiệu

Front Row là trang mua sắm trực tuyến một số nhãn nổi tiếng thế giới phân phối tại Việt Nam vừa ra mắt người tiêu dùng trong những ngày đầu tháng 4 vừa qua. Thông qua đây, người tiêu dùng có thể nâng cao trải nghiệm mua sắm để tìm ra sản phẩm ưng ý một cách thuận tiện, nhanh chóng.
0:00 / 0:00
0:00
Thêm địa chỉ mua sắm đồ hiệu

Công bố mới đây của Cục Thương mại điện tử và kinh tế chỉ ra doanh thu của thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam trong năm 2023 đạt vượt 20 tỷ USD, tăng khoảng 4 tỷ USD (tương đương 25%) so cùng kỳ năm 2022. Kết quả này đưa Việt Nam vào nhóm 10 quốc gia có tốc độ tăng trưởng TMĐT hàng đầu thế giới. Trong đó, làn sóng mua sắm hiện tại, đặc biệt trong giới tiêu dùng trẻ là Millennial và Gen Z ghi nhận sự chuyển dịch nhanh chóng từ mua sắm tại cửa hàng sang trực tuyến bởi lợi thế về thời gian, công nghệ, chính sách vận chuyển và các ưu đãi về giá.

Khác với mua sắm tại cửa hàng hay website đơn lẻ, sự tích hợp đa dạng trong danh mục sản phẩm của Front Row giúp người mua dễ so sánh, hình dung và thỏa sức kết hợp trang phục, phụ kiện giữa các hãng để tối ưu hóa khả năng phối của món đồ, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp nhất giúp tiết kiệm thời gian chỉ với vài thao tác nhấp chuột. Các sản phẩm tại Front Row (www.front-row.com), được lựa chọn kỹ lưỡng từ những thương hiệu nổi tiếng, không chỉ là những món đồ thời trang mà còn là những câu chuyện, biểu tượng của phong cách sống. Một trong những thế mạnh của Front Row là thừa hưởng hệ sinh thái từ Công ty phân phối Tam Sơn. Theo đó, gần 20 thương hiệu danh tiếng sẽ có mặt trên nền tảng mua sắm này gồm các nhãn hàng như Kenzo, Maison Kitsuné, Boss, Hugo, Sandro, Maje, Marc Jacobs, FairLiar, Acmé de la vie (ADLV), Bang & Olufsen, Devialet, Lalique, Christofle, Bernardaud, Diptyque, Hanoia... Đó là sự đa dạng sản phẩm từ quần áo, phụ kiện, giày dép, nước hoa, cho đến thiết bị âm thanh hay vật dụng trang trí không gian sống và danh mục này sẽ tiếp tục mở rộng vào cuối năm nay.

Đại diện Công ty Tam Sơn cho biết, sự ra đời của nền tảng này là bước đánh dấu sự chuyển mình của công ty trong việc thiết lập trải nghiệm mua sắm đa thương hiệu cho khách hàng kèm theo chính sách đổi trả thuận tiện và là minh chứng cho chiến lược phát triển bền vững của nhà bán lẻ.