Báo nhận được nhiều thư góp ý của bạn đọc và cộng tác viên trên cả nước. Từ hộp thư hoangmaikhanh@gmail.com, kieubaotram@gmail.com,... các bạn cùng chia sẻ về bài Tranh cãi quanh quảng cáo sữa đăng trang 7 số 42 (ngày 16-10-2016): Chúng tôi đồng tình với quan điểm mà chuyên gia dinh dưỡng Trần Lan Hương có đề cập đến ở trong bài. Rằng: “…Sự nuôi dưỡng trẻ nhỏ không phù hợp với tự nhiên chẳng những không giúp trẻ tối ưu hóa sức khỏe mà còn ẩn chứa rất nhiều rủi ro. Cho nên chúng ta cần phải nhìn thẳng vào sự thật là đối với trẻ nhỏ, sự khác nhau giữa sữa mẹ và sữa công thức không phải là sự khác nhau giữa “sữa tốt nhất” và “sữa tốt nhì”, mà là sự khác nhau giữa “sữa thật” và “sữa nhái”. Cảnh báo đó cũng chính là một đòi hỏi dứt khoát: dù ở góc độ nào chăng nữa, khi một sản phẩm được đưa ra quảng cáo thì điều cần nhất là thông tin chính xác, đầy đủ về sản phẩm đó, tránh lối quảng cáo mập mờ, loanh quanh. Dẫu vậy, bản thân người tiêu dùng cũng cần biết rõ thế nào là phù hợp trong việc nuôi dưỡng trẻ nhỏ, không nên quá lệ thuộc mà cứ tin rằng mọi cái có thể thay đổi được tự nhiên…
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm, cổ vũ, khích lệ của quý bạn đọc, cộng tác viên và mong được tiếp nhận thường xuyên ý kiến góp ý, phê bình báo. Mọi ý kiến xin gửi về: Ban Nhân Dân cuối tuần (Báo Nhân Dân), 71 Hàng Trống - Hà Nội. Điện thoại: 04.38257872. Email: nhandancuoituan@nhandan.org.vn