Mùi hương cá tính

Không như một số dòng nước hoa thông thường chỉ dành cho da, F Fresh Spray có thể xịt trên da, tóc và quần áo trắng mà không sợ bị dị ứng hay ố mầu, đặc biệt cả nam và nữ đều có thể dùng chung. Đây là dòng nước hoa phi giới tính (unisex) sản xuất trong nước đầu tiên vừa ra mắt giới tiêu dùng trẻ.

Mùi hương cá tính

Với ba mùi hương, F Fresh Spray không đơn thuần chỉ là nước hoa mang lại hương thơm mà còn mang sứ mệnh truyền tải năng lượng tích cực, định hình phong cách sống hiện đại, tự do của thế hệ Millennials và Gen Z. Điểm chung của ba mùi hương là không phân biệt giới tính hay độ tuổi. Không chỉ với khả năng lưu hương tốt, F Fresh Spray tạo nên sự khác biệt với tuyên ngôn mạnh mẽ về giới. Thông điệp của hãng là “Phá bỏ mọi rào cản - Khai phóng sự sáng tạo”, F Fresh Spray mong muốn mỗi dòng sản phẩm đều thể hiện chủ nghĩa “Funisex” do hãng sáng tạo. Funisex được ghép từ “free gender” và “unisex”, hàm nghĩa xé bỏ mọi ràng buộc về giới, khích lệ sự tự tin để làm những điều mình thích theo cách phi giới tính.

Hướng đến người tiêu dùng Việt, đặc biệt là giới trẻ, bài toán về giá đã được F Fresh Spray “tính toán” hợp lý nhưng cũng không vì thế mà hãng bỏ qua câu chuyện chất lượng. Ba sản phẩm đều sở hữu mùi hương độc bản nhờ tỷ lệ cân chỉnh lượng tinh dầu tạo nên những nốt hương riêng biệt. Công nghệ vi hạt lưu hương giúp hương thơm có thể giữ mùi đến 8 giờ. Bên cạnh mùi hương ấn tượng, phù hợp văn hóa, khí hậu của Việt Nam, hãng còn có những cam kết về nguồn gốc, nguyên liệu. Theo đó, những hương liệu tạo nên sản phẩm đều được nhập khẩu, đạt tiêu chuẩn cao nhất về độ an toàn và chất lượng và không nguy hại đến sức khỏe. 

Cho dù nước hoa là mặt hàng được xếp vào nhóm sáng tạo tốn kém và luôn chịu nhiều áp lực, tuy nhiên, tạo dựng thương hiệu bằng niềm đam mê nghiêm túc, ba nhà sáng lập trẻ là Kye Nguyễn, Gil Lê và Đinh Hương đang muốn khẳng định tiềm năng của một thế hệ trẻ Việt Nam là đầy sáng tạo, đam mê và không ngừng nỗ lực. “Tâm lý của những người trẻ khi xây dựng thương hiệu cá nhân đều nhấn mạnh đến cá tính riêng. Vậy nên thế hệ Millennials và Gen Z dùng những mùi riêng biệt để tôn vinh cái tôi của mỗi cá nhân là một lựa chọn mang tính thời đại”, Gil Lê, Giám đốc Sáng tạo chia sẻ.