“Flash Sale Holiday” là sự kiện khuyến mãi hàng hiệu lần đầu tiên được Sở Công thương Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức với định hướng trở thành sự kiện thường niên, nhằm tạo dấu ấn trong lòng du khách mỗi khi đi mua sắm.
Đại diện Sở Công thương cho biết, sự kiện với sự tập trung của hàng trăm thương hiệu nổi tiếng với nhiều mức giá giảm sâu hứa hẹn sẽ tạo được hiệu ứng mua sắm lan tỏa, thu hút khách du lịch. Bên cạnh đó, sự kiện còn nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, kích cầu tiêu dùng, góp phần xây dựng thành phố trở thành trung tâm mua sắm hiện đại trong nước và khu vực.
Theo Ban tổ chức, tham dự lần này có hơn 120 thương hiệu lớn. Trong đó nổi bật là những tên tuổi như Chanel, Dior, Gucci, Chloe, Versace, CK, Adidas, Polo… với đa dạng các ngành hàng gồm thời trang, túi xách, va-li, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, trang sức, phụ kiện đi kèm nhiều chương trình khuyến mãi lên đến 90% dự kiến sẽ thu hút đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố và các địa phương lân cận.
Ngoài việc được mua hàng hạ giá, bên cạnh đó, khi tham gia sự kiện, người tiêu dùng và du khách còn có cơ hội tham gia các trải nghiệm hấp dẫn khác như được tặng các mã giảm giá lên đến 50% (tối đa 50.000 đồng) khi sử dụng dịch vụ giao thông công cộng có điểm đến và đi từ khách sạn Tân Sơn Nhất. Được nhận thêm hạn mức khuyến mãi, hoặc quà tặng khi thực hiện phương thức thanh toán không dùng tiền mặt tại sự kiện. Cùng với đó, tham gia nhiều hoạt động bên lề khác như “Ngày vàng khuyến mại”, “Giờ vàng khuyến mại”, “Rút thăm may mắn”... với nhiều quà tặng hấp dẫn đến từ các thương hiệu tham gia.
Cũng trong thời điểm của sự kiện khuyến mãi hàng hiệu, các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada cũng công bố tổ chức “Lễ hội mua sắm ngày 9.9”.
Shopee cho biết, đã khởi động lễ hội “9.9 Shopee live thời trang và mỹ phẩm” với nhiều ưu đãi độc quyền trên Shopee Live và trong các chương trình giải trí có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng phát sóng qua livestream sẽ là điểm nhấn cho sự kiện. Song song với đó, Shopee tiếp tục đa dạng hóa ưu đãi giảm giá, miễn phí vận chuyển và quà tặng dành cho người dùng, đồng thời gia tăng các hỗ trợ thiết thực cho nhà bán hàng và thương hiệu đang hoạt động trên sàn.
Tương tự, sàn thương mại điện tử Lazada cũng khởi động Lễ hội mua sắm “9.9 siêu sale hàng hiệu” diễn ra từ ngày 9 đến hết ngày 11/9. Theo đó, trong lễ hội này người dùng khi mua sắm trên Lazada sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá lên đến 50% từ hàng nghìn thương hiệu uy tín và đa dạng như thời trang, làm đẹp, điện tử, nhà cửa đời sống, mẹ và bé… Đây là cơ hội để các tín đồ thỏa thích mua sắm sản phẩm chất lượng, chính hãng mà không cần lo lắng về giá. Cũng trong dịp này, nhiều khung giờ vàng với những ưu đãi về giá cũng sẽ được Lazada tung ra để tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm của khách hàng với đa dạng hình thức như giảm giá trực tiếp trên sản phẩm hay quà tặng độc quyền kèm theo.