Kyokai là giải pháp công nghệ được Kardia Labs ứng dụng trong lĩnh vực thời trang và các sản phẩm cao cấp số lượng giới hạn từ giữa năm 2022 đến nay. Đây là giải pháp toàn diện giúp định danh và số hóa nhằm đưa các sản phẩm vật lý trong thế giới thực lên thế giới số. Đến thời điểm này, giải pháp công nghệ Kyokai mà Kardia Labs xây dựng gồm hai phần: Hạ tầng kết nối với thế giới trực tuyến và chíp vật lý NFC (Near-Field Communications, tạm dịch là kết nối không dây tầm ngắn) gắn vào sản phẩm. Hệ sinh thái hoàn chỉnh này giúp các nhà sản xuất định danh sản phẩm của họ trên không gian số, là cầu nối cho cả ba phía gồm nhà sản xuất, sản phẩm và người tiêu dùng quản lý thông tin cần thiết.
Sau thành công trong việc cung cấp chíp cao cấp gắn vào dòng giày thể thao giới hạn nhằm mục đích đếm bước chạy và truy xuất nguồn gốc mà thương hiệu Bitis đặt hàng, cách đây không lâu, Kardia đã kết hợp với nhà thiết kế Lê Thanh Hòa trong việc tiên phong tích hợp công nghệ mang tính cá nhân hóa và định danh sản phẩm cao cấp.
Theo đó, toàn bộ các sản phẩm trình diễn trong chương trình mang tên “An” của Lê Thanh Hòa đều được gắn chíp truy xuất nguồn gốc, chất liệu, tích hợp nhiều thông tin trên không gian số. Ngoài ra, Kardia Labs còn tạo ra một chương trình trình diễn trên không gian số đúng với mô phỏng của buổi trình diễn thực tế giúp khách hàng có thể theo dõi trực tiếp hoặc xem lại khi có nhu cầu thông qua đường link có sẵn. Để làm được điều này, sau khi gắn chíp vào từng trang phục, Kardia Labs tạo hình người mẫu cùng các sản phẩm gắn chíp. Với hệ thống bluetooth đặt tại không gian biểu diễn, các tín hiệu phát ra từ mỗi chuyển động của người mẫu sẽ được mô phỏng trên không gian số theo cách sinh động, hấp dẫn nhất.
Hiện nay, Ortho, một nhánh thuộc Kardia Labs đã tập trung phát triển dòng thời trang tích hợp công nghệ Kyokai. Hướng sắp tới, Ortho tiếp tục phát triển các sản phẩm thời trang cao cấp, cá tính, giới hạn trên cơ sở tích hợp nhiều công nghệ. Không dừng lại ở việc cung cấp hàng hóa qua các kênh trực tuyến, thời gian tới, Ortho sẽ có không gian trưng bày tại TP Hồ Chí Minh để giới thiệu ngày càng nhiều mẫu thời trang công nghệ đến người dùng.