Mỹ phẩm mới của BAEMIN

Quen thuộc với người tiêu dùng bởi tính năng vận chuyển (ship) thực phẩm trực tuyến. Thay vì tích hợp và cạnh tranh với các siêu ứng dụng khác thì ứng dụng giao đồ ăn của Hàn Quốc lại quyết định ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm mang tên “Lazy Bee” với mong muốn mang lại giải pháp làm đẹp tối ưu cho người tiêu dùng Việt.
0:00 / 0:00
0:00
Mỹ phẩm mới của BAEMIN

Như tên gọi được dịch hiểu có nghĩa là “chú ong lười”, “Lazy Bee” tượng trưng cho sự thảnh thơi cần thiết của những người trẻ luôn bận rộn, chăm chỉ và không ngừng cố gắng để có được một cuộc sống tốt đẹp. Bằng những sản phẩm riêng, nhãn hàng mong muốn họ có thể tự thưởng cho bản thân những giây phút chăm sóc da và làm đẹp vui vẻ, tích cực bất chấp những tất bật của công việc. Đề cao yếu tố chất lượng, an toàn cùng sự tiện lợi, “Lazy Bee” được nghiên cứu, phát triển và sản xuất tại Hàn Quốc, áp dụng những công nghệ tiên tiến và quy trình kiểm nghiệm đạt chuẩn quốc tế.

Trong lần ra mắt này, nhãn hàng giới thiệu tới người dùng hai dòng sản phẩm chính gồm dưỡng da và trang điểm. Dòng sản phẩm dưỡng da gồm xịt khoáng, toner pad, mặt nạ (có 4 lựa chọn) và dòng sản phẩm trang điểm bao gồm cushion (có 2 tông mầu) và son (3 lựa chọn mầu). Các sản phẩm trong lần đầu ra mắt đều hướng đến nhu cầu thiết yếu và sự tiện lợi với thành phần từ thiên nhiên cùng quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn GMP toàn cầu.

Tại ứng dụng BAEMIN cung cấp đầy đủ thông tin của sản phẩm, từ nguyên liệu, thành phần, hướng dẫn sử dụng cho tới hình ảnh minh họa giúp người dùng nắm rõ về nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm. Theo đại diện nhãn hàng, với tiềm năng phát triển mạnh mẽ của thị trường và sự cạnh tranh cao của các nhãn hiệu mỹ phẩm cùng phân khúc, trong một, hai tháng đầu tiên ra mắt, các sản phẩm “Lazy Bee” sẽ chỉ được bán thông qua ứng dụng BAEMIN để bước đầu tạo độ nhận biết cho dòng sản phẩm mới với lượng người dùng sẵn có. Những tháng tiếp theo, thương hiệu sẽ đẩy mạnh đa dạng hóa kênh phân phối và mở rộng thị trường tới các thành phố khác như Hà Nội hay Đà Nẵng.

Trong thời gian tới, người dùng có thể tham gia các hoạt động trò chơi gắn kết trên ứng dụng, sử dụng chức năng bộ lọc công nghệ để kiểm tra mầu son, thử sản phẩm trực tuyến. Đặc biệt, khách hàng thân thiết sẽ được tham gia ngày trải nghiệm nhằm tạo sự gắn kết và lan tỏa tinh thần sống đẹp và tích cực.