Cuộc thi thiết kế logo tượng trưng cho mối quan hệ hữu nghị Hàn Quốc và Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc, Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc và Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam đồng tổ chức, phát động cuộc thi thiết kế logo tượng trưng cho mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Hàn Quốc và Việt Nam trong 30 năm qua và trong những năm tới.

Cuộc thi thiết kế logo tượng trưng cho mối quan hệ hữu nghị Hàn Quốc và Việt Nam

Thời gian dự thi từ nay đến hết ngày 12/11. Tác phẩm đoạt giải sẽ được sử dụng làm logo chính thức của Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc và Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam trong năm 2022.

* Trường đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển đợt 2 hệ đại học chính quy năm 2021 theo bốn phương thức xét tuyển riêng. Đó là kết quả học tập THPT; kết quả học tập THPT kết hợp với thi tuyển môn năng khiếu; kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP Hồ Chí Minh năm 2021; kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP Hồ Chí Minh năm 2021 kết hợp thi tuyển môn năng khiếu. Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển trực tuyến đến hết ngày 10/10. 

* Khóa học phi lợi nhuận On the Reel Film Lab nhằm nâng cao năng lực và trao quyền cho các nhà làm phim, cũng như tổ chức những hoạt động gắn kết các nhà làm phim trong nước với các quốc gia khu vực vừa được khai giảng trực tuyến. Khóa học với sự dẫn dắt và tham gia của nhiều chuyên gia làm phim uy tín trong và ngoài nước. Bên cạnh những kiến thức chuyên môn được trang bị, hai dự án xuất sắc nhất sau khóa học sẽ nhận được hai giải thưởng tiền mặt trị giá 2.000 USD, hai gói thiết bị quay và ánh sáng từ nhà tài trợ HKFilm và một gói hậu kỳ âm thanh từ nhà tài trợ Wallsound. Các dự án nhận giải phải bảo đảm hoàn thành trong vòng một năm sau khóa học.