Tháng 10 "hồng" !

Asda - chuỗi siêu thị với hơn 70 năm tuổi đời có trụ sở tại Vương quốc Anh, đang triển khai chiến dịch Tickled Pink lớn nhất trong gần 30 năm liên tiếp, để kỷ niệm Tháng Nhận thức về bệnh ung thư vú. Trên khắp các trang mạng xã hội, sắc hồng đang bao phủ.
0:00 / 0:00
0:00
Các sản phẩm trong chiến dịch Tickled Pink.
Các sản phẩm trong chiến dịch Tickled Pink.

THÁNG 10 hằng năm được Liên hợp quốc chọn là Tháng Nhận thức về bệnh ung thư vú. Từ năm 1996, ba năm sau khi Hiệp hội Chăm sóc ung thư vú bắt đầu các hoạt động của Tháng Nâng cao nhận thức về ung thư vú, Asda cũng bắt tay khởi động một trong những chiến dịch thiện nguyện lâu đời nhất ở Vương quốc Anh-Tickled Pink. Đến nay, người Anh đã dần quen với việc cứ đến tháng 10, sẽ đến mua hàng tại chuỗi siêu thị này, với mong muốn có thể chung tay hỗ trợ các phương pháp điều trị mới, nâng cao nhận thức, hỗ trợ người bệnh. Đến nay, Tickled Pink đã huy động được 82 triệu bảng Anh ủng hộ cho Hiệp hội Chăm sóc ung thư vú.

Tháng 10 "hồng" ! ảnh 1

Gian hàng tại Asda.

Năm nay, quy mô của Tickled Pink được mở rộng thêm. Hơn 50 nhà cung cấp đã khoác "chiếc áo hồng" cho hơn 200 sản phẩm phiên bản giới hạn của họ, những sản phẩm chỉ được bày bán tại siêu thị (cả trực tiếp và trực tuyến) trong một tháng. Ông Kris Comerford, Giám đốc Thương mại-Thực phẩm Asda chia sẻ: "Chúng tôi thật sự rất tự hào khi có nhiều nhà cung cấp chủ động phủ hồng mọi sản phẩm của họ để hưởng ứng chiến dịch!". Bên cạnh đó, hằng năm, Asda cũng có các sản phẩm của riêng mình chỉ bán trong tháng 10, như khăn giấy hồng (cứ bán được một bảng Anh, 10 xu sẽ được cho vào quỹ); khăn lau bếp hồng (hai bảng doanh thu tương ứng với 20 xu ủng hộ)…

Trong đó, sản phẩm đang gây chú ý nhất trên mạng chắc chắn là những lon Coca-Cola diet mầu hồng (đồ uống dành cho người ăn kiêng), với họa tiết là chiếc nơ được thắt lại, tạo hình trái tim bao quanh lon. Khi mua sáu lon nước, người tiêu dùng đã quyên góp một bảng Anh cho chiến dịch. Giới thiệu về phiên bản đặc biệt này, Coca-Cola giải thích: Dải nơ hồng bao quanh tên nhãn hiệu thể hiện sự cam kết đồng hành của thương hiệu với phụ nữ. Với thiết kế bao bì "đốn tim" người tiêu dùng ấy, hastag #AsdaPinkCans đã thu hút hơn 1,5 triệu lượt xem chỉ riêng trên nền tảng TikTok.

BÊN cạnh việc gây quỹ, Asda cũng hy vọng Tickled Pink có thể trở thành một lời nhắc dành cho cộng đồng: Bất kể bạn là ai, giới tính nào, đang bao nhiêu tuổi, bạn cũng nên duy trì thói quen thăm khám sức khỏe định kỳ!