Phụ kiện đồ hiệu cho World Cup

Nhân dịp World Cup 2022 được tổ chức lần đầu tiên ở Qatar, thương hiệu Louis Vuitton đã kết hợp cùng Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) ra mắt loạt phụ kiện đồ da chào mừng ngày hội lớn. Bộ sưu tập (BST) là những chiếc túi xách kinh điển được nhà mốt Pháp sản xuất theo xu hướng thể thao được bày bán trực tuyến và tại một số cửa hàng chỉ định, từ ngày 6/10.
0:00 / 0:00
0:00
Phụ kiện đồ hiệu cho World Cup

Thế giới thời trang và thể thao luôn gắn bó chặt chẽ với nhau, từ việc các vận động viên làm đại sứ thương hiệu đến nhãn hàng tài trợ cho sự kiện. Trong những năm gần đây, mối quan hệ này đã trở nên sâu sắc hơn, đặc biệt hơn ở phân khúc thời trang cao cấp. Kể từ khi ra mắt, những chiếc túi du lịch của Louis Vuitton như Keepall 50, City Keepall và balo Discovery từ lâu luôn được các vận động viên bóng đá yêu thích nhờ thể tích chứa rộng rãi, nhiều ngăn bên trong, giúp người sử dụng dễ sắp xếp đồ đạc. Vì vậy, trong lần hợp tác có tên Louis Vuitton x FIFA World Cup 2022 này, những chiếc túi kể trên đã tận dụng họa tiết ô bàn cờ Damier đặc trưng để tái hiện thành chuyển động của chiếc mắt lưới được in nổi, tượng trưng cho mỗi khi bàn thắng được ghi. Ẩn hiện trên túi còn là những chi tiết liên quan đến môn “thể thao vua”, chẳng hạn như tag túi trông giống huy hiệu của một đội bóng hoặc năm chân túi Keepall được làm bằng đinh tán gợi nhớ về thiết kế của đôi giày cầu thủ. Ngoài dòng túi đặc trưng kể trên, BST lần này còn có những sản phẩm kích thước nhỏ, chẳng hạn như túi dopp kit với hai mầu dây kéo tương phản, quai da có thể điều chỉnh độ dài và logo chữ cái LV của thương hiệu.

Đây không phải là lần đầu tiên Louis Vuitton hợp tác trong các sự kiện thể thao. Ông Michael Burke, Giám đốc điều hành thương hiệu cho biết: “50 năm trước, chúng tôi đã bắt đầu hợp tác với America Cup (cuộc thi đua thuyền buồm), từ đó, mọi việc cứ tiếp tục cho đến khi chúng tôi cộng tác với bóng bầu dục và quần vợt, sau đó là đua xe F1, giải bóng rổ NBA, bóng đá và nhiều hơn nữa. Bất kỳ môn thể thao nào dựa trên sự khổ luyện và cống hiến của vận động viên, chúng tôi sẵn sàng tham gia và đó là sự hợp tác không tài trợ, không buôn bán và không quảng cáo. Đơn giản, chúng tôi chỉ ủng hộ môn thể thao đại diện cho các giá trị của Louis Vuitton”, ông Michael Burke nói thêm.