Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2025
Sáng 16/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025 và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.
Các đại biểu thực hiện nghi thức Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2025.
Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025 diễn ra sáng 16/4 theo hình thức trực tiếp tại Hà Nội kết hợp trực tuyến, với chủ đề: "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam: Bứt phá từ đổi mới, sáng tạo".
Bộ Công thương phối hợp với các cơ quan, tổ chức và địa phương trên cả nước tổ chức Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025 từ ngày 15 đến ngày 21/4/2025.
Việt Nam không chỉ lọt vào Top 100 quốc gia có thương hiệu mạnh, mà còn là quốc gia có tốc độ tăng trưởng giá trị thương hiệu nhanh nhất thế giới trong giai đoạn 2019-2022.
Trong khuôn khổ sự kiện, Ban tổ chức sẽ thực hiện triển lãm ảnh về thành tựu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đồng thời, triển khai các hoạt động truyền thông, quảng bá trên toàn quốc nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về vai trò của thương hiệu trong phát triển bền vững và hội nhập quốc tế.
Diễn đàn năm nay với chủ đề “Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Bứt phá từ đổi mới, sáng tạo” khẳng định đây chính chìa khóa giúp nâng cao năng suất, chất lượng, đồng thời tạo ra sự khác biệt bền vững trong môi trường toàn cầu cạnh tranh gay gắt.
Trong bối cảnh công nghệ phát triển mạnh mẽ, kinh tế số lan tỏa, xu hướng tiêu dùng xanh - sạch - thông minh lên ngôi, doanh nghiệp Việt Nam cần chủ động thích ứng và tiên phong sáng tạo.
Là “huyết mạch” của nền kinh tế, logistics đóng vai trò quan trọng trong lưu thông hàng hóa và phát triển xuất nhập khẩu. Thế nhưng, đây cũng là một trong những lĩnh vực gây tác động môi trường lớn nhất, từ tiêu thụ nhiên liệu hóa thạch đến phát thải trong vận chuyển và vận hành kho bãi.
Từ ngày 25/10 đến 4/11, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) tham dự Hội chợ Công nghiệp, Thương mại và Hàng tiêu dùng quốc gia - Phiên bản Mùa thu 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEC), Đông Anh, Hà Nội.
Bà Mai Kiều Liên - Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Vinamilk được Tạp chí Fortune (Mỹ) vinh danh trong danh sách 100 Phụ nữ quyền lực nhất châu Á năm 2025 (Fortune Most Powerful Women Asia 2025).
Các thương hiệu gốm Chu Đậu, thương hiệu Đầu tư & Quản lý sân gôn (BRG Golf) và Đầu tư & Quản lý khách sạn (BRG Hotels) của tập đoàn BRG là một số những thương hiệu Quốc gia tham gia Triển lãm "80 năm hành trình Độc lập-Tự do-Hạnh phúc", được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam từ ngày 28/8 đến ngày 5/9/2025.
Vượt qua nhiều ông lớn quốc tế, Vinamilk được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất - xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?
Nhằm tri ân khách hàng nhân dịp Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, duy nhất trong 4 ngày từ 27-30/6/2025, Hệ thống Y tế MEDLATEC tặng quý khách hàng ngay 1 triệu đồng khi đăng ký gói kiểm tra sức khỏe chuyên sâu tại nhà, tức chỉ còn 4.048.000 đồng.
Từ ngày 27-30/6/2025, khách hàng đăng ký gói kiểm tra sức khỏe định kỳ tại nhà của MEDLATEC được giảm ngay 15% tổng giá trị gói khám, chỉ còn 760.000 đồng.
Trước diễn biến ngày càng phức tạp và khó lường của các bệnh lý viêm gan, Hệ thống Y tế MEDLATEC triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn hưởng ứng Ngày Viêm gan thế giới (28/7): miễn phí xét nghiệm men gan và siêu âm ổ bụng.
Chiều ngày 15/6, Diễn đàn Phụ nữ Việt Nam tại châu Âu phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức Diễn đàn “Định vị giá trị Việt ở nước ngoài trong kỷ nguyên số và trí tuệ nhân tạo”. Diễn đàn được tổ chức tại toà nhà Quốc hội Hungary, dưới sự bảo trợ của Đại sứ quán Việt Nam tại Hungary.
Giữa tiếng bom và khói lửa ở Gaza, báo chí không chỉ là nghề – mà là chứng nhân giữa sự sống và cái chết. Những phóng viên chiến trường vẫn hàng ngày tiếp tục ghi hình, đưa tin – bất chấp mất mát, thương tích và hiểm nguy.
Kết hợp giữa tính năng siêu âm và nội soi, kỹ thuật nội soi siêu âm (EUS) cung cấp hình ảnh chi tiết và rõ nét nhất của từng lớp thành ống tiêu hóa. Từ đó, bác sĩ đưa ra chẩn đoán chính xác những bệnh lý đường tiêu hóa, cũng như hỗ trợ thực hiện các thủ thuật một cách an toàn, hiệu quả.
Nhằm giúp người dân tiết kiệm tối đa chi phí và tạo thói quen chủ động kiểm tra sức khỏe, Hệ thống Y tế Medlatec triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt trong tháng 6. Vì vậy, khách hàng mua gói kiểm tra sức khỏe cơ bản 12 chỉ số với chi phí 655.000 đồng, có cơ hội nhận ngay 4 dịch vụ miễn phí về khám và xét nghiệm.
Vừa qua, tại Hà Nội, Tập đoàn PAN phối hợp với Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học quốc tế: "Đổi mới công nghệ chọn tạo giống cây trồng trong doanh nghiệp và tổ chức nghiên cứu".
Ung thư không chỉ đến từ lối sống hay môi trường, mà còn có yếu tố di truyền giữa các thành viên trong gia đình. Chỉ cần làm một lần duy nhất trong đời, xét nghiệm gene giúp phát hiện sớm và ngăn ngừa nguy cơ ung thư.
Xác định khoa học công nghệ, chuyển đổi số là yếu tố cốt lõi trong chiến lược phát triển, FECON đã tiến những bước đi vững chắc để đạt được nhiều thành công sau hơn 20 năm thành lập, trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong thi công hạ tầng và công trình ngầm, ghi dấu ấn tại những công trình trọng điểm của đất nước .
Hòa cùng không khí cả nước hướng về dịp kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã trao tặng 500.000 hộp sữa đến 11.000 trẻ em khó khăn. Quỹ sữa năm thứ 18 đã được khởi động tại Thành phố Hồ Chí Minh ngay trước thềm sự kiện lớn của đất nước.
“Vinamilk sẽ vẫn luôn mang tinh thần đổi mới, quyết liệt và tự chủ của TP Hồ Chí Minh để tiếp tục đưa ngành sữa lớn mạnh, góp phần phát triển đất nước”. Đây là chia sẻ của bà Mai Kiều Liên - Tổng Giám đốc Vinamilk tại sự kiện tôn vinh 50 doanh nghiệp, đơn vị tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của Thành phố.
Xuyên suốt hành trình 9 năm xây dựng và phát triển, Phòng khám đa khoa MEDLATEC Bắc Ninh đã khẳng định vị thế đơn vị y tế đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, cũng như luôn tích cực đóng góp giá trị cho xã hội qua những hoạt động cộng đồng ý nghĩa.
Cắt tách dưới niêm mạc ESD là kỹ thuật nội soi can thiệp hiện đại hiện nay, nổi bật với khả năng phát hiện sớm và triệt tiêu hoàn toàn ung thư tiêu hóa giai đoạn sớm, mở ra cơ hội chữa khỏi mà không cần mổ hở để điều trị. Tại Trung tâm Tiêu hóa MEDLATEC, kỹ thuật này được ứng dụng thành công, thắp lên hy vọng sống khỏe cho nhiều bệnh nhân đối mặt với ung thư tiêu hóa.
Phát hiện ung thư sớm thực quản sau khi xuất hiện một số triệu chứng bất thường, nam bệnh nhân được đội ngũ y, bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Medlatec điều trị tận gốc bằng công nghệ hiện đại nhất thế giới, may mắn thoát khỏi nguy cơ phẫu thuật.
Đi cùng với hành trình 50 năm đất nước từ ngày thống nhất, Vinamilk không chỉ là một thương hiệu đáng tự hào của Việt Nam, mà còn đại diện cho khát vọng đổi mới và sáng tạo không ngừng. Nhiều câu chuyện đặc biệt lần đầu tiên được kể; nhiều chia sẻ truyền cảm hứng từ bà Mai Kiều Liên đã được gửi đến thế hệ trẻ trong một buổi trò chuyện mới đây với VTV.
Bệnh lý tiêu hóa như viêm loét dạ dày-đại tràng, polyp, ung thư... ngày càng phổ biến, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và chất lượng sống của người bệnh. Hiểu rõ về những phương pháp chẩn đoán, điều trị giúp phát hiện sớm và ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm, hiện nay, MEDLATEC là một trong những đơn vị y tế áp dụng đa dạng kỹ thuật chuyên sâu chẩn đoán, điều trị bệnh lý tiêu hóa.
Ngày 25/3/2025, tại thành phố Hồ Chí Minh, ba công ty thành viên của Tổng Công ty HUD Kiên Giang, đơn vị thuộc Tập đoàn Tân Á Đại Thành, đã vinh dự nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao.
Tập đoàn Tân Á Đại Thành tự hào giới thiệu Bếp từ đơn ROSSI mâm đồng thế hệ mới, một bước tiến vượt bậc trong công nghệ nấu nướng, đặc biệt với chế độ sôi liu riu độc đáo, mang đến trải nghiệm ẩm thực tinh tế và tiện nghi cho mọi gia đình Việt. Sản phẩm hội tụ những tính năng ưu việt thường thấy ở dòng bếp từ cao cấp.
Đón đầu xu hướng sống xanh và an toàn, Tập đoàn Tân Á Đại Thành ra mắt combo siêu hời “Beluga - Hè xanh mát, nước trong lành”, mang đến giải pháp nước sinh hoạt toàn diện cho mỗi gia đình.
Ngày 6/5, tại xã Nam Thái (huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang), Tập đoàn Tân Á Đại Thành phối hợp Báo Nông nghiệp và Môi trường khởi động chương trình “Cải thiện chất lượng nước cho các cộng đồng khó khăn” năm thứ ba liên tiếp.
Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 (Viet Nam Defense Expo 2024), Bộ Công thương (Cục Xúc tiến thương mại) tổ chức Khu gian hàng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam nhằm tuyên truyền, quảng bá Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam và các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia.
Ngày 4/11/2024, Neo Floor vinh dự nhận danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 (Vietnam Value) – chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ, nhằm xây dựng và phát triển hình ảnh quốc gia thông qua các thương hiệu sản phẩm uy tín và chất lượng.