Tom Ford đã có người “kế vị”

Sau khi rời khỏi thương hiệu và phát hành bộ sưu tập cuối cùng, nhà thiết kế Tom Ford đã công bố những người thay thế mình. Theo đó, ông đã thông báo Peter Hawkings sẽ là Giám đốc Sáng tạo còn Guillaume Jesel sẽ là Giám đốc điều hành của nhãn hàng Tom Ford.
0:00 / 0:00
0:00
Tom Ford đã có người “kế vị”

Cả Jesel và Hawkings (trong ảnh), đều đã làm việc với thương hiệu Tom Ford trong một thời gian khá dài. Jesel là chủ tịch toàn cầu của mảng làm đẹp gần một thập kỷ, trước khi ông được thăng chức làm Giám đốc điều hành của thương hiệu. Peter Hawkings đã làm việc cùng Tom Ford trong gần 25 năm, với tư cách là phó chủ tịch cấp cao của bộ phận trang phục nam.

“Peter bắt đầu làm việc với tôi 25 năm trước với tư cách là trợ lý thiết kế trang phục nam tại Gucci và nhanh chóng tiến lên trở thành nhà thiết kế trang phục nam cấp cao khi anh ấy quyết định rời đi để tham gia cùng tôi tại thương hiệu Tom Ford. Anh ấy là một nhà lãnh đạo tài năng với kinh nghiệm dày dặn trong ngành và việc bổ nhiệm anh ấy giúp tôi tin tưởng rằng cam kết của tôi trong việc tạo ra các sản phẩm thời trang với thiết kế và chất lượng cao nhất vẫn sẽ được phát huy tiếp tục”, Tom Ford cho biết.

Peter Hawkings sẽ kế nhiệm Tom Ford với trách nhiệm là Giám đốc Sáng tạo thời trang, bao gồm các hạng mục trang phục nữ, trang phục nam và phụ kiện, đảm nhận vai trò nhà thiết kế chính cho phân khúc thời trang và lịch diễn các buổi trình diễn thời trang.

Thời gian gần đây, ngành thời trang đã có nhiều thay đổi lớn trong sự bất ổn của nền kinh tế toàn cầu với nhiều sự ra đi ở các vị trí lãnh đạo của các nhà mốt. Alessandro Michele đã đột ngột rời Gucci, Raf Simons đóng cửa thương hiệu mang tên mình, Jeremy Scott rời Moschino và Pharrell Williams được bổ nhiệm làm Giám đốc sáng tạo cho dòng trang phục nam giới của Louis Vuitton.

Trên trang Instagram của Tom Ford đã công bố những hình ảnh mới nhất về bộ sưu tập cuối cùng mùa Thu - Đông 2023 của nhà thiết kế người Texas. Bộ ảnh và chiến dịch video có sự góp mặt của các siêu mẫu gạo cội như Amber Valletta, Karlie Kloss, Karen Elson và Joan Small. Nhiều người trong số họ đã làm việc với ông kể từ khi thương hiệu của ông ra mắt vào năm 2010. Sự hiện diện của họ cũng góp phần giúp màn chia tay của Tom Ford với thương hiệu riêng thêm phần đặc biệt.