Quảng bá thương hiệu quốc gia Việt Nam tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024

Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 (Viet Nam Defense Expo 2024), Bộ Công thương (Cục Xúc tiến thương mại) tổ chức Khu gian hàng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam nhằm tuyên truyền, quảng bá Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam và các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia.
Quảng bá thương hiệu quốc gia Việt Nam tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm để quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế; từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi, đó là Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong.

Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 19 đến 22/12/2024 tại Sân bay Gia Lâm, Hà Nội với sự tham gia của hơn 50 quốc gia, Bộ Công thương (Cục Xúc tiến thương mại) tổ chức Khu gian hàng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam nhằm tuyên truyền, quảng bá Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam và các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia.

Tham gia Khu gian hàng Thương hiệu Quốc gia năm 2024, Bộ Công thương đã tuyển chọn được gần 30 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Tham gia Khu gian hàng Thương hiệu Quốc gia năm 2024, Bộ Công thương đã tuyển chọn được gần 30 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Tham gia Khu gian hàng Thương hiệu Quốc gia năm 2024, Bộ Công thương đã tuyển chọn được gần 30 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam trong các ngành công nghiệp chế tạo, vật liệu xây dựng và thực phẩm, có thể phục vụ tốt cho đơn vị công nghiệp quốc phòng trong nước và quốc tế.

Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024 là triển lãm lần thứ hai do Bộ Quốc phòng Việt Nam chủ trì, nhằm chia sẻ những thành tựu, kinh nghiệm trong nghiên cứu, sản xuất và sử dụng vũ khí, trang bị, đồng thời để các nhà sản xuất, phân phối, đại lý các sản phẩm trong ngành công nghiệp quốc phòng thể hiện năng lực cũng như giải pháp của mình nhằm đáp ứng những yêu cầu trong lĩnh vực công nghiệp quốc phòng và thúc đẩy hợp tác quốc tế.

Khu trưng bày Thương hiệu Quốc gia tại sự kiện Viet Nam Defense Expo 2024 được kỳ vọng trở thành cầu nối cho các doanh nghiệp đạt chuẩn Thương hiệu Quốc gia quảng bá năng lực sản xuất sản phẩm, dịch vụ tới khách tham quan và đối tác, đồng thời mở ra cơ hội thúc đẩy xuất khẩu các sản phẩm liên quan ra thị trường quốc tế.
Khu trưng bày Thương hiệu Quốc gia tại sự kiện Viet Nam Defense Expo 2024 được kỳ vọng trở thành cầu nối cho các doanh nghiệp đạt chuẩn Thương hiệu Quốc gia quảng bá năng lực sản xuất sản phẩm, dịch vụ tới khách tham quan và đối tác, đồng thời mở ra cơ hội thúc đẩy xuất khẩu các sản phẩm liên quan ra thị trường quốc tế.

Khu trưng bày Thương hiệu Quốc gia tại sự kiện Viet Nam Defense Expo 2024 được kỳ vọng trở thành cầu nối cho các doanh nghiệp đạt chuẩn Thương hiệu Quốc gia quảng bá năng lực sản xuất sản phẩm, dịch vụ tới khách tham quan và đối tác, đồng thời mở ra cơ hội thúc đẩy xuất khẩu các sản phẩm liên quan ra thị trường quốc tế.

Đáng chú ý, triển lãm năm 2024 đánh dấu một cột mốc đặc biệt trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 35 năm ngày Hội Quốc phòng toàn dân (22/12). Đây không chỉ là dịp để tôn vinh lịch sử và truyền thống của quân đội, mà còn mang ý nghĩa sâu sắc đối với Chính phủ, nhân dân và Bộ Quốc phòng Việt Nam. Sự kiện với sự hiện diện của đông đảo các đoàn đại biểu quốc tế, khẳng định vị thế của Việt Nam trên bản đồ quốc phòng thế giới.

Có thể bạn quan tâm

Thương hiệu quốc gia của tập đoàn BRG góp mặt tại triển lãm "80 năm hành trình Độc lập-Tự do-Hạnh phúc"

Thương hiệu quốc gia của tập đoàn BRG góp mặt tại triển lãm "80 năm hành trình Độc lập-Tự do-Hạnh phúc"

Các thương hiệu gốm Chu Đậu, thương hiệu Đầu tư & Quản lý sân gôn (BRG Golf) và Đầu tư & Quản lý khách sạn (BRG Hotels) của tập đoàn BRG là một số những thương hiệu Quốc gia tham gia Triển lãm "80 năm hành trình Độc lập-Tự do-Hạnh phúc", được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam từ ngày 28/8 đến ngày 5/9/2025.

Kiểm tra định kỳ là "chìa khóa vàng" kiểm soát sức khỏe toàn diện, chủ động.

Chỉ 655.000 đồng sở hữu gói khám toàn diện, nhận ngay 4 dịch vụ khám và xét nghiệm miễn phí

Nhằm giúp người dân tiết kiệm tối đa chi phí và tạo thói quen chủ động kiểm tra sức khỏe, Hệ thống Y tế Medlatec triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt trong tháng 6. Vì vậy, khách hàng mua gói kiểm tra sức khỏe cơ bản 12 chỉ số với chi phí 655.000 đồng, có cơ hội nhận ngay 4 dịch vụ miễn phí về khám và xét nghiệm.
FECON tiên phong trong chuyển đổi số sẵn sàng cho kỷ nguyên vươn mình.

FECON tiên phong trong chuyển đổi số sẵn sàng cho kỷ nguyên vươn mình

Xác định khoa học công nghệ, chuyển đổi số là yếu tố cốt lõi trong chiến lược phát triển, FECON đã tiến những bước đi vững chắc để đạt được nhiều thành công sau hơn 20 năm thành lập, trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong thi công hạ tầng và công trình ngầm, ghi dấu ấn tại những công trình trọng điểm của đất nước .

Ông Đỗ Thanh Tuấn - Giám đốc Đối ngoại Vinamilk - trao tặng bảng tượng trưng 500.000 hộp sữa cho đại diện Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam nhân dịp khởi động Quỹ sữa năm 2025. (Ảnh: Nam Anh)

Vinamilk khởi động quỹ sữa vươn cao Việt Nam năm 2025 đúng dịp kỷ niệm 50 năm đất nước thống nhất

Hòa cùng không khí cả nước hướng về dịp kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã trao tặng 500.000 hộp sữa đến 11.000 trẻ em khó khăn. Quỹ sữa năm thứ 18 đã được khởi động tại Thành phố Hồ Chí Minh ngay trước thềm sự kiện lớn của đất nước.
Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

“Vinamilk sẽ vẫn luôn mang tinh thần đổi mới, quyết liệt và tự chủ của TP Hồ Chí Minh để tiếp tục đưa ngành sữa lớn mạnh, góp phần phát triển đất nước”. Đây là chia sẻ của bà Mai Kiều Liên - Tổng Giám đốc Vinamilk tại sự kiện tôn vinh 50 doanh nghiệp, đơn vị tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của Thành phố.
Phẫu thuật loại bỏ khối polyp trực tràng loạn sản độ cao bằng kỹ thuật ESD hiện đại tại MEDLATEC.

Giải quyết triệt để ung thư sớm đại trực tràng bằng kỹ thuật ESD tại Trung tâm Tiêu hóa MEDLATEC

Cắt tách dưới niêm mạc ESD là kỹ thuật nội soi can thiệp hiện đại hiện nay, nổi bật với khả năng phát hiện sớm và triệt tiêu hoàn toàn ung thư tiêu hóa giai đoạn sớm, mở ra cơ hội chữa khỏi mà không cần mổ hở để điều trị. Tại Trung tâm Tiêu hóa MEDLATEC, kỹ thuật này được ứng dụng thành công, thắp lên hy vọng sống khỏe cho nhiều bệnh nhân đối mặt với ung thư tiêu hóa.
Bà Mai Kiều Liên, trong chương trình “Dear Future, Gửi tương lai” trên VTV1.

CEO Vinamilk và những chia sẻ ấn tượng về tinh thần đổi mới hướng tới thế hệ trẻ

Đi cùng với hành trình 50 năm đất nước từ ngày thống nhất, Vinamilk không chỉ là một thương hiệu đáng tự hào của Việt Nam, mà còn đại diện cho khát vọng đổi mới và sáng tạo không ngừng. Nhiều câu chuyện đặc biệt lần đầu tiên được kể; nhiều chia sẻ truyền cảm hứng từ bà Mai Kiều Liên đã được gửi đến thế hệ trẻ trong một buổi trò chuyện mới đây với VTV.
Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ Tiêu hóa tại Trung tâm Tiêu hóa MEDLATEC.

Tìm hiểu kỹ thuật chuyên sâu chẩn đoán, điều trị bệnh lý tiêu hóa tại Hệ thống Y tế MEDLATEC

Bệnh lý tiêu hóa như viêm loét dạ dày-đại tràng, polyp, ung thư... ngày càng phổ biến, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và chất lượng sống của người bệnh. Hiểu rõ về những phương pháp chẩn đoán, điều trị giúp phát hiện sớm và ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm, hiện nay, MEDLATEC là một trong những đơn vị y tế áp dụng đa dạng kỹ thuật chuyên sâu chẩn đoán, điều trị bệnh lý tiêu hóa.
Chọn Bếp từ mâm từ đồng ROSSI, nấu cực nhanh

Bếp từ đơn mâm từ bằng đồng ROSSI: Bước tiến mới cho công nghệ ninh hầm

Tập đoàn Tân Á Đại Thành tự hào giới thiệu Bếp từ đơn ROSSI mâm đồng thế hệ mới, một bước tiến vượt bậc trong công nghệ nấu nướng, đặc biệt với chế độ sôi liu riu độc đáo, mang đến trải nghiệm ẩm thực tinh tế và tiện nghi cho mọi gia đình Việt. Sản phẩm hội tụ những tính năng ưu việt thường thấy ở dòng bếp từ cao cấp.
Neo Floor được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Neo Floor được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Ngày 4/11/2024, Neo Floor vinh dự nhận danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 (Vietnam Value) – chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ, nhằm xây dựng và phát triển hình ảnh quốc gia thông qua các thương hiệu sản phẩm uy tín và chất lượng.