Ông chủ Man City sẽ “bao” toàn bộ chi phí di chuyển đến Porto cho CĐV đã đặt vé

Ông chủ của CLB Man City, Sheikh Mansour thông báo sẽ “bao” toàn bộ chi phí di chuyển đến Porto, Bồ Đào Nha cho các CĐV đã đặt vé xem trận chung kết Champions League (gặp Chelsea). Mansour cho biết, ông muốn chia sẻ gánh nặng tài chính của các CĐV trong bối cảnh dịch Covid-19.

Ông chủ Man City sẽ “bao” toàn bộ chi phí di chuyển đến Porto cho CĐV đã đặt vé

* Giành thêm một điểm với trận hòa Lazio, Torino chính thức trụ hạng thành công tại Serie A. Như vậy, giải đấu cao nhất Italia đã xác định được ba cái tên phải xuống chơi ở hạng dưới mùa sau, đó là Benevento, Crotone và Parma.

* Nhờ giành Đĩa bạc (vô địch Bundesliga) lần thứ 30 trong lịch sử, Bayern Munich sẽ có thêm ngôi sao thứ năm trên ngực áo. Điều này thể hiện sự thống trị của Bayern tại giải trong nước. Trong 20 năm qua, “Hùm xám” đăng quang Bundesliga tới 15 lần.

* Trả lời phỏng vấn sau trận gặp Brighton, HLV Pep Guardiola từ chối câu hỏi về việc Man City có theo đuổi Harry Kane (Tottenham) hay không. Nhiều đồn đoán cho rằng, Kane chính là mục tiêu số một của Pep, trong bối cảnh Sergio Aguero sẽ gia nhập Barca.

* Thủ thành số một của Milan, Gianluigi Donnarumma cho biết, anh chỉ ở lại sân San Siro với hai điều kiện: Rossoneri phải giành quyền dự Champions League mùa sau và CLB phải tăng lương cho anh. Hợp đồng giữa Donnarumma và Milan chỉ còn hiệu lực đến tháng 6.

* Theo Mundo Deportivo, Barca nhiều khả năng sẽ chia tay hai “công thần” Gerard Pique và Sergio Busquets trong mùa hè này, do họ đã xuống phong độ vì tuổi tác. Ngoài ra, cả Antoine Griezmann lẫn Sergi Roberto đều nằm trong diện bị Blaugrana “thanh lý”.