Neymar gia hạn hợp đồng với PSG

Neymar đồng ý gia hạn hợp đồng với PSG đến tháng 6-2026. 

Neymar gia hạn hợp đồng với PSG

Siêu sao người Brazil hiện nhận mức lương cao nhất CLB, với 700 nghìn euro/tuần, cao gần gấp hai lần Kylian Mbappe. Anh đã có tổng cộng 83 bàn sau 101 lần khoác áo đội bóng Thủ đô nước Pháp.

* Cristiano Ronaldo tự tặng quà sinh nhật tuổi 36 của mình bằng cách ghi cú đúp bàn thắng vào lưới Inter Milan. Theo thống kê, mùa này CR7 là cầu thủ ghi nhiều cú đúp nhất ở năm giải vô địch hàng đầu châu Âu, với tám lần. Sau 23 trận, anh đã ghi đến 22 bàn.

* HLV Solskjaer cho biết, Edinson Cavani dính chấn thương trong trận “hủy diệt” Southampton vừa diễn ra. Chân sút người Uruguay bị đau mắt cá chân sau một pha va chạm với đối phương và phải rời sân ngay sau hiệp một.

* Liverpool ra mắt  tân binh vừa mượn từ Schalke 04, Ozan Kabak. Trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ được cho là phương án tốt để tăng cường nhân sự cho hàng phòng ngự mỏng người của HLV Jurgen Klopp. Anh có thể được Liverpool “mua đứt” nếu chứng tỏ được tài năng.

* HLV Pep Guardiola cho rằng, Ruben Dias có tầm ảnh hưởng ở Man City không khác gì Virgil Van Dijk với Liverpool. Mới cập bến Etihad từ mùa hè năm 2020, Dias lập tức trở thành thủ lĩnh hàng thủ của City. Anh giúp CLB giữ sạch lưới tới 19 trận trong 28 lần ra sân trên mọi đấu trường.

* HLV Mikel Arteta cho rằng trọng tài đã… tưởng tượng ra pha phạm lỗi của David Luiz trong trận thua Wolves. Vì tình huống này, Luiz phải nhận thẻ đỏ, khiến Arsenal phải chơi thiếu người và thua chung cuộc 1-2. Arteta khẳng định CLB sẽ kháng cáo cho án phạt của trung vệ 33 tuổi này.