Louis Vuitton ra mắt thời trang trẻ em

Nếu như Baby Dior ra đời năm 1967, Ralph Lauren Kids ra đời năm 1978 rồi mãi đến năm 2000, một loạt các phiên bản “nhí” lần lượt xuất hiện từ Burberry, Fendi, Givenchy, Gucci và Dolce & Gabbana thu được khá nhiều thành công thì Louis Vuitton vẫn đứng ngoài “sân chơi” thời trang trẻ em. Tuy nhiên, hiện tại thương hiệu đã chính thức bước vào phân khúc này để đón đầu một thế hệ tiêu dùng mới.
0:00 / 0:00
0:00
Louis Vuitton ra mắt thời trang trẻ em

Nhãn hàng Louis Vuitton vừa thông báo sẽ tung bộ sưu tập thời trang và phụ kiện đầu tiên dành riêng cho trẻ sơ sinh lên kệ tại một số cửa hàng chọn lọc và trên hệ thống cửa hàng trực tuyến từ ngày 3/3. “Ý tưởng được lấy cảm hứng từ lịch sử của Louis Vuitton, tinh thần đương đại và hình ảnh lâu đời của thương hiệu. Bộ sưu tập sẽ mang đến các món đồ sử dụng hằng ngày và cho dịp đặc biệt”, Louis Vuitton chia sẻ.

Bộ sưu tập bao gồm đầy đủ quần, áo và phụ kiện dành cho trẻ sơ sinh từ 3 đến 12 tháng tuổi, từ trang phục hằng ngày đến thời trang cho những dịp đặc biệt. Một vài mẫu được lộ diện bao gồm quần yếm và áo liền quần dệt kim, áo bó sát, đồ ngủ, bộ phối hợp, váy, quần áo dệt kim và áo khoác cashmere có mũ trùm đầu. Về phụ kiện có đủ tất, mũ, yếm, nơ cài và giày dép.

Chất liệu các sản phẩm may mặc được lựa chọn cẩn thận, bao gồm bông hữu cơ, da được chứng nhận còn len cashmere và len từ các nhà cung cấp cam kết bảo vệ động vật. Họa tiết vải được trang trí bằng hoa in chìm kết hợp với logo monogram đặc trưng của thương hiệu. Nhãn hàng cho biết, ưu tiên chất liệu mềm mịn và ấm áp với nhiều mầu sắc nhẹ nhàng. Điều này được chú trọng qua các mầu trắng sữa, be cát và xám trầm được phối, tạo các điểm nhấn với mầu vàng nhạt. Các chi tiết như nút xà cừ, họa tiết thêu trang trí và hoa văn đặc trưng cũng được đặc biệt chú ý. Ngoài ra, bộ sưu tập còn có một loạt phụ kiện đồ chơi dành cho trẻ như gấu bông, cốc bạc, lục lạc, chăn, túi du lịch và túi vệ sinh cá nhân và chiếc rương Louis Vuitton mang tính biểu tượng, được biến thành tủ quần áo.

Bước đột phá đầu tiên vào địa hạt thời trang trẻ em báo hiệu tham vọng của Louis Vuitton hướng về phân khúc có tiềm năng cao. Trang Bloomberg ước tính, ngành công nghiệp này đang được định giá khoảng 200 tỷ USD và thị phần này tăng trưởng từ 3 đến 4% một năm, cao hơn nhiều so với sự tăng trưởng của thời trang cho người lớn.