Show diễn Victoria’s Secret sắp trở lại

Sau gần 6 năm gián đoạn, theo thông báo chính thức từ thương hiệu Victoria’s Secret, đêm trình diễn thời trang của hãng sẽ chính thức trở lại trong mùa thu năm nay. Dù ngày giờ và địa điểm tổ chức cụ thể vẫn chưa được tiết lộ nhưng đây là tin vui cho những người yêu thích show diễn này.
0:00 / 0:00
0:00
Show diễn Victoria’s Secret sắp trở lại

Trong một bài đăng trên Instagram hôm 15/5, thương hiệu cho biết sẽ đưa chương trình trở lại, kèm theo đó là gợi ý một số thay đổi hình thức của sự kiện. “Sự trở lại lần này sẽ thể hiện chính xác những gì khách hàng của chúng tôi yêu cầu đó là sự quyến rũ, thời trang, khoảnh khắc vui vẻ, tính giải trí, tất cả thông qua lăng kính hiện đại, phản ánh bản chất thương hiệu ngày nay”.

Suốt 20 năm, hình ảnh những người mẫu sải bước trên sàn diễn thời trang trong bộ đồ lót gợi cảm đã giúp thương hiệu nội y của Mỹ trở nên nổi tiếng khắp thế giới. Ở giai đoạn phát triển rực rỡ nhất, thương hiệu càng gây tiếng vang khi sản xuất đêm diễn thời trang có tên “Victoria’s Secret Fashion Show”. Show diễn kết hợp thời trang, nội y và âm nhạc được tổ chức ở các thành phố lớn, đồng thời được truyền hình trực tiếp là một trong những show thời trang giải trí lớn nhất thế giới, thu hút hàng triệu người chờ đợi đón xem. Đối với các người mẫu, được chọn làm “thiên thần” của Victoria’s Secret là một khoảnh khắc mang tính bước ngoặt trong sự nghiệp. Tuy nhiên vào cuối những năm 2010, thương hiệu đã phải đối mặt với những chỉ trích. Nhiều khách hàng cho rằng Victoria’s Secret thiếu đi sự đa dạng về sắc vóc, mầu da và hình thể khi chỉ ưu ái những người mẫu da trắng xanh gầy. Bên cạnh đó, những cáo buộc về vấn đề quấy rối tình dục các người mẫu trong bối cảnh phong trào #MeToo lên cao đã khiến thương hiệu bị khách hàng quay lưng.

Sau khi show diễn nội y đình đám tuyên bố hồi sinh, những vấn đề của chương trình cũng được công chúng bàn luận sôi nổi. Bên cạnh một số tỏ ra hào hứng, không ít ý kiến cho rằng “Victoria’s Secret Fashion Show” sẽ giảm sức hút sau quãng thời gian dài. Theo CNN, những năm gần đây, Victoria’s Secret đã tập trung vào nhóm khách hàng thân thiết nhưng doanh số lại giảm do lượng khách mua sắm tại cửa hàng không nhiều. Sự sụt giảm về doanh thu chính là động lực để Victoria’s Secret trở lại với show diễn hoành tráng. Tuy nhiên, liệu sự tái xuất lần này thành công hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào các chiến lược theo sau chương trình.