Vinh danh các sản phẩm-dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2025

Ngày 18/12, tại trụ sở tòa soạn Tạp chí Kinh Tế Việt Nam – VnEconomy đã diễn ra Lễ Công bố và Vinh danh những sản phẩm-dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2025 được người tiêu dùng bình chọn.

10 sản phẩm, dịch vụ được vinh danh Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2025. (Ảnh: ĐĂNG KHOA)
10 sản phẩm, dịch vụ được vinh danh Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2025. (Ảnh: ĐĂNG KHOA)

Chương trình Tin Dùng Việt Nam là sự kiện thường niên được Thời báo Kinh tế Việt Nam (nay là Tạp chí Kinh tế Việt Nam) khởi xướng từ năm 2006. Trải qua 19 năm hình thành và phát triển, chương trình đã trở thành thước đo uy tín phản ánh niềm tin của người tiêu dùng đối với các sản phẩm, dịch vụ chất lượng, đồng thời thúc đẩy sự kết nối bền chặt giữa doanh nghiệp, người tiêu dùng và truyền thông vì một thị trường tiêu dùng Việt Nam minh bạch, hiện đại.

Chương trình có sự tham dự của đại diện Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, lãnh đạo Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Hội Khoa học và Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam… cùng các chuyên gia kinh tế, đại diện doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng.

ndo_br_tindung-dvxanh.jpg
ndo_br_tindung-vinhdanh1.jpg
Các sản phẩm, dịch vụ được vinh danh

Chủ đề trọng tâm của chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 là: “Giá trị chất - Niềm tin thật”. Theo đó, tiêu chí đánh giá và bình chọn tập trung vào các sản phẩm, dịch vụ chất lượng, có giá trị và bản sắc riêng, minh bạch thông tin và các yếu tố xác thực, bảo đảm uy tín và niềm tin tiêu dùng.

ndo_br_tindung-dqb.jpg

Phát biểu khai mạc chương trình, nhà báo Đào Quang Bính, Tổng Thư ký Tòa soạn Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times, Trưởng Ban tổ chức đã nhấn mạnh: “Người tiêu dùng cần được hướng dẫn cách kiểm tra mã truy xuất. Các nhà bán lẻ cần yêu cầu nguồn hàng có chứng nhận đầy đủ. Đặc biệt, doanh nghiệp phải coi chất lượng sản phẩm và minh bạch thông tin là một phần không thể thiếu trong chiến lược phát triển bền vững”.

Phát biểu tại chương trình, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Phạm Ngọc Linh - Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam nhận xét, với chủ đề trọng tâm “Giá trị chất – Niềm tin thật” năm nay, tiêu chí đánh giá và bình chọn sản phẩm dịch vụ của chương trình Tin dùng Việt Nam 2025 tập trung vào các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, có bản sắc riêng và minh bạch thông tin, vì một thị trường tiêu dùng bền vững và có trách nhiệm.

10 sản phẩm-dịch vụ được vinh danh Sản phẩm-Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2025:

Hệ thống Trung tâm Tiêm chủng Vắc-xin cho Trẻ em và Người lớn VNVC (Công ty Cổ phần Vắc-xin Việt Nam)

Bộ sưu tập gia dụng thông minh Samsung Bespoke AI (Samsung Việt Nam)

Hộp bảo quản thực phẩm Maestro Vacuum và Bình Giữ Nhiệt Metro Café (Công ty TNHH Lock&Lock Việt Nam)

Thịt ủ mát MEATDeli (Công ty Cổ phần Masan MEATLife)

Sữa tươi TH true MILK (Công ty Cổ phần Chuỗi Thực phẩm TH)

Xe VF5 (Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast)

Dịch vụ vận tải (Công ty TNHH Một Thành Viên Logistics Viettel)

Dòng sản phẩm chăm sóc gia đình OMO, Comfort, Sunlight (Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam)

Bộ giải pháp nộp thuế số VNPAY (Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam)

Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa (Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến Sào Khánh Hòa)

ndo_br_tindugn-ll.jpg

Phát biểu về dấu mốc 14 năm liên tiếp được vinh danh, ông Song SungHo, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Lock&Lock Hà Nội cho biết: “Chương trình Tin Dùng Việt Nam đã trở thành thước đo uy tín phản ánh niềm tin của người tiêu dùng đối với các sản phẩm, dịch vụ chất lượng. Việc được người tiêu dùng tin tưởng và bình chọn trong Top 10 Sản phẩm-Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam suốt 14 năm liên tiếp là minh chứng rõ nét cho cam kết lâu dài của LocknLock tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi xem đây là động lực để tiếp tục đổi mới sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và đẩy mạnh các hoạt động phát triển bền vững, nhằm mang đến những giá trị thiết thực cho người tiêu dùng và cộng đồng”.

Bên cạnh đó, chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 còn công bố và vinh danh Top 10 sản phẩm-dịch vụ Xanh và Bền vững; Top 10 sản phẩm-dịch vụ Tiên phong; Top 10 sản phẩm-dịch vụ Hữu ích; Top 10 sản phẩm-dịch vụ Ấn tượng.

Có thể bạn quan tâm

Đại diện Manulife Việt Nam trao số tiền quyên góp đến Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam. Ảnh: Hiền Hồ

Manulife quyên góp hơn 1 tỷ đồng, chung tay hỗ trợ đồng bào miền Trung-Tây Nguyên khắc phục hậu quả sau đợt lũ lịch sử

Khoản đóng góp này đến từ đội ngũ nhân viên, đại lý và Tập đoàn Manulife, nhằm kịp thời hỗ trợ người dân miền trung-Tây Nguyên khắc phục hậu quả trong đợt lũ lịch sử diễn ra vào tháng 11/2025. Trước đó, vào tháng 10/2025, Manulife cũng đã quyên góp 1,5 tỷ đồng để hỗ trợ đồng bào miền bắc bị bão lũ.

Với 3.463 sản phẩm được công nhận từ 3 sao trở lên, Hà Nội giữ vững vị thế là trung tâm hội tụ tinh hoa và đầu mối chiến lược để kết nối sản phẩm OCOP ra thế giới.

Festival OCOP Việt Nam 2025

Festival OCOP Việt Nam 2025 sẽ được tổ chức tại Khu di tích Hoàng thành Thăng Long, Hà Nội, từ ngày 20 đến ngày 23/12/2025, với chủ đề “Việt Nam - Hội tụ và Lan tỏa”.

Ông Marcos Antonio Bednarski, Đại sứ Argentina tại Việt Nam, giới thiệu những thành tựu nông nghiệp của Argentina với các đại biểu tham dự triển lãm. (Ảnh: KHẮC KIÊN)

Công nghệ nông nghiệp Argentina mở ra cơ hội hợp tác với Việt Nam

Sáng 18/12, triển lãm ảnh chuyên đề về công nghệ nông nghiệp Argentina đã khai mạc tại thành phố Hà Nội. Sự kiện do Đại sứ quán Argentina tại Việt Nam phối hợp Bộ Ngoại giao Argentina và Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức nhằm giới thiệu những thành tựu, tiến bộ và tiềm năng xuất khẩu của ngành nông nghiệp nước này.

Cao tốc Cần Thơ-Cà Mau giai đoạn về đích vào những ngày giữa tháng 12/2025.

“Đôi Cánh” hạ tầng chắp ước mơ vươn xa cho cua Cà Mau

Nếu tôm được ví là “vương” thì cua chính là “vị hậu” của vùng cực nam Tổ quốc. Nhưng để sản vật mang linh khí từ rừng mặn này thực sự bước lên “ngai vàng” thế giới, Cà Mau đang quyết liệt tháo gỡ những điểm nghẽn về hạ tầng logistics và kiên định với mục tiêu tăng trưởng xanh vì một tương lai "Netzero".

Ảnh: TTXVN

Giá cà-phê giảm sâu, nhưng nguồn cung thực sự có dư thừa?

Trên bảng giá, cà-phê đang kéo dài chuỗi giảm theo nhận định dư cung của nhiều tổ chức quốc tế. Tuy nhiên, những gì diễn ra tại các vùng trồng và kho dự trữ thì lại cho thấy một bức tranh khác biệt. Sự lệch pha này đang đặt ra câu hỏi lớn liệu thị trường có đang âm thầm hình thành một chu kỳ giá mới không?

Phát triển kết cấu hạ tầng giao thông đô thị Hà Nội: Nền tảng cho tăng trưởng và tái cấu trúc không gian đô thị

Phát triển kết cấu hạ tầng giao thông đô thị Hà Nội: Nền tảng cho tăng trưởng và tái cấu trúc không gian đô thị

Trong tiến trình phát triển của Hà Nội, giao thông đô thị luôn được xem là một trong những “nút thắt” lớn nhất, đồng thời cũng là khâu đột phá có ý nghĩa quyết định đối với năng lực cạnh tranh, chất lượng sống và tính bền vững của Thủ đô, nhất là khi quy mô dân số đã vượt mốc 8,5 triệu người.

Ảnh minh họa.

VN-Index hồi phục nhẹ, thanh khoản cải thiện nhưng khối ngoại bán ròng mạnh

Sau phiên 17/12 giảm điểm, thị trường chứng khoán Việt Nam trong phiên hôm nay đã có sự hồi phục thận trọng. VN-Index tăng 3,32 điểm, thanh khoản toàn thị trường cải thiện rõ rệt, song áp lực bán ròng gần 900 tỷ đồng của khối ngoại và diễn biến phân hóa giữa các nhóm ngành vẫn khiến tâm lý nhà đầu tư duy trì sự dè chừng.

Người tiêu dùng đang dần thay đổi thói quen mua sắm từ trực tiếp sang trực tuyến thông qua các nền tảng thương mại điện tử.

Quản lý tốt thị trường thương mại điện tử

Thương mại điện tử hiện đang trở thành một trong những động lực tăng trưởng quan trọng của nền kinh tế số Việt Nam khi chúng ta đang chứng kiến sự bùng nổ của các nền tảng mua sắm trực tuyến, hàng triệu người tiêu dùng đang dần thay đổi thói quen mua sắm chỉ qua vài cú chạm trên điện thoại thông minh.