Túi xách thân thiện môi trường

Bộ sưu tập túi xách tự phân hủy sinh học mang tên Sonnet 155 (trong ảnh) được làm từ vỏ trái cây bỏ đi và sợi xenlulo.

Túi xách thân thiện môi trường

Sản phẩm này được các sinh viên của Học viện Nghệ thuật Weißensee có trụ sở tại Berlin (Đức) sáng tạo ra nhằm giảm việc sử dụng túi nhựa để mua sắm. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ góp phần phát triển ngành thời trang thân thiện môi trường.

Năng lực khác người

Theo Oddity Central, anh John Sevier Austin, một biên tập viên đến từ bang North Carolina (Mỹ) có một năng lực khác người. Theo đó, bộ não của Austin cho phép anh này nói và hát ngược một cách dễ dàng. Lý giải cho sự đặc biệt này, John được cho rằng mắc Asperger - một chứng rối loạn phát triển thần kinh.

Đồng xu bạc quý hiếm

Các nhà khảo cổ Mỹ vừa tìm thấy một đồng xu bạc có niên đại từ thế kỷ 17 tại bang Maryland. Đồng xu được phát hiện trong lúc họ đang tìm kiếm vị trí khu định cư lâu đời của người Anh ở Bắc Mỹ. Đồng xu bạc có hình Vua Charles I của Anh, được cho là một trong những đồng tiền cổ quý hiếm còn sót lại từ thời kỳ đó. 

Thần đồng tính nhẩm

Cô bé Sanaa Hiremath (11 tuổi) sống ở Florida (Mỹ) có khả năng tính nhẩm siêu việt, khi em giải một bài toán nhân 12 chữ số trong vòng chưa đầy 10 phút mà không cần máy tính, bút hay giấy. Sanaa từng được chẩn đoán mắc chứng tự kỷ từ khi 2 tuổi, song sau đó đã bắt đầu bộc lộ năng khiếu toán học đặc biệt khi em học tại nhà cùng cha mẹ.

Leo núi bằng tay không

Johnny Dawes (trong ảnh) là một trong những VĐV leo núi được xem là “huyền thoại sống” của nước Anh, với những thành tích leo núi bằng tay không của mình. Với sự khéo léo và dũng cảm, VĐV 50 tuổi này đã chinh phục được những mặt đá dốc mà không cần dùng đến bất kỳ dụng cụ hỗ trợ nào.

Túi xách thân thiện môi trường -0