Tiếp viên hàng không lâu năm nhất thế giới

Bà Bette Nash (trong ảnh) hiện 86 tuổi vẫn đang làm việc cho Hãng hàng không Mỹ (American Airlines) trong 65 năm liên tục và được Tổ chức Kỷ lục Guinness vinh danh là tiếp viên hàng không phục vụ lâu nhất thế giới.

Tiếp viên hàng không lâu năm nhất thế giới

UPI cho biết, bà Nash bắt đầu làm tiếp viên hàng không vào năm 1957 và luôn hoàn thành tốt công việc của mình.

Cách “vẽ” tranh độc đáo

Nghệ sĩ người Nigeria, anh Fapohunda có thể tạo ra các tác phẩm nghệ thuật từ đinh và búa. Fapohunda bắt đầu hoàn thành mỗi bức chân dung bằng công đoạn dùng bút chì để chấm từng dấu chấm của chủ thể lên bảng gỗ. Sau đó, anh cẩn thận đóng đinh cho đến khi hình thành hình ảnh. Khi tác phẩm hoàn tất, nó được xịt một loại hóa chất để đinh không bị hoen gỉ.

Sản xuất bia từ rong biển

Một công ty tại Hàn Quốc đã có ý tưởng độc đáo là dùng rong biển để nấu bia. Theo Daily Mail, rong nâu được nghiền thành bột và trộn với cồn, các tạp chất và cặn được loại bỏ bằng máy ly tâm. Rong biển cô đặc sau đó được chiết xuất ra và đưa vào quy trình lên men để sản xuất bia. Bia từ rong biển được đánh giá là giàu khoáng chất và vitamin.

Mở cửa đường hầm hàng trăm tuổi

Đường hầm trải dài từ Niagara Parks - nhà máy điện lớn đầu tiên ở thác Niagara (nằm ở đường biên giới giữa Mỹ và Canada) sẽ mở cửa đón du khách từ tháng này. CNN cho biết, hơn 100 năm trước, đường hầm này được xây dựng nhằm mục đích phát điện, song nay sẽ thành điểm chiêm ngưỡng thác Niagara hoàn toàn mới cho du khách.

Ly cocktail khổng lồ

Tiếp viên hàng không lâu năm nhất thế giới -0
 

Trung tâm mua sắm Fiordaliso ở Rozzano, Milan (Italia) đã pha chế một ly cocktail spritz với dung tích lên tới hơn 1.050 lít (trong ảnh). Món đồ uống khổng lồ được đặt một bình chứa lớn và sau đó phục vụ khách mua sắm tại đây. Theo AFP, trước đó, các bartender trên con tàu du lịch Costa Favolosa đã từng pha chế 1.000 lít cocktail để chào mừng du khách trong hành trình từ Barcelona (Tây Ban Nha) đến Marseilles (Pháp) năm 2016.