Kỷ lục bơi dưới hồ băng

Nữ VĐV bơi lội người Nam Phi Amber Fillary (trong ảnh) đã phá kỷ lục Guinness thế giới của chính mình sau khi bơi 90 m dưới lớp băng của một hồ nước ở Na Uy mà không cần chân vịt hay bộ đồ lặn. 

Kỷ lục bơi dưới hồ băng

Theo UPI, cách đây hai năm, cô đã lần đầu lập kỷ lục này với khoảng cách 72 m. Amber Fillary cũng là đi bộ dưới nước được quãng đường dài nhất trong một nhịp thở với thành tích hơn 159 m dưới đáy hồ bơi ở Dahab (Ai Cập).

Diễu hành xe cổ tại Pháp

Những người yêu thích xe hơi cổ tại Thủ đô Paris, Pháp vừa có dịp chiêm ngưỡng hàng trăm chiếc xe cổ trong sự kiện “Traversée de Paris” lần thứ 22. Đây là sự kiện diễu hành xe cổ tổ chức hằng năm tại Thủ đô nước Pháp, quy tụ dàn xe cổ siêu hiếm trên thế giới. Sự kiện năm nay còn được chú ý nhiều hơn sau khoảng thời gian dài người dân Paris hạn chế các hoạt động công cộng để chống dịch Covid-19.

Cuộc thi chạy lên tòa nhà hơn 100 tầng

Cuộc thi chạy lên đỉnh tòa nhà cao nhất Hàn Quốc mới đây được tổ chức tại Thủ đô Seoul. Theo Daily Mail, khoảng 800 người đã tham gia thi leo 2.917 bậc thang lên đỉnh của tòa nhà 123 tầng với độ cao 555 m. Mục đích của cuộc thi là để gây quỹ từ thiện giúp đỡ trẻ em gặp khó khăn trong việc đi lại.

Chuỗi chocolate dài nhất

Reuters đưa tin, tổng cộng 607 người đã tham gia xếp 4.289 thanh chocolate thành hàng dài nối dọc đại lộ Nueva Jerusalén ở Caripito, bang Monagas (Venezuela). Các thanh chocolate được xếp thẳng hàng, có tổng chiều dài 854 m và được tổ chức Guinness xác nhận kỷ lục thế giới cho hàng chocolate dài nhất. 

Búp bê phiên bản nữ hoàng Anh

Hãng sản xuất đồ chơi Mattel sở hữu thương hiệu búp bê Barbie sẽ sản xuất búp bê phiên bản Nữ hoàng Anh  nhân dịp chuẩn bị kỷ niệm 70 năm trị vì của Nữ hoàng Elizabeth II vào tháng 6 tới. CNN cho hay, búp bê Barbie phiên bản Nữ hoàng Elizabeth II mặc một chiếc váy trắng, đeo dải ruy băng xanh, có gắn huy chương và đội chiếc vương miện được thiết kế theo mẫu vương miện bà đã đội trong lễ cưới của mình (trong ảnh).

Kỷ lục bơi dưới hồ băng -0