Đội hình “khỏe, đẹp” của Dior

Từ khi Tập đoàn thời trang xa xỉ LVMH trở thành một trong những nhà tài trợ cấp cao của Olympic Paris 2024, giới mộ điệu càng nóng lòng chờ đón những kế hoạch của họ khi còn hơn 50 ngày nữa Thế vận hội sẽ chính thức diễn ra. Ngay lập tức, nhãn hàng Dior vừa giới thiệu 15 nữ vận động viên (VĐV) quốc tế đến từ các hạng mục thể thao khác nhau được chọn là đại diện (The Face) cho thương hiệu trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.
0:00 / 0:00
0:00
Đội hình “khỏe, đẹp” của Dior

Theo tạp chí Vogue, đây là lần đầu tiên nhà mốt cao cấp nước Pháp cùng lúc chào đón 15 “bóng hồng” thể thao bằng việc bổ nhiệm họ trở thành đại diện chính thức. Danh sách quy tụ những gương mặt ưu tú, khả ái đến từ nhiều quốc gia khác nhau bao gồm các VĐV môn đấu kiếm Sara Balzer, Misaki Emura, Arianna Errigo, Rossella Fiamingo, Andreea Mogoș, Loredana Trigilia, Beatrice Vio Grandis và Alice Volpi; võ sĩ judoka Clarisse Agbégnénou; VĐV môn bơi lội Emma McKeon; VĐV môn lướt sóng Carissa Moore; cầu thủ bóng đá Alex Morgan; võ sĩ quyền Anh Estelle Mossely; VĐV môn trượt ván Louise-Aïna Taboulet và VĐV chạy nước rút Elaine Thompson-Herah.

Trong thông báo phát đi, Dior cho biết, sự góp mặt của những tài năng nữ trong chiến dịch hợp tác giữa Dior và Olympic Paris 2024 không chỉ đơn thuần thúc đẩy mối quan hệ đối tác đầy tiềm năng giữa hai lĩnh vực thể thao và thời trang cao cấp mà còn là một lời tri ân gửi gắm đến những VĐV xuất sắc, những người đã nỗ lực cống hiến hết mình cho thể thao và truyền cảm hứng cho hàng triệu người trên thế giới. Việc đồng hành cùng Olympic Paris 2024 góp phần giúp các nhãn hàng thuộc Tập đoàn LVMH khẳng định vị thế thương hiệu toàn cầu, đồng thời tiếp cận với lượng khách hàng tiềm năng thông qua việc thi đấu, tập luyện.

Thế vận hội Olympic và Paralympic Paris 2024 được kỳ vọng sẽ phá vỡ khuôn khổ truyền thống khiến diện mạo Olympic trở nên trẻ trung và bền vững hơn. Sự kiện sẽ diễn ra tại Paris từ ngày 26/7 đến ngày 11/8. Kể từ khi được lên ý tưởng cho tới lúc được thông qua, kịch bản lễ khai mạc Olympic Paris 2024 được cho là “độc, lạ chưa từng có” khiến người hâm mộ đang háo hức đợi chờ. Theo Văn phòng Du lịch Paris, dự kiến sẽ có khoảng 15,3 triệu du khách đến Paris trong thời gian diễn ra sự kiện, tăng từ 6,4 triệu vào mùa hè năm ngoái (ước tính khoảng 11,3 triệu cho Thế vận hội và 4 triệu cho Paralympic). Đây cũng là cơ hội cho các thương hiệu thời trang tăng doanh số bán hàng tại các cửa hàng sang trọng trong những tháng tiếp theo.