Thí sinh cần làm gì để chỉnh sai sót trong đăng ký Đánh giá năng lực?

Thí sinh tuyệt đối không nhờ bên thứ ba hỗ trợ sửa chữa bất kỳ thông tin nào liên quan đến đăng ký tài khoản, thông tin cá nhân, nộp lệ phí.
Sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội. (Ảnh: VNU)
Sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội. (Ảnh: VNU)

Trung tâm Khảo thí Đại học Quốc gia Hà Nội cho biết, một số thí sinh vẫn còn sai sót trong hồ sơ sau khi đăng ký ca thi thành công. Đối với những hồ sơ cần chỉnh sửa, Trung tâm Khảo thí hướng dẫn thí sinh thực hiện theo như sau: Thí sinh sử dụng hòm thư điện tử (email) đã đăng ký tài khoản thi HSA gửi đề nghị sửa chữa thông tin kèm theo ảnh CCCD về địa chỉ: khaothi@vnu.edu.vn, tiêu đề "Hỗ trợ sửa hồ sơ"; Nói rõ thông tin cần sửa; Thí sinh chỉ gửi 1 email duy nhất và không gửi lại nhiều lần.

Thí sinh tuyệt đối không nhờ bên thứ ba (người thân, người khác, người lạ) liên lạc hỗ trợ sửa chữa bất kỳ thông tin gì liên quan đến đăng ký tài khoản, sửa chữa thông tin cá nhân, nộp lệ phí. Trung tâm không tiếp nhận sửa chữa nếu người yêu cầu không dùng đúng tài khoản email của thí sinh đăng ký thi; không tiếp nhận đề nghị sửa qua messenger, điện thoại...

Sau khi tiếp nhận yêu cầu đề nghị sửa chữa của thí sinh, Trung tâm Khảo thí sẽ rà soát phân loại theo mức độ ưu tiên để tiến hành.

Những trường thông tin không thể thay đổi gồm: Không sửa hoặc thay ảnh chân dung, không sửa hoặc thay ảnh CCCD, không sửa toàn bộ họ tên, không sửa toàn bộ 12 số CCCD.

Thông tin được ưu tiên sửa trước ngày thi gồm: Sai sót khi đánh máy họ tên, sai sót khi đánh máy sai 1 hoặc 2 trong 12 số của CCCD, sai ngày, tháng sinh, sai giới tính, sai số điện thoại liên hệ, sai địa chỉ nhận thư.

Thông tin như: Ngày cấp CCCD, địa chỉ thường trú, đối tượng ưu tiên, tên trường trung học phổ thông, điểm học tập lớp 10, 11, 12... sẽ được chỉnh sửa và cập nhật sau kỳ thi kết thúc, không ảnh hưởng đến ngày thi của thí sinh.

Thí sinh kiểm tra thông tin cá nhân, số báo danh, phòng thi, địa điểm thi trước 5 ngày thi chính thức tại https://khaothi.vnu.edu.vn.

Có thể bạn quan tâm

Bộ đội Biên phòng ươm mầm tương lai nơi biên cương

Bộ đội Biên phòng ươm mầm tương lai nơi biên cương

Những năm qua, Chương trình “Nâng bước em tới trường - Con nuôi đồn Biên phòng” đã trở thành điểm tựa vững chắc cho hàng nghìn học sinh vùng cao, biên giới, mở ra cơ hội học tập cho những mảnh đời còn nhiều thiếu thốn.

Học sinh trung học phổ thông (Ảnh minh họa: ĐẠI THẮNG)

Bộ Giáo dục và Đào tạo tiến hành sửa quy định về dạy thêm, học thêm

Bộ Giáo dục và Đào tạo đưa ra những nội dung dự kiến điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung trong quy định của Thông tư 29 về dạy thêm, học thêm để lấy ý kiến đóng góp. Những điều chỉnh nhằm bảo đảm đáp ứng yêu cầu thực tiễn trong quản lý về dạy thêm, học thêm và nhất quán với các quy định liên quan.

Ban tổ chức trao giải phụ cho thí sinh tham gia Cuộc thi.

Trao giải cuộc thi Olympic Quốc tế tiếng Nga lần thứ III

Lễ trao giải cuộc thi Olympic Quốc tế tiếng Nga lần thứ III không chỉ tôn vinh những thành tích xuất sắc của học sinh, sinh viên và đội ngũ giáo viên, mà còn là minh chứng sống động cho quan hệ hữu nghị truyền thống giữa Việt Nam và Liên bang Nga, quan hệ được nuôi dưỡng bền vững trên nền tảng hợp tác giáo dục sâu sắc.

(Ảnh: ĐẠI THẮNG)

Biên soạn sách giáo khoa điện tử góp phần tạo nguồn học liệu số phong phú

Việc biên soạn sách giáo khoa điện tử góp phần tạo ra nguồn học liệu số phong phú gắn với điều kiện cụ thể của Việt Nam và phù hợp xu thế giáo dục tiên tiến trên thế giới, bảo đảm tốt nhất lợi ích của người học, đồng thời bảo đảm mục tiêu thúc đẩy về chuyển đổi số quốc gia và phát triển công dân số.

Những nhân chứng lịch sử trong suốt những năm tháng sơ tán của Đại học Kinh tế Quốc dân chia sẻ tại phần giao lưu “Ký ức về một thời sơ tán”.

Từ ký ức sơ tán đến hợp tác phát triển: Đại học Kinh tế Quốc dân mở rộng gắn kết với các địa phương

Chương trình Lễ kỷ niệm 60 năm Đại học Kinh tế Quốc dân về nơi sơ tán (1965-2025) không chỉ là dịp nhìn lại chặng đường đầy ý nghĩa đã qua, mà còn mở ra hành trình hợp tác sâu rộng, đóng góp thiết thực cho sự phát triển bền vững của các địa phương đã gắn bó với nhà trường trong suốt sáu thập kỷ.