Kết nối cung cầu với hơn 60 nhà cung cấp tỉnh Hưng Yên

Ngày 15/4, tại thành phố Hưng Yên, diễn ra Hội nghị kết nối cung cầu, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, công nghiệp-tiểu thủ công nghiệp tiêu biểu thành phố Hưng Yên, do Phòng Kinh tế, Hạ tầng và Đô thị (thành phố Hưng Yên) phối hợp Tập đoàn Central Retail Việt Nam, siêu thị GO! Hưng Yên tổ chức.
Ban lãnh đạo Central Retail tìm hiểu các đặc sản của tỉnh Hưng Yên giới thiệu tại sự kiện.
Ban lãnh đạo Central Retail tìm hiểu các đặc sản của tỉnh Hưng Yên giới thiệu tại sự kiện.

Sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 60 doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ thể OCOP, hộ kinh doanh, làng nghề... đến từ các huyện, thị xã, thành phố Hưng Yên tham dự, tiêu biểu như Công ty cổ phần Rau, củ, quả Nhật Việt, Công ty Lai Hoài, Hợp tác xã sản xuất nhãn lồng Nễ Châu...

Tại sự kiện, các đơn vị cung ứng hàng hóa của tỉnh Hưng Yên đã tìm hiểu về hệ thống phân phối của Central Retail Việt Nam trên toàn quốc; tìm hiểu kỹ hơn về thủ tục, quy trình thu mua hàng hóa của Tập đoàn, nhu cầu tìm kiếm sản phẩm vào siêu thị GO! Hưng Yên. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cũng tham gia kết nối trực tiếp và được cán bộ thu mua của Central Retail Việt Nam chia sẻ thông tin, cập nhật xu hướng tiêu dùng ở kênh bán lẻ hiện đại, nhằm điều chỉnh hoạt động sản xuất, kinh doanh cho phù hợp xu hướng tiêu dùng hiện đại.

Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc truyền thông Tập đoàn Central Retail Việt Nam, cho biết: “Thực hiện cam kết của Central Retail Việt Nam trên hành trình triển khai chiến lược 'Tốt hơn cho Việt Nam', cũng như chủ động nguồn cung hàng hóa chuẩn bị khai trương GO! Hưng Yên, chúng tôi đã cử đội ngũ thu mua nhiều kinh nghiệm đến từ ngành hàng tiêu dùng nhanh và hàng tươi sống, kết nối cung cầu đạt hiệu quả cao nhất. Chúng tôi kỳ vọng, sau sự kiện, sẽ có nhiều hàng hóa của tỉnh Hưng Yên được đưa vào cung cấp cho siêu thị GO! Hưng Yên, phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm của người dân Hưng Yên và vùng lân cận”.

Sản phẩm mật ong hoa nhãn, long nhãn của tỉnh Hưng Yên có nhiều cơ hội được bày bán trong kênh bán lẻ hiện đại của Central Retail Việt Nam.
Sản phẩm mật ong hoa nhãn, long nhãn của tỉnh Hưng Yên có nhiều cơ hội được bày bán trong kênh bán lẻ hiện đại của Central Retail Việt Nam.

Trung tâm thương mại và đại siêu thị GO! Hưng Yên (GO! Hưng Yên) dự kiến khai trương trong tháng 7/2025 được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh Hưng Yên và các địa phương lân cận, thông qua việc tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, công nghiệp-tiểu thủ công nghiệp tiêu biểu thành phố Hưng Yên.

Mới đây, GO! Hưng Yên đã tuyển dụng được hơn 100 lao động mới, trong đó đặc biệt 100% lao động là người dân địa phương. Central Retail kỳ vọng, GO! Hưng Yên chính thức đi vào hoạt động sẽ đóng góp vào sự phát triển ngành thương mại, dịch vụ tại địa phương thông qua việc hợp tác chặt chẽ với các doanh nghiệp nhỏ và vừa của tỉnh; đồng thời các sản phẩm OCOP của tỉnh Hưng Yên có cơ hội được phân phối ở đại siêu thị GO! Hưng Yên và mở rộng ra hệ thống siêu thị GO!, Tops Market trên toàn quốc.

Có thể bạn quan tâm

Người dân tỉnh Quảng Ninh nuôi trồng thủy sản trên biển.

Nâng sức cạnh tranh cho nghề nuôi trồng thủy sản biển

Việt Nam có đường bờ biển dài, nhiều đảo, vịnh, đầm, phá… tạo điều kiện thuận lợi để phát triển đa dạng các loại hình nuôi trồng thủy sản. Hiện nay, nhiều hợp tác xã, nhân dân tại các địa phương ven biển đang ứng dụng công nghệ mới vào nuôi trồng thủy sản giúp nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm và thu nhập.

Mô hình chăn nuôi giúp nhiều hộ dân thoát nghèo. Ảnh: NGỌC LAN

Ninh Bình chú trọng giảm nghèo bền vững

Những năm qua, tỉnh Ninh Bình dành nhiều nguồn lực ưu tiên tập trung thực hiện giảm nghèo, giảm dần khoảng cách giàu nghèo giữa các địa phương, hạn chế tái nghèo và phát sinh nghèo mới. Nhiều hộ dân được tiếp cận các dịch vụ xã hội cơ bản, tạo điều kiện sinh kế, thu nhập ổn định, nâng cao chất lượng cuộc sống, sớm thoát nghèo.

Tượng voi đá được phụng thờ trong Đền A Sào.

Theo dấu voi chiến về “Đệ nhị sinh từ A Sào”

Lưu giữ dấu tích về thân thế và sự nghiệp của anh hùng dân tộc Hưng Đạo đại vương Trần Quốc Tuấn, khu di tích lịch sử-văn hóa quốc gia Đình, Đền, Bến Tượng A Sào còn gắn với câu chuyện cảm động về chú voi chiến trung nghĩa và câu ca truyền tụng “Đệ nhất sinh từ Kiếp Bạc-Đệ nhị sinh từ A Sào”.

“Màn sương” bụi mịn độc hại bao phủ Hà Nội những ngày qua. (Ảnh MAI MAI)

Xử lý nguồn gây ô nhiễm không khí tại Hà Nội

Những tháng cuối năm, Thủ đô Hà Nội luôn ô nhiễm không khí nghiêm trọng. Tại các thời điểm đo, chỉ số chất lượng không khí (AQI) luôn ở mức báo động đỏ. Theo thống kê hằng năm của Cổng thông tin quan trắc môi trường (CEM.ORG.VN), không khí Hà Nội nằm trong top 10 thành phố trên thế giới về mức độ ô nhiễm.

Quang cảnh buổi họp báo.

Bắc Ninh: Tăng trưởng kinh tế năm 2025 ước đạt 10,27%, đứng thứ 5 toàn quốc

Chiều 4/12, tại buổi họp báo thông tin kỳ họp thứ 8, Hội đồng nhân dân tỉnh Bắc Ninh khóa XIX, nhiệm kỳ 2021-2026, Phó chủ tịch Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh Trần Thị Hằng cho biết: Dự kiến, tăng trưởng GRDP năm 2025 của Bắc Ninh đạt 10,27%, đứng thứ 5 cả nước và bám sát kế hoạch do Hội đồng nhân dân tỉnh và Chính phủ giao.

Tăng nguồn cung nhà ở xã hội là giải pháp quan trọng để thị trường phát triển lành mạnh. (Ảnh: NAM NGUYỄN)

Hoàn thiện thể chế để thị trường bất động sản không còn bị lũng đoạn

Sáng 4/12, tại diễn đàn “Xây dựng thị trường bất động sản lành mạnh, bền vững 2025” do Đài phát thanh và Truyền hình Hà Nội tổ chức, bên cạnh việc nhìn nhận, đánh giá những vấn đề tồn tại, các chuyên gia, doanh nghiệp đã đề xuất những giải pháp để thị trường bất động sản phát triển lành mạnh, không còn bị lũng đoạn.

Đảo Cát Bà - Thiên đường biển đảo xanh.

[Ảnh] Cát Bà-Thiên đường biển đảo xanh

Đảo Cát Bà (thành phố Hải Phòng), nay đã đổi mới phát triển du lịch xanh bền vững. Nhiều phương tiện hiện đại, thân thiện môi trường đưa du khách đến với những bãi tắm xinh đẹp nép mình bên núi đá hùng vĩ, cánh rừng xanh mát. Các tour du lịch phong phú, giúp du khách như được sống trong xứ sở đẹp như mơ. 

Từ nguồn vốn được hỗ trợ, gia đình ông Nguyễn Văn Gắn có thu nhập ổn định hơn.

Bước tiến mới trong giảm nghèo bền vững của Bắc Ninh

Xác định giảm nghèo bền vững không chỉ là chính sách xã hội mà còn là nhiệm vụ chiến lược gắn với phát triển khoa học, công nghệ và chuyển đổi số, Bắc Ninh đã huy động nhiều nguồn lực và triển khai các giải pháp linh hoạt để nâng cao đời sống người dân, thu hẹp chênh lệch vùng miền, tỷ lệ hộ nghèo giảm mạnh.

Chế biến tôm sú xuất khẩu ở thành phố Cần Thơ.

Triển vọng từ giống tôm sú kháng bệnh

Gần đây, sự xuất hiện của giống tôm sú với đặc tính dễ nuôi, nhanh lớn, kháng bệnh… mở ra triển vọng mới cho ngành tôm và hứa hẹn tôm sú trở lại thời hoàng kim ở Đồng bằng sông Cửu Long.

Phía trước chùa Chuông.

Khám phá “Phố Hiến đệ nhất danh thắng” chùa Chuông

Là một trong 17 di tích trọng điểm của Khu di tích quốc gia đặc biệt Phố Hiến (tỉnh Hưng Yên), chùa Chuông nằm tại khu phố Nhân Dục, phường Hiến Nam trở thành điểm dừng chân quen thuộc của du khách yêu di sản. Ngôi chùa cổ với kiến trúc đặc sắc trong đó hình tượng quả chuông màu vàng gắn trên mái ngói tạo nên dấu ấn riêng.