Đại hội Công đoàn Viên chức Việt Nam lần thứ VI

Từ ngày 30/9 đến 1/10, tại Thủ đô Hà Nội sẽ diễn ra Đại hội Công đoàn Viên chức Việt Nam lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023-2028. Với chủ đề “Dân chủ - Đổi mới - Đoàn kết - Sáng tạo”, đại hội là sự kiện quan trọng của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và đoàn viên các cấp Công đoàn Viên chức Việt Nam.
0:00 / 0:00
0:00
Đại hội Công đoàn Viên chức Việt Nam lần thứ VI

Những ngày qua, Công đoàn Viên chức Việt Nam đã phát đi nhiều thông điệp hướng về đại hội; động viên, cổ vũ các đoàn viên nỗ lực phấn đấu trong công tác, lao động sản xuất, học tập: “Công đoàn Viên chức Việt Nam đổi mới, sáng tạo vì quyền, lợi ích của đoàn viên, người lao động, vì sự phát triển bền vững của đất nước!”, “Xây dựng người cán bộ, công chức, viên chức “Trung thành, trách nhiệm, liêm chính, sáng tạo!”, “Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”…

Trong tháng 9, Công đoàn Viên chức Việt Nam đã tổ chức cuộc thi trực tuyến “Công đoàn Việt Nam và Công đoàn Viên chức Việt Nam qua các kỳ đại hội” trong toàn hệ thống Công đoàn Viên chức Việt Nam. Nội dung thi tìm hiểu các kỳ đại hội của Công đoàn Việt Nam và Công đoàn Viên chức Việt Nam với hình thức thi trắc nghiệm trên phần mềm máy tính, điện thoại thông minh.

Nhân dịp tổ chức đại hội, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức Việt Nam đã kêu gọi mỗi cán bộ, đoàn viên các cấp Công đoàn Viên chức Việt Nam ủng hộ tối thiểu 30 nghìn đồng để chung tay chăm lo, thăm hỏi đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.