Vietnam Airlines khởi động chiến dịch “vạn dặm nâng niu”

Ngày 27/5, hãng hàng không Vietnam Airlines khởi động chiến dịch “Vạn dặm nâng niu” với tôn chỉ trải nghiệm dịch vụ của hành khách là ưu tiên hàng đầu. Từng điểm chạm dịch vụ của hành khách luôn được những “cánh sen vàng” Vietnam Airlines tận tâm chăm sóc để tạo nên cảm xúc thật trọn vẹn.
Vietnam Airlines khởi động chiến dịch “Vạn dặm nâng niu” với tôn chỉ trải nghiệm dịch vụ của hành khách là ưu tiên hàng đầu.
Vietnam Airlines khởi động chiến dịch “Vạn dặm nâng niu” với tôn chỉ trải nghiệm dịch vụ của hành khách là ưu tiên hàng đầu.

Một nghiên cứu hàng không đã chỉ ra 55% người được khảo sát nhạy cảm hơn về cảm xúc khi đi máy bay. Thực tế, một số hành khách thừa nhận di chuyển đường hàng không căng thẳng hơn cả đi làm. Các hành khách cảm thấy trải nghiệm trước, trong và sau chuyến bay thường đi kèm với những lo lắng như phải đến sân bay đúng giờ, quy trình làm thủ tục phức tạp hay chuyến bay trễ giờ khởi hành. Không chỉ là đi và đến, hành khách mong muốn có những trải nghiệm mang lại sự thoải mái và cảm xúc dễ chịu trong suốt hành trình bay.

Ông Đặng Anh Tuấn, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines, chia sẻ: “Thấu hiểu vấn đề này, Hãng hàng không Quốc gia khẳng định thông điệp ‘Vạn dặm nâng niu’ với cam kết: Vietnam Airlines không ngừng nỗ lực vượt qua giới hạn và vượt lên trên sự mong đợi của khách hàng để mang đến dịch vụ xuất sắc cả trước, trong và sau mỗi chuyến bay.

Chúng tôi mong muốn khách hàng luôn cảm thấy được chào đón, trân trọng và thoải mái nhất, từ đó tạo ra sự kết nối sâu sắc, trọn vẹn về mặt cảm xúc với hành khách. Điều đó được thực thi qua chất lượng dịch vụ vượt trội, và đặc biệt là yếu tố con người chuyên nghiệp, chu đáo, tận tâm của Vietnam Airlines".

Từ nhiều năm qua, Vietnam Airlines đã khẳng định vị thế là hãng hàng không quốc tế hàng đầu về chất lượng dịch vụ. Vietnam Airlines được tổ chức phân tích dữ liệu hàng không APEX vinh danh là “Hãng hàng không quốc tế 5 sao” dựa trên phản hồi của hành khách đối với 1 triệu chuyến bay của gần 600 hãng hàng không trên toàn cầu. Qua đó, Vietnam Airlines xếp hạng cùng các hãng hàng không lớn trên thế giới như ANA, Virgin Atlantic, Lufthansa, Korean Air…

Hiện nay, dịch vụ vượt trội của Vietnam Airlines được thể hiện qua các ưu thế về đội máy bay; chỉ số đúng giờ; dịch vụ mặt đất, trên không; bản sắc văn hóa Việt Nam và yếu tố con người.

Được triển khai từ cuối năm 2021, chương trình đã đào tạo thay đổi nhận thức, tư duy dịch vụ trên toàn hệ thống của hãng, từ cấp lãnh đạo cấp cao đến nhân viên tuyến trước.

Được triển khai từ cuối năm 2021, chương trình đã đào tạo thay đổi nhận thức, tư duy dịch vụ trên toàn hệ thống của hãng, từ cấp lãnh đạo cấp cao đến nhân viên tuyến trước.

Được triển khai từ cuối năm 2021, chương trình đã đào tạo thay đổi nhận thức, tư duy dịch vụ trên toàn hệ thống của hãng, từ cấp lãnh đạo cấp cao đến nhân viên tuyến trước. Đồng thời, chương trình ban hành bộ ngôn ngữ dịch vụ chung và cung cấp các công cụ, phương pháp tiên tiến nhất hiện nay để khuyến khích cán bộ nhân viên sáng tạo, cải tiến dịch vụ không ngừng.

Qua đó, toàn thể nhân viên Vietnam Airlines trong quá trình phục vụ hành khách luôn tâm niệm 5 giá trị cốt lõi: Chuyên nghiệp; Nhiệt huyết; Thân thiện; Chủ động bày tỏ sự quan tâm, có hành động thúc đẩy cảm xúc và Bản sắc văn hóa Việt Nam. Mỗi nhân viên tự hào là một “cánh sen vàng” ấm áp nâng niu trải nghiệm của hành khách cũng như phát huy những giá trị tốt đẹp của văn hóa Việt Nam.

Mỗi nhân viên Vietnam Airlines là một cầu nối mà khách hàng tương tác trong suốt hành trình, trực tiếp tạo ra trải nghiệm và cảm xúc của hành khách. Với sự ân cần, nhiệt tình, chu đáo, nhân viên Vietnam Airlines luôn nhận được sự yêu mến của khách hàng trên khắp thế giới, minh chứng qua thư khen, chỉ số hài lòng hành khách tăng trưởng ấn tượng theo từng năm. Đội ngũ phi công, tiếp viên của hãng từng được vinh danh bởi World Travel Awards với giải thưởng “Hãng hàng không hàng đầu châu Á về dịch vụ phi hành đoàn”.

Bên cạnh đó, Vietnam Airlines sở hữu đội máy bay hiện đại bao gồm Boeing 787 Dreamliner, Airbus A350 và A321neo, mang đến cho hành khách trải nghiệm bay rộng rãi và thoải mái. Dịch vụ trên không tiện nghi với danh mục giải trí đa dạng, món ăn hấp dẫn và phong cách mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam. Hãng cũng liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ mặt đất, như ứng dụng công nghệ số vào các khâu thủ tục hay đa dạng hóa dịch vụ cho các khách hàng đặc biệt. Các chuyến bay của Vietnam Airlines tự hào thuộc top 5 đúng giờ nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Trong tương lai, Vietnam Airlines sẽ tiếp tục đẩy mạnh chương trình văn hóa dịch vụ nâng tầm, đặt ưu tiên trải nghiệm dịch vụ của khách hàng lên hàng đầu bên cạnh nguyên tắc “An toàn là số 1”. Đây là cơ sở quan trọng để Vietnam Airlines bứt phá mạnh mẽ tiến tới mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao hàng đầu châu Á.

Có thể bạn quan tâm

Vận hành nhà máy điện rác ở Gia Bình, Bắc Ninh. (Ảnh NAM PHONG)

Thúc đẩy các dự án đầu tư xanh

Trong hành trình hiện thực hóa cam kết Net Zero vào năm 2050, bên cạnh các chính sách chung, những chính sách cụ thể thúc đẩy đầu tư xanh giữ vai trò then chốt. Thách thức lớn nhất hiện nay là ngoài yêu cầu về kỹ thuật, hạ tầng, cơ chế phối hợp và nhân lực, các dự án xanh luôn cần nguồn vốn rất lớn.

ESG đã trở thành yêu cầu bắt buộc đối với doanh nghiệp muốn duy trì tính cạnh tranh, thu hút nhà đầu tư và phát triển bền vững. (Ảnh: Đỗ Bảo)

Thực hành ESG cần sự đột phá

Những năm gần đây, Đảng và Nhà nước liên tục ban hành các chủ trương, chính sách, định hướng quan trọng thúc đẩy kinh tế xanh và thực hành ESG (Môi trường-Xã hội-Quản trị); trong đó, nổi bật là Chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn 2050.

[Video] Tuyến Cát Linh – Hà Đông vận hành hệ thống soát vé tự động không dùng tiền mặt

[Video] Tuyến Cát Linh – Hà Đông vận hành hệ thống soát vé tự động không dùng tiền mặt

Sáng 5/12, tại ga Cát Linh, tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông chính thức vận hành hệ thống kiểm soát vé tự động. Hệ thống được lắp đặt đồng bộ tại các nhà ga, cho phép hành khách thanh toán bằng căn cước công dân gắn chip, mã QR, thẻ ngân hàng quốc tế cùng nhiều phương thức điện tử khác.

Sản xuất phân bón tại Công ty cổ phần Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc.

Tái cấu trúc công nghệ sản xuất hóa chất

Giám đốc Công ty cổ phần DAP số 2 - Vinachem Vũ Việt Tiến cho biết, những tháng đầu năm, đơn vị đối diện nhiều khó khăn như giá nguyên liệu phục vụ sản xuất tăng cao, quặng tuyển apatit thiếu, chất lượng suy giảm so với thiết kế.

Người dân tỉnh Quảng Ninh nuôi trồng thủy sản trên biển.

Nâng sức cạnh tranh cho nghề nuôi trồng thủy sản biển

Việt Nam có đường bờ biển dài, nhiều đảo, vịnh, đầm, phá… tạo điều kiện thuận lợi để phát triển đa dạng các loại hình nuôi trồng thủy sản. Hiện nay, nhiều hợp tác xã, nhân dân tại các địa phương ven biển đang ứng dụng công nghệ mới vào nuôi trồng thủy sản giúp nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm và thu nhập.

Luật Thuế thu nhập cá nhân (sửa đổi) tiếp tục được điều chỉnh để phù hợp hơn với mức độ sống của người dân hiện nay. (Ảnh: minh họa)

Đề xuất những điểm đột phá về ngưỡng chịu thuế và biểu thuế tại Luật Thuế thu nhập cá nhân (sửa đổi)

Trên cơ sở ý kiến của các đại biểu Quốc hội, các chuyên gia, nhà khoa học, Bộ Tài chính đã phối hợp với các cơ quan có liên quan hoàn thiện quy định về thuế thu nhập cá nhân, theo đó đề xuất sửa đổi về ngưỡng chịu thuế, biểu thuế suất tại Dự thảo Luật Thuế thu nhập cá nhân (sửa đổi).

Đại diện lãnh đạo các đơn vị ký kết biên bản hợp tác giai đoạn 2026-2030.

Phát triển mô hình kinh tế nông nghiệp hữu cơ, tuần hoàn liên kết chuỗi giá trị tại Hà Tĩnh

Sáng 5/12, Hội Người cao tuổi Việt Nam phối hợp Hội Nông nghiệp tuần hoàn Việt Nam, Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Tĩnh và Tập đoàn Quế Lâm tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả giai đoạn I và triển khai hợp tác giai đoạn II về phát triển nông nghiệp hữu cơ, nông nghiệp tuần hoàn tại Hà Tĩnh giai đoạn 2026–2030.

Ảnh minh họa.

Bất động sản dẫn nhịp kéo thị trường, VN-Index giữ được sắc xanh dù áp lực bán lan rộng

Phiên giao dịch ngày 5/12, thị trường chứng khoán Việt Nam giao dịch trong sắc đỏ, thanh khoản toàn thị trường giảm, nhưng VN‑Index vẫn duy trì đà tăng với 1.741,32 điểm. Bất động sản là tâm điểm kéo thị trường, tuy nhiên sắc đỏ lan rộng tại các ngành khác, cho thấy áp lực điều chỉnh ở các nhóm vốn hóa lớn vẫn hiện hữu.

Bà Nghiêm Thị Hoàng Anh, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nội phát biểu khai mạc. (Ảnh: ANH MINH).

Thuế doanh nghiệp trong giai đoạn mới: Gỡ nút thắt, tạo dư địa phát triển bền vững cho doanh nghiệp Hà Nội

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp thích ứng với những biến động trong cải cách thuế và môi trường đầu tư, ngày 5/12/2025 Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nội phối hợp Sở Tài chính Hà Nội tổ chức tọa đàm “Thuế doanh nghiệp trong giai đoạn mới: Tìm nút thắt và thúc đẩy phát triển bền vững cho doanh nghiệp Hà Nội”.

Sẽ tiếp tục rà soát, cân đối để xác định mức vốn đối ứng địa phương cho phù hợp nhất

Sẽ tiếp tục rà soát, cân đối để xác định mức vốn đối ứng địa phương cho phù hợp nhất

Sáng 5/12, sau phần thảo luận về chủ trương đầu tư Chương trình mục tiêu quốc gia về nông thôn mới, giảm nghèo bền vững, phát triển kinh tế-xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi đến năm 2035, Bộ trưởng Nông nghiệp và Môi trường Trần Đức Thắng đã có phát biểu giải trình, làm rõ các nội dung đại biểu Quốc hội nêu.

Từ ngày 4 đến 6/12/2025, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài tổ chức chạy thử các chuyến bay giả định, có sự tham gia của 80 cán bộ, công nhân viên các bộ phận liên quan.

Diện mạo, vị thế “công nghệ xanh, thông minh” của Nhà ga T2 Nội Bài mở rộng

Dự án trọng điểm mở rộng Nhà ga hành khách T2 (Cảng hàng không quốc tế Nội Bài) được khởi công ngày 19/5/2024, tổng mức đầu tư gần 5.000 tỷ đồng, thực hiện hoàn toàn bằng nguồn vốn của chủ đầu tư Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV); trong đó, gói thầu chính thi công xây lắp có giá trị 4.600 tỷ đồng.