Bamboo Airways đón hội viên thân thiết Bamboo Club thứ 1 triệu

Từ 200 nghìn thành viên vào năm 2020, số lượng hội viên Bamboo Club duy trì mức tăng gấp đôi qua các năm, chạm mốc 1 triệu vào tháng 8/2022.
Ông Trương Phương Thành – Phó Tổng giám đốc Bamboo Airways (phải) trao quà cho hội viên thân thiết Bamboo Club thứ 1 triệu - anh Chu Quang Thành.
Ông Trương Phương Thành – Phó Tổng giám đốc Bamboo Airways (phải) trao quà cho hội viên thân thiết Bamboo Club thứ 1 triệu - anh Chu Quang Thành.

Sức bật từ nền tảng vững chắc

Ngày 18/8, Bamboo Airways chính thức chào đón hội viên thân thiết Bamboo Club thứ 1 triệu trên chuyến bay của Hãng.

Thành viên thứ 1 triệu của Bamboo Club là anh Chu Quang Thành, một khách hàng trên chuyến bay QH241 từ Hà Nội đi Thành phố Hồ Chí Minh ngày 18/8 nhân kỷ niệm 4 năm thành lập.

Đánh dấu sự kiện đặc biệt này, Bamboo Airways đã dành tặng những món quà bất ngờ cho những hành khách trên chuyến bay mang số hiệu QH241 từ Hà Nội đi Thành phố Hồ Chí Minh ngày 18/8.

Đây là dấu mốc tiếp theo trên hành trình chinh phục hành khách bằng dịch vụ hàng không chất lượng và từ tâm của Bamboo Airways. Ý nghĩa hơn, thành tựu được bồi đắp từ sự tin yêu không ngừng nghỉ của hành khách còn đến đúng dịp kỷ niệm 4 năm thành lập Hãng, càng là “món quà sinh nhật” đặc biệt đối với Bamboo Airways và toàn bộ cán bộ nhân viên.

Trung thành với phương châm “đặt khách hàng vào trung tâm của mọi dịch vụ”, Bamboo Airways thiết kế và ra mắt chương trình Hội viên thân thiết Bamboo Club ngay từ năm đầu đi vào hoạt động.

Bamboo Club nhanh chóng phát huy vai trò trọng yếu của kênh kết nối chính thức giữa Hãng bay và các khách hàng trung thành, cung cấp đa dạng các thông tin và lợi ích, dịch vụ chất lượng cao nhất tới các “thượng đế” của Hãng.

Không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mua vé máy bay, Bamboo Club còn tối ưu hóa các giá trị cộng thêm bằng nhiều đặc quyền như: Làm thủ tục tại quầy ưu tiên, ưu tiên chọn chỗ ngồi, tặng thêm hành lý miễn phí, được gắn thẻ hành lý ưu tiên, lối đi ưu tiên tại khu vực soi chiếu an ninh/tại khu vực cửa lên máy bay…,

Vượt trên dịch vụ hàng không, hội viên Bamboo Club còn được thụ hưởng những sản phẩm kết hợp độc đáo từ hệ sinh thái Bamboo Airways như combo kết hợp bay, nghỉ, golf, giải trí… đa dạng, cùng sản phẩm từ mạng lưới đối tác uy tín và rộng khắp của Hãng trong nhiều lĩnh vực.

Với ngày càng nhiều các chương trình ưu đãi được thiết kế sáng tạo để tri ân hành khách, chương trình Bamboo Club đã và đang ghi nhận đà bứt phá thuyết phục, xuyên suốt qua cả những giai đoạn trầm lắng của thị trường. Từ 200 nghìn thành viên vào năm 2020, số lượng hội viên Bamboo Club duy trì mức tăng gấp đôi qua các năm, chạm mốc 1 triệu ở thời điểm hiện tại.

Món quà đặc biệt

Anh Chu Quang Thành được nhận vé máy bay khứ hồi, quà lưu niệm thương hiệu Bamboo Airways được cá nhân hóa, thẻ hội viên Bamboo Club hạng First cao cấp nhất, cùng nhiều quà tặng từ các đối tác của Hãng. Ngoài ra, toàn bộ hành khách trên chuyến bay cũng được nhận những quà tặng thú vị và được bốc thăm may mắn để có cơ hội nhận được phần thưởng giá trị.

Ông Trương Phương Thành – Phó Tổng giám đốc Bamboo Airways cho biết: “Chúng tôi muốn gửi lời tri ân sâu sắc tới các khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn đồng hành cùng Bamboo Airways trong suốt thời gian qua. Đây là động lực lớn lao thúc đẩy chúng tôi không ngừng nỗ lực hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm mang đến nhiều lợi ích gia tăng hơn nữa cho hàng triệu hành khách của Hãng”.

Vững vàng tuổi mới

Sau 4 năm đi vào hoạt động, Bamboo Airways đã vận chuyển hơn 13 triệu lượt hành khách. Hãng khai thác mạng bay nội địa rộng khắp, kết nối 21/22 cảng hàng không Việt Nam, trong đó có nhiều đường bay nội địa chưa từng được khai thác trong lịch sử. Cùng với đó là 12 đường bay quốc tế kết nối châu Á, châu Âu, châu Úc chỉ trong thời gian ngắn khi thị trường mở cửa trở lại, đáp ứng kịp thời nhu cầu di chuyển bùng nổ trên toàn cầu.

Bamboo Airways củng cố dấu ấn thương hiệu với 100% chuyến bay an toàn tuyệt đối; tỷ lệ bay đúng giờ cao bậc nhất ngành hàng không nội địa từ khi đi vào hoạt động; hệ thống phòng chờ Thương gia chuyên biệt quy mô lớn, cùng đội ngũ tiếp viên chuyên nghiệp, tận tâm và hiếu khách.

Hãng cũng liên tiếp được vinh danh ở nhiều hạng mục giải thưởng hàng không trong nước và quốc tế như: Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á, Hãng hàng không cấp tiến nhất châu Á, Đoàn tiếp viên xuất sắc nhất châu Á…

Bước sang năm hoạt động mới, Bamboo Airways đặt mục tiêu tiếp tục xúc tiến, mở mới các đường bay quốc tế đến thị trường châu Á, châu Âu, châu Úc và xa hơn là châu Mỹ, kết nối tới các sân bay lớn có vị thế là cửa ngõ hàng không chính của châu lục. Cùng với đó là kế hoạch tăng cường đội máy bay lên 35 chiếc vào cuối năm 2022, 42 chiếc vào năm 2023 và 100 chiếc vào năm 2028.

Hội viên Bamboo Club thứ 1 triệu cùng hành khách trên chuyến bay được tặng vé bay khứ hồi miễn phí, iPad Air 5 2022 10.9 inch do FPT Shop tài trợ, voucher ưu đãi 10% giá cơ bản vé máy bay, quà tặng từ thời trang Canifa, quà tặng trị giá 20 triệu đồng từ thời trang Giovani.

Thông tin liên hệ Bamboo Club

Hotline: 1900 1133

Email: bambooclub@bambooairways.com

Có thể bạn quan tâm

[Ảnh] “Bộ não” điều hành sân bay Long Thành trước thời khắc đón chuyến bay đầu tiên

[Ảnh] “Bộ não” điều hành sân bay Long Thành trước thời khắc đón chuyến bay đầu tiên

Cùng với các hạng mục đang được tăng tốc đẩy nhanh tiến độ để kịp khánh thành, đón chuyến bay đầu tiên vào ngày 19/12 tới, thì Đài kiểm soát không lưu sân bay Long Thành được ví như "bộ não” điều hành sân bay lớn nhất nước ta này đang bước vào thời điểm cuối cùng lắp đặt các thiết bị để cơ bản hoàn thành trước ngày 15/12.

Quang cảnh hội thảo.

Hành trình “Tri thức trồng và chế biến cà-phê” trở thành di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại

Hội thảo khoa học - diễn đàn quốc tế năm 2025 về “Chuỗi giá trị ngành công nghiệp cà-phê toàn cầu - Phát triển toàn cầu, địa phương và bền vững” không chỉ thảo luận về chuỗi giá trị ngành công nghiệp cà-phê toàn cầu, mà còn hướng đến phát triển bền vững gắn với bản sắc văn hóa và tri thức bản địa.

Tổng số lao động đăng ký là 1.050,8 nghìn lao động trong 11 tháng qua, tăng 16% so với cùng kỳ 2024. (Ảnh: HNV)

Cả nước có gần 178 nghìn doanh nghiệp đăng ký thành lập mới 11 tháng qua

Theo Cục Thống kê (Bộ Tài chính), 11 tháng năm 2025, cả nước có gần 178 nghìn doanh nghiệp đăng ký thành lập mới với tổng số vốn đăng ký là 1.753,2 nghìn tỷ đồng và tổng số lao động đăng ký là 1.050,8 nghìn lao động, tăng 20,9% về số doanh nghiệp, tăng 20,9% về vốn đăng ký và tăng 16% về số lao động so cùng kỳ năm 2024.

Ông Luis Alberto Hernández Tejeda, Tổng Giám đốc Công ty Alquizar và ông Nguyễn Khắc Hoàng, Tổng Giám đốc Công ty Hoàng Gia Việt ký kết văn bản hợp tác. (Ảnh: Đại sứ quán Việt Nam tại Cuba)

Việt Nam và Cuba ký kết dự án hợp tác nông nghiệp trị giá hơn 50 triệu USD tại Cuba

Việc Công ty Hoàng Gia Việt ký kết Hợp đồng Liên doanh kinh tế quốc tế với Công ty Nông nghiệp Alquizar thuộc Tập đoàn Doanh nghiệp Nông-Lâm nghiệp Artemisa của Cuba không chỉ là một thỏa thuận thương mại đơn thuần, mà còn là minh chứng cho nỗ lực ngoại giao kinh tế tích cực của Đại sứ quán Việt Nam tại Cuba.

Nghệ nhân chế tác phụ kiện bạc tại tỉnh Hồ Nam, miền trung Trung Quốc. (Ảnh: Xinhua)

Ngày 6/12, giá bạc khôi phục đà tăng

Tính đến 10 giờ 10 phút sáng 6/12 (giờ Việt Nam), giá bạc khôi phục đà tăng, giao dịch quanh mức 58,273 USD/ounce. Cùng chiều với giá bạc thế giới, nhiều doanh nghiệp trong nước như: Phú Quý, Ancarat, Sacombank… đồng loạt điều chỉnh tăng giá bạc giao dịch ở hai chiều mua-bán.

Vận hành nhà máy điện rác ở Gia Bình, Bắc Ninh. (Ảnh NAM PHONG)

Thúc đẩy các dự án đầu tư xanh

Trong hành trình hiện thực hóa cam kết Net Zero vào năm 2050, bên cạnh các chính sách chung, những chính sách cụ thể thúc đẩy đầu tư xanh giữ vai trò then chốt. Thách thức lớn nhất hiện nay là ngoài yêu cầu về kỹ thuật, hạ tầng, cơ chế phối hợp và nhân lực, các dự án xanh luôn cần nguồn vốn rất lớn.

ESG đã trở thành yêu cầu bắt buộc đối với doanh nghiệp muốn duy trì tính cạnh tranh, thu hút nhà đầu tư và phát triển bền vững. (Ảnh: Đỗ Bảo)

Thực hành ESG cần sự đột phá

Những năm gần đây, Đảng và Nhà nước liên tục ban hành các chủ trương, chính sách, định hướng quan trọng thúc đẩy kinh tế xanh và thực hành ESG (Môi trường-Xã hội-Quản trị); trong đó, nổi bật là Chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn 2050.

[Video] Tuyến Cát Linh – Hà Đông vận hành hệ thống soát vé tự động không dùng tiền mặt

[Video] Tuyến Cát Linh – Hà Đông vận hành hệ thống soát vé tự động không dùng tiền mặt

Sáng 5/12, tại ga Cát Linh, tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông chính thức vận hành hệ thống kiểm soát vé tự động. Hệ thống được lắp đặt đồng bộ tại các nhà ga, cho phép hành khách thanh toán bằng căn cước công dân gắn chip, mã QR, thẻ ngân hàng quốc tế cùng nhiều phương thức điện tử khác.

Sản xuất phân bón tại Công ty cổ phần Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc.

Tái cấu trúc công nghệ sản xuất hóa chất

Giám đốc Công ty cổ phần DAP số 2 - Vinachem Vũ Việt Tiến cho biết, những tháng đầu năm, đơn vị đối diện nhiều khó khăn như giá nguyên liệu phục vụ sản xuất tăng cao, quặng tuyển apatit thiếu, chất lượng suy giảm so với thiết kế.

Người dân tỉnh Quảng Ninh nuôi trồng thủy sản trên biển.

Nâng sức cạnh tranh cho nghề nuôi trồng thủy sản biển

Việt Nam có đường bờ biển dài, nhiều đảo, vịnh, đầm, phá… tạo điều kiện thuận lợi để phát triển đa dạng các loại hình nuôi trồng thủy sản. Hiện nay, nhiều hợp tác xã, nhân dân tại các địa phương ven biển đang ứng dụng công nghệ mới vào nuôi trồng thủy sản giúp nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm và thu nhập.