[Ảnh] Trường đại học Sư phạm Hà Nội công bố Quyết định công nhận Hiệu trưởng

Ngày 1/10, tại Hà Nội, Trường đại học Sư phạm Hà Nội tổ chức công bố Quyết định công nhận Hiệu trưởng Nhà trường nhiệm kỳ 2025-2030 đối với PGS, TS Nguyễn Đức Sơn. 

23559217631735785519-8457.jpg
PGS, TS Nguyễn Đức Sơn, Hiệu trưởng Trường đại học Sư phạm Hà Nội nhiệm kỳ 2020-2025, tiếp tục giữ chức vụ Hiệu trưởng Nhà trường nhiệm kỳ 2025-2030, theo Quyết định số 2588/QĐ-BGDĐT ngày 11/9/2025 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
c015dd1c61e9ebb7b2f87.jpg
Thứ trưởng Thường trực Giáo dục và Đào tạo Phạm Ngọc Thưởng trao quyết định, tặng hoa chúc mừng PGS, TS Nguyễn Đức Sơn, Hiệu trưởng Trường đại học Sư phạm Hà Nội nhiệm kỳ 2025-2030.
0019187ea48b2ed5779a5-1960.jpg
Thứ trưởng Thường trực Giáo dục và Đào tạo Phạm Ngọc Thưởng cho rằng, trong ngành giáo dục, việc lựa chọn, bồi dưỡng và bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo, nhất là người đứng đầu các cơ sở giáo dục trọng điểm như Trường đại học Sư phạm Hà Nội, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng.
17612300870903254308.jpg
PGS, TS Nguyễn Đức Sơn đã có gần 25 năm công tác tại Trường đại học Sư phạm Hà Nội, trải qua nhiều cương vị công tác khác nhau.
78aa30d9872c0d72543d4.jpg
Đại biểu dự Lễ công bố Quyết định công nhận Hiệu trưởng Trường đại học Sư phạm Hà Nội
70554620808550497044.jpg
Trong hơn 74 năm xây dựng và trưởng thành, Trường đại học Sư phạm Hà Nội khẳng định vị thế là trung tâm đào tạo, nghiên cứu hàng đầu cả nước, góp phần to lớn vào sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo.
59b4a647d6b35ced05a214-9465.jpg
Nhiều thế hệ sinh viên, học viên trưởng thành từ mái trường sư phạm luôn mang theo niềm tự hào, vững bước trên con đường cống hiến cho sự nghiệp giáo dục và phát triển đất nước.
39b8eb1285e60fb856f741.jpg
Mục tiêu của Trường đại học Sư phạm Hà Nội thời gian tới là trở thành đại học trọng điểm quốc gia.
371409292962867780335.jpg
Hiện nhà trường có 52 ngành đào tạo trình độ đại học, 56 chuyên ngành đào tạo thạc sĩ và 44 chuyên ngành đào tạo tiến sĩ; đã được công nhận kiểm định chất lượng giáo dục chu kỳ 2 theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Có thể bạn quan tâm

Bộ đội Biên phòng ươm mầm tương lai nơi biên cương

Bộ đội Biên phòng ươm mầm tương lai nơi biên cương

Những năm qua, Chương trình “Nâng bước em tới trường - Con nuôi đồn Biên phòng” đã trở thành điểm tựa vững chắc cho hàng nghìn học sinh vùng cao, biên giới, mở ra cơ hội học tập cho những mảnh đời còn nhiều thiếu thốn.

Học sinh trung học phổ thông (Ảnh minh họa: ĐẠI THẮNG)

Bộ Giáo dục và Đào tạo tiến hành sửa quy định về dạy thêm, học thêm

Bộ Giáo dục và Đào tạo đưa ra những nội dung dự kiến điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung trong quy định của Thông tư 29 về dạy thêm, học thêm để lấy ý kiến đóng góp. Những điều chỉnh nhằm bảo đảm đáp ứng yêu cầu thực tiễn trong quản lý về dạy thêm, học thêm và nhất quán với các quy định liên quan.

Ban tổ chức trao giải phụ cho thí sinh tham gia Cuộc thi.

Trao giải cuộc thi Olympic Quốc tế tiếng Nga lần thứ III

Lễ trao giải cuộc thi Olympic Quốc tế tiếng Nga lần thứ III không chỉ tôn vinh những thành tích xuất sắc của học sinh, sinh viên và đội ngũ giáo viên, mà còn là minh chứng sống động cho quan hệ hữu nghị truyền thống giữa Việt Nam và Liên bang Nga, quan hệ được nuôi dưỡng bền vững trên nền tảng hợp tác giáo dục sâu sắc.

(Ảnh: ĐẠI THẮNG)

Biên soạn sách giáo khoa điện tử góp phần tạo nguồn học liệu số phong phú

Việc biên soạn sách giáo khoa điện tử góp phần tạo ra nguồn học liệu số phong phú gắn với điều kiện cụ thể của Việt Nam và phù hợp xu thế giáo dục tiên tiến trên thế giới, bảo đảm tốt nhất lợi ích của người học, đồng thời bảo đảm mục tiêu thúc đẩy về chuyển đổi số quốc gia và phát triển công dân số.

Những nhân chứng lịch sử trong suốt những năm tháng sơ tán của Đại học Kinh tế Quốc dân chia sẻ tại phần giao lưu “Ký ức về một thời sơ tán”.

Từ ký ức sơ tán đến hợp tác phát triển: Đại học Kinh tế Quốc dân mở rộng gắn kết với các địa phương

Chương trình Lễ kỷ niệm 60 năm Đại học Kinh tế Quốc dân về nơi sơ tán (1965-2025) không chỉ là dịp nhìn lại chặng đường đầy ý nghĩa đã qua, mà còn mở ra hành trình hợp tác sâu rộng, đóng góp thiết thực cho sự phát triển bền vững của các địa phương đã gắn bó với nhà trường trong suốt sáu thập kỷ.