Bức tranh khổng lồ

Họa sĩ người Ấn Độ Ravi Soni (42 tuổi) đã sử dụng một tấm bạt khổng lồ để hoàn thành bức tranh rộng tới 630 m2 (trong ảnh). UPI cho hay, bức tranh khổng lồ có tựa đề “Cây đời” được vẽ trong tổng cộng 24 giờ 33 phút, kéo dài trong năm ngày. 

Bức tranh khổng lồ

Chuyến bay chưa đầy hai phút

Theo CNN, chuyến bay của hãng Loganair nối giữa đảo Westray với hòn đảo nhỏ Papa Westray phía bắc Scotland được ghi  nhận là “Chuyến bay chở khách theo lịch trình ngắn nhất thế giới”, khi máy bay chỉ mất chưa đầy hai phút để hoàn tất quãng đường giữa hai hòn đảo. Vào ngày đẹp trời và hành khách mang theo hành lý nhẹ nhàng, chuyến bay chỉ diễn ra trong 53 giây. 

Tác phẩm điêu khắc của thiên nhiên

AP cho biết, hiện tượng thời tiết khi có gió, không khí lạnh và tuyết đồng thời đã tạo nên những tác phẩm điêu khắc trên cát dọc bãi biển tại Công viên Tiscornia, bang Michigan (Mỹ). Gió đã tạo nên những hình thù độc đáo trên lớp cát, sau đó cát bị ẩm do mưa và đóng băng vì không khí lạnh nên giữ lại được các hình dạng tinh xảo này còn nguyên vẹn trong một vài ngày. 

Chảo gang nặng nhất

UPI đưa tin, một chiếc chảo gang nặng hơn 6,5 tấn đã được di chuyển dọc nước Mỹ để đưa tới trưng bày tại Bảo tàng gang sắt có tên Lodge Cast Iron sắp khai trương tại South Pittsburg vào cuối năm nay. Chiếc chảo khổng lồ được các thợ chế tác lành nghề chế tạo để kỷ niệm sự kiện khai trương sắp tới.

“Cụ rùa” hơn 190 tuổi

Con rùa có tên Jonathan (trong ảnh) sống trên đảo St.Helena thuộc lãnh thổ hải ngoại của Anh ở Đại Tây Dương hiện là động vật sống lâu đời nhất thế giới, cũng như con rùa già nhất từ ​​trước đến nay được biết tới. Metro cho biết, Jonathan hiện đã hơn 190 tuổi, dù bị mù và mất khứu giác, nhưng “cụ rùa” này vẫn ăn tốt và hoạt động bình thường. 

Bức tranh khổng lồ -0