Đón đầu xu hướng công nghệ, MobiFone nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng

Trong thời gian qua, các sản phẩm, dịch vụ số của MobiFone đã liên tục được nâng cấp, cải tiến với nhiều tính năng mới giúp nâng tầm trải nghiệm khách hàng.
Đón đầu xu hướng công nghệ, MobiFone nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng

Tín hiệu khả quan của dịch vụ số

Là một trong những doanh nghiệp viễn thông hàng đầu Việt Nam, MobiFone sở hữu nền tảng công nghệ có sức bứt phá mạnh mẽ, ứng dụng các thành tựu tiên tiến trong các lĩnh vực BigData, trí tuệ nhân tạo, Cloud… Trong năm vừa qua, mặc dù bối cảnh nền kinh tế và ngành viễn thông xảy ra nhiều biến động, MobiFone vẫn đạt được những con số tăng trưởng đáng ghi nhận. Nổi bật trong đó không thể không kể đến lĩnh vực dịch vụ số với nền tảng MobiFone Meet tăng trưởng 1050%, dịch vụ Cloud tăng 312%, dịch vụ mobiAgri tăng 49% và MobiFone.

Năm vừa qua, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã để lại nhiều dấu ấn mạnh mẽ với chiến lược “tấn công không gian mới”, khẳng định nỗ lực quyết tâm chuyển mình từ nhà mạng viễn thông truyền thống sang doanh nghiệp số năng động, hiện đại. MobiFone đã ra mắt hàng loạt sản phẩm và dịch vụ số đột phá, xây dựng một hệ sinh thái số “Make in MobiFone” đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

MobiFone đã tập trung rà soát các gói cước hiện tại, đổi mới sáng tạo để xây dựng các gói cước mới đáp ứng nhu cầu của khách hàng; sẵn sàng đưa các dịch vụ combo vào gói cước 5G (ClipTV, VieOn, mobiEdu, mobiCloud, gói Buffet số…). Đặt mục tiêu khai thác đầu tư 5G, MobiFone không chỉ cho thấy sự nhanh nhạy trong việc theo kịp xu thế công nghệ, mà còn thể hiện quyết tâm khẳng định sứ mệnh tiên phong thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số đất nước.

Song song với đó, MobiFone cũng ưu tiên đẩy mạnh 5 lĩnh vực số, bao gồm: MVNO, Cloud, giáo dục số, thương hiệu giới trẻ và trò chơi số. Cụ thể, nhằm đẩy mạnh lĩnh vực giáo dục số, MobiFone đã cho ra mắt nhiều gói cước mới, bộ hòa mạng, chương trình bán hàng gói cước mLearn, tổ chức thành công sân chơi English Beat, Hội thảo chuyển đổi số, giới thiệu nền tảng mobiEdu tới nhiều thế hệ học sinh và các điểm trường trên cả nước. Nhà mạng đã có buổi thảo luận với Cục An toàn thông tin - Bộ Thông tin & Truyền thông để thống nhất kế hoạch tổ chức đào tạo an toàn thông tin trên MOOCs, đề xuất tặng “Nền tảng đào tạo mở trực tuyến đại trà mobiEdu - MOOCs” cho Cuba.

Tổ chức thành công mùa giải English Beat 2024, mobiEdu đã để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng phụ huynh, học sinh và nhà trường. Em Phạm Đức An - thí sinh English Beat 2024 tại Hà Nội chia sẻ: “Hơn cả một sân chơi, English Beat còn mang đến cho em môi trường cọ xát tiếng Anh, nâng cao kiến thức không chỉ học thuật mà còn cả kiến thức xã hội và kỹ năng giao tiếp. Thông qua các bài giảng, bài thi thử và đặc biệt là các vòng thi tuần của English Beat, em cảm nhận rằng trình độ của bản thân thực sự đã tăng lên. Giờ đây, em có thể tự tin sử dụng tiếng Anh trong các ngữ cảnh thường ngày”.

Không chỉ đột phá ở mảng giáo dục, MobiFone còn đa dạng hoá các sản phẩm, dịch vụ chạm tới nhiều lĩnh vực khác nhau. Đáng ghi nhận nhất phải kể đến nền tảng công nghiệp số mobiAgri - giải pháp được xướng tên tại ASEAN Digital Awards 2024, nhận được đánh giá cao từ Hội đồng giám khảo gồm đại diện cho 10 quốc gia ASEAN và 3 quốc gia khách mời (Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc) nhờ khả năng bắt bệnh - dự báo thời tiết kịp thời và chính xác.

Chưa dừng lại ở đó, trong lĩnh vực thương hiệu giới trẻ, nhà mạng dành cho Gen Z - Saymee của MobiFone cũng ghi nhận nhiều thành tích cao. Saymee cũng trang bị thêm tính năng Chatbot tích hợp ChatGPT nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Saymee - phiên bản mới nhất với concept Gamification và tính năng Play to earn liên tục nhận nhiều phản hồi tích cực từ giới trẻ.

Ở lĩnh vực trò chơi số, từ quý I/2024, MobiFone chính thức cung cấp dịch vụ nền tảng Online Gaming và dịch vụ Online Gaming Platform MobiGames. Nhà mạng tích cực triển khai các hoạt động quảng bá, truyền thông, phát triển và cung cấp các game mới của các đối tác lớn. Điều này đã thành công khẳng định dấu ấn vươn mình của MobiFone, không chỉ dừng lại ở hoạt động viễn thông mà còn mở rộng sang các mảng kinh doanh mới đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

2025 - Tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ số

Năm 2025 sẽ là một bước ngoặt quan trọng, là một khởi đầu mới, là năm Tăng tốc-Đột phá-Vươn mình hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2025, tạo nền tảng phát triển mạnh mẽ hướng tới những mục tiêu chiến lược đến năm 2030; Năm chính thức cung cấp dịch vụ 5G kinh doanh thương mại; Năm nâng cao năng lực hạ tầng và tiềm lực công nghệ, năng lực cạnh tranh; Mở ra kỷ nguyên phát triển mới 2026-2030 trở thành Tập đoàn Công nghệ số hàng đầu.

Trong năm tới, MobiFone sẽ chính thức triển khai thương mại hóa 5G, cung cấp các sản phẩm dịch vụ, tiện ích mới trên nền tảng 5G. Nhà mạng quyết tâm chặn đà suy giảm của sản phẩm truyền thống, tăng cường thúc đẩy dịch vụ data và băng rộng cố định MVNO, thương hiệu giới trẻ, phát triển đối tác MVNO mới.

Về lĩnh vực Không gian mới, MobiFone quyết liệt đổi mới, tìm ra không gian tăng trưởng mới, hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ, nghiên cứu làm những việc lớn, việc khó, việc chưa ai làm. Nhà mạng dồn lực nghiên cứu, triển khai các sản phẩm không gian mới sẵn sàng cho 5G; đặt ra mục tiêu các nền tảng mobiEdu, MEET, SmartTravel được công nhận là các Nền tảng số Quốc gia; hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm cung cấp cho khách hàng, từng bước ứng dụng AI vào trong các sản phẩm dịch vụ.

Tiếp tục lấy khách hàng là trung tâm, MobiFone trong năm tới sẽ nỗ lực đa dạng hoá sản phẩm, dịch vụ số nhằm nâng cao chất lượng hệ sinh thái “Make in MobiFone”. Trên hành trình chuyển mình trở thành Tập đoàn công nghệ số hàng đầu Việt Nam, MobiFone hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới mẻ, đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ số nhằm hoàn thành tốt sứ mệnh đồng hành cùng người dùng mọi lúc mọi nơi.

Có thể bạn quan tâm

EVNGENCO1 trao kinh phí ủng hộ 500 triệu đồng cho đồng bào tỉnh Đắk Lắk bị thiệt hại do bão lũ.

EVNGENCO1 tiếp tục ủng hộ đồng bào Tây Nguyên khắc phục hậu quả mưa lũ

Trong hai ngày 2-3/12, Đoàn công tác của Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) đã đến thăm và trao kinh phí hỗ trợ cho đồng bào các tỉnh Lâm Đồng và Đắk Lắk bị thiệt hại do mưa lũ. Đây là đợt hỗ trợ tiếp theo, nối tiếp chương trình an sinh xã hội trị giá 3,3 tỷ đồng mà EVNGENCO1 đã triển khai tại Lâm Đồng vào ngày 24/11.

Tái hiện đám rước Công Nữ Ngọc Hoa và thương nhân Araki Sotaro.

Nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc tại sự kiện "Giao lưu văn hóa Hội An-Nhật Bản lần thứ 21"

Ngày 4/12, thông tin từ Trung tâm Bảo tồn Di sản văn hóa thế giới Hội An, thành phố Đà Nẵng cho biết, từ ngày 26 đến 28/12/2025, tại khu phố cổ Hội An sẽ diễn ra sự kiện “Giao lưu văn hóa Hội An-Nhật Bản lần thứ 21”, với chuỗi các hoạt động giao lưu văn hóa quốc tế sôi động, đặc sắc.

Ban Lãnh đạo và Công đoàn EVNNPC thăm hỏi, động viên các đội xung kích tham gia hỗ trợ khắc phục bão số 5 tại Hà Tĩnh.

Công đoàn EVNNPC - Điểm tựa niềm tin và trách nhiệm

Trong hành trình phát triển của Tổng công ty Điện lực miền bắc (EVNNPC), công đoàn luôn là điểm tựa bền vững, kết nối niềm tin và trách nhiệm của hàng vạn người lao động. Dù nhiều khó khăn thách thức, Công đoàn EVNNPC vẫn đồng hành, tiếp sức để những người thợ điện kiên cường giữ vững dòng sáng trên 17 tỉnh, thành miền bắc.

Mưa lũ đã làm cầu Bà Ngân trên Quốc lộ 14H nối liền xã Nam Phước với phường Hội An và phường Điện Bàn Đông, thành phố Đà Nẵng bị sập mố cầu và đường dẫn.

Cần sớm khôi phục giao thông trên cầu Bà Ngân

Đợt lũ lớn vừa qua đã làm cầu Bà Ngân trên Quốc lộ 14H nối liền xã Nam Phước với phường Hội An và phường Điện Bàn Đông, thành phố Đà Nẵng bị sập mố cầu và đường dẫn khiến giao thông giữa khu vực bị cắt đứt. Cầu bị hư hỏng, hằng ngày hàng nghìn người dân phải đi vòng hàng chục ki-lô-mét.