Carpla khai trương Automall tại Cần Thơ: Đưa dịch vụ mua-bán xe đã qua sử dụng chuyên nghiệp, hiện đại đến Miền Tây

Ngày 16/3, nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng Carpla chính thức khai trương Automall Carpla Cần Thơ tại số 40 Võ Nguyên Giáp, KV Thạnh Thuận, phường Phú Thứ, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ; nâng tổng số lượng showroom thuộc hệ thống lên con số 6, phủ rộng các địa bàn từ bắc đến nam.
Carpla khai trương Automall tại Cần Thơ: Đưa dịch vụ mua-bán xe đã qua sử dụng chuyên nghiệp, hiện đại đến Miền Tây

Carpla Cần Thơ - showroom xe ô tô đã qua sử dụng lớn nhất khu vực Tây Nam Bộ

Với diện tích gần 5.000m2, xưởng dịch vụ hơn 2.000m2, sức chứa lên đến 150 xe, Carpla Cần Thơ trở thành một trong những showroom xe ô tô đã qua sử dụng lớn nhất khu vực Tây Nam Bộ. Việc phát triển thêm các chi nhánh tại các vùng khác nhau thể hiện mục tiêu của Carpla: “Mang dịch vụ tới gần hơn với khách hàng, tiến tới cách khách hàng tối đa không quá 200km”. Hiện tại, Carpla đã có chi nhánh tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bình Dương, Cần Thơ và dự kiến mở thêm chi nhánh tại khu vực Miền Trung.

Chào sân tại Cần Thơ, Carpla lựa chọn thông điệp “Cần Thơ gạo trắng nước trong, Carpla ở đó, ghé mua xe dìa” gần gũi, thân thuộc, cũng như các dải sản phẩm của Carpla phù hợp với tất cả nhu cầu của khách hàng tại khu vực. Automall Carpla tại Cần Thơ sẽ phục vụ khách hàng với tiêu chuẩn showroom 3S: gồm việc mua - bán xe đã qua sử dụng, xưởng dịch vụ - sửa chữa và các dịch vụ khác liên quan đến xe.

Đặc biệt hơn, với đặc trưng của các showroom thuộc hệ thống Carpla, khách hàng tại Cần Thơ và các tỉnh lân cận có thể trải nghiệm “mua sắm xe” online với các kênh website, ứng dụng và mạng xã hội của Carpla trước khi tới showroom. Thực tế, 90% khách hàng của Carpla đã lựa chọn và “chốt” được chiếc xe của mình trước khi đến xem trực tiếp, vì toàn bộ hình ảnh (theo tiêu chuẩn VR 360 độ), thông số và giá của các chiếc xe đều được Carpla công khai trên hệ thống. Đồng thời, khách hàng có thể hoàn trả xe trong vòng 5 ngày mà không mất chi phí nếu như chiếc xe không đạt kỳ vọng. Tuy nhiên, thực tế gần như toàn bộ khách hàng của Carpla đều chưa sử dụng đến “đặc quyền” hoàn trả này.

Cộng hưởng cùng các thành viên thuộc hệ thống Tasco mang lại giá trị trọn đời cho khách hàng

Sau hơn một năm chính thức đi vào hoạt động, Carpla đã thực hiện hơn 1.000 giao dịch mua-bán xe đã qua sử dụng, từng bước chinh phục khách hàng bởi 3 yếu tố: quy mô - cam kết và chất lượng.

Carpla có đủ nguồn lực để mở rộng và chinh phục khách hàng nhanh như vậy là nhờ sở hữu thế mạnh mà ít đơn vị nào có được: sự cộng hưởng từ hệ thống Tasco. Là một thành viên của Tasco - đơn vị phân phối ô tô với thị phần lớn nhất hiện nay, Carpla có thể kết nối với 86 showrooms thuộc hệ thống, hợp tác trong việc tìm nguồn xe, đánh giá xe cùng hệ thống 1.500 kỹ sư, công nhân kỹ thuật. Điều này cũng giúp cho Carpla và các thành viên thuộc hệ thống Tasco có thể cung cấp các dịch vụ “trọn đời” về xe cho khách hàng: từ mua xe mới, sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hiểm, thu phí đường bộ (qua VETC) đến bán xe đã qua sử dụng; và tiếp tục lặp lại vòng tròn này với các dịch vụ của hệ thống Tasco.

Phát biểu tại sự kiện, Ông Lê Vũ Long, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Carpla cho biết: “Mua một chiếc xe với nhiều người là cả một gia tài. Chính bởi thế, Carpla luôn mong muốn tạo ra sự yên tâm cho khách hàng. Việc đầu tư nghiêm túc vào các automall quy mô lớn nhất khu vực, hệ thống bán hàng online to offline hiện đại, cùng những cam kết về chất lượng và chính sách đổi trả độc nhất trên thị trường đã phần nào thể hiện quyết tâm này của Carpla. Trong tương lai gần, Carpla sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống để hướng đến mục tiêu tối đa 200km sẽ có 1 automall của Carpla, đồng thời tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ để khách hàng đến với Carpla sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất”.

Website Carpla: https://carpla.vn/

Các chương trình ưu đãi trải nghiệm đặc biệt Carpla dành tặng khách hàng nhân dịp khai trương Carpla Cần Thơ:

- Miễn phí dán thẻ VETC

- Tặng 01 năm bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc


Có thể bạn quan tâm

EVNGENCO1 trao kinh phí ủng hộ 500 triệu đồng cho đồng bào tỉnh Đắk Lắk bị thiệt hại do bão lũ.

EVNGENCO1 tiếp tục ủng hộ đồng bào Tây Nguyên khắc phục hậu quả mưa lũ

Trong hai ngày 2-3/12, Đoàn công tác của Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) đã đến thăm và trao kinh phí hỗ trợ cho đồng bào các tỉnh Lâm Đồng và Đắk Lắk bị thiệt hại do mưa lũ. Đây là đợt hỗ trợ tiếp theo, nối tiếp chương trình an sinh xã hội trị giá 3,3 tỷ đồng mà EVNGENCO1 đã triển khai tại Lâm Đồng vào ngày 24/11.

Tái hiện đám rước Công Nữ Ngọc Hoa và thương nhân Araki Sotaro.

Nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc tại sự kiện "Giao lưu văn hóa Hội An-Nhật Bản lần thứ 21"

Ngày 4/12, thông tin từ Trung tâm Bảo tồn Di sản văn hóa thế giới Hội An, thành phố Đà Nẵng cho biết, từ ngày 26 đến 28/12/2025, tại khu phố cổ Hội An sẽ diễn ra sự kiện “Giao lưu văn hóa Hội An-Nhật Bản lần thứ 21”, với chuỗi các hoạt động giao lưu văn hóa quốc tế sôi động, đặc sắc.

Ban Lãnh đạo và Công đoàn EVNNPC thăm hỏi, động viên các đội xung kích tham gia hỗ trợ khắc phục bão số 5 tại Hà Tĩnh.

Công đoàn EVNNPC - Điểm tựa niềm tin và trách nhiệm

Trong hành trình phát triển của Tổng công ty Điện lực miền bắc (EVNNPC), công đoàn luôn là điểm tựa bền vững, kết nối niềm tin và trách nhiệm của hàng vạn người lao động. Dù nhiều khó khăn thách thức, Công đoàn EVNNPC vẫn đồng hành, tiếp sức để những người thợ điện kiên cường giữ vững dòng sáng trên 17 tỉnh, thành miền bắc.

Mưa lũ đã làm cầu Bà Ngân trên Quốc lộ 14H nối liền xã Nam Phước với phường Hội An và phường Điện Bàn Đông, thành phố Đà Nẵng bị sập mố cầu và đường dẫn.

Cần sớm khôi phục giao thông trên cầu Bà Ngân

Đợt lũ lớn vừa qua đã làm cầu Bà Ngân trên Quốc lộ 14H nối liền xã Nam Phước với phường Hội An và phường Điện Bàn Đông, thành phố Đà Nẵng bị sập mố cầu và đường dẫn khiến giao thông giữa khu vực bị cắt đứt. Cầu bị hư hỏng, hằng ngày hàng nghìn người dân phải đi vòng hàng chục ki-lô-mét.