Vietnam Airlines và Shinhan Card phát triển thẻ đồng thương hiệu

Ngày 11/9, hãng hàng không Vietnam Airlines và Shinhan Card ký thỏa thuận hợp tác, phát triển các sản phẩm thẻ đồng thương hiệu và thực hiện các sáng kiến tiếp thị chung.
Theo thỏa thuận, Vietnam Airlines Lotusmiles - Shinhan Card dự kiến phát hành sản phẩm thẻ tín dụng đồng thương hiệu tại thị trường Hàn Quốc.
Theo thỏa thuận, Vietnam Airlines Lotusmiles - Shinhan Card dự kiến phát hành sản phẩm thẻ tín dụng đồng thương hiệu tại thị trường Hàn Quốc.

Theo thỏa thuận này, hai bên dự kiến sẽ phát hành sản phẩm thẻ tín dụng đồng thương hiệu Vietnam Airlines Lotusmiles - Shinhan Card tại thị trường Hàn Quốc. Lotusmiles là chương trình khách hàng thường xuyên của Vietnam Airlines, mang đến cho hội viên nhiều đặc quyền trên mỗi chuyến bay hoặc khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của các đối tác.

Hội viên có thể tận hưởng các ưu đãi dịch vụ đẳng cấp như ưu tiên đặt chỗ, làm thủ tục, gắn thẻ hành lý SkyPriority, tiêu chuẩn hành lý miễn cước bổ sung, lối đi ưu tiên tại khu vực an ninh, xuất nhập cảnh, thư giãn tại phòng chờ thương gia, và ưu tiên lên máy bay.

Hội viên còn có thể tích lũy dặm trên Vietnam Airlines và các đối tác hàng không, hoặc từ các dịch vụ đối tác phi hàng không như ngân hàng, mua sắm, bảo hiểm, khách sạn, và viễn thông. Dặm tích lũy có thể được đổi lấy nhiều phần thưởng giá trị như vé thưởng, nâng hạng ghế, hành lý quá cước, quà tặng từ LotusMall, và nhiều dịch vụ khác.

Thẻ đồng thương hiệu của Vietnam Airlines sẽ gồm nhiều quyền lợi dành cho hội viên Lotusmiles và các dịch vụ tích lũy dặm dựa trên việc sử dụng thẻ. Vì vậy, tấm thẻ “2 trong 1” mở ra cho người dùng rất nhiều cơ hội, không chỉ tiếp cận với các dịch vụ thanh toán tiện lợi của ngân hàng Shinhan, mà còn có thể trải nghiệm các đặc quyền về dịch vụ hàng không của Vietnam Airlines.

Bên cạnh đó, Vietnam Airlines và Shinhan Card sẽ hợp tác chặt chẽ để đưa ra các chiến lược tiếp thị và các ưu đãi đa dạng nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng của hai bên.

Tấm thẻ “2 trong 1” mở ra cho người dùng rất nhiều cơ hội, không chỉ tiếp cận với các dịch vụ thanh toán tiện lợi của ngân hàng Shinhan, mà còn có thể trải nghiệm các đặc quyền về dịch vụ hàng không của Vietnam Airlines.

Tấm thẻ “2 trong 1” mở ra cho người dùng rất nhiều cơ hội, không chỉ tiếp cận với các dịch vụ thanh toán tiện lợi của ngân hàng Shinhan, mà còn có thể trải nghiệm các đặc quyền về dịch vụ hàng không của Vietnam Airlines.

Ông Nguyễn Sỹ Thành, Giám đốc Trung tâm Bông Sen Vàng, cho biết: “Thỏa thuận giữa Vietnam Airlines và Shinhan Card được xây dựng dựa trên sứ mệnh và tầm nhìn chung trong việc lấy khách hàng làm trọng tâm. Bằng cách kết hợp thế mạnh trong nhiều lĩnh vực, phát huy tối đa hiệu quả hợp tác giữa hai thương hiệu lớn sẽ tạo nền móng cho hai doanh nghiệp đồng hành một cách bền vững và lâu dài, nhờ đó, nâng cao hiệu quả và sức cạnh tranh, và quan trọng hơn là cho người tiêu dùng của chúng ta những trải nghiệm vượt trội”.

Ông Kim Tae Kyung, Giám đốc Kinh doanh của Shinhan Card chia sẻ: “Thông qua thỏa thuận hợp tác với Vietnam Airlines, chúng tôi mong muốn mang lại nhiều quyền lợi có giá trị hơn cho các khách hàng tại Hàn Quốc khi họ du lịch, làm việc tại Việt Nam cũng như các điểm đến khác, nhằm mang lại cho chủ thẻ những trải nghiệm dịch vụ khác biệt”.

Sản phẩm thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines và Shinhan Card là minh chứng cho sự hợp tác toàn diện, tầm nhìn chiến lược sâu rộng của doanh nghiệp hai nước, với mục tiêu trở thành các doanh nghiệp tiên phong trong quá trình chuyển đổi số. Điều này càng có ý nghĩa hơn khi một bên là hãng hàng không quốc gia Việt Nam, một bên là Tập đoàn tài chính hàng đầu Hàn Quốc.

Cả hai bên đều đã khẳng định được vị thế trên thị trường với những thành tựu nổi bật và đã tạo dựng được tệp khách hàng lớn, trung thành.

Có thể bạn quan tâm

EVNGENCO1 trao kinh phí ủng hộ 500 triệu đồng cho đồng bào tỉnh Đắk Lắk bị thiệt hại do bão lũ.

EVNGENCO1 tiếp tục ủng hộ đồng bào Tây Nguyên khắc phục hậu quả mưa lũ

Trong hai ngày 2-3/12, Đoàn công tác của Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) đã đến thăm và trao kinh phí hỗ trợ cho đồng bào các tỉnh Lâm Đồng và Đắk Lắk bị thiệt hại do mưa lũ. Đây là đợt hỗ trợ tiếp theo, nối tiếp chương trình an sinh xã hội trị giá 3,3 tỷ đồng mà EVNGENCO1 đã triển khai tại Lâm Đồng vào ngày 24/11.

Tái hiện đám rước Công Nữ Ngọc Hoa và thương nhân Araki Sotaro.

Nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc tại sự kiện "Giao lưu văn hóa Hội An-Nhật Bản lần thứ 21"

Ngày 4/12, thông tin từ Trung tâm Bảo tồn Di sản văn hóa thế giới Hội An, thành phố Đà Nẵng cho biết, từ ngày 26 đến 28/12/2025, tại khu phố cổ Hội An sẽ diễn ra sự kiện “Giao lưu văn hóa Hội An-Nhật Bản lần thứ 21”, với chuỗi các hoạt động giao lưu văn hóa quốc tế sôi động, đặc sắc.

Ban Lãnh đạo và Công đoàn EVNNPC thăm hỏi, động viên các đội xung kích tham gia hỗ trợ khắc phục bão số 5 tại Hà Tĩnh.

Công đoàn EVNNPC - Điểm tựa niềm tin và trách nhiệm

Trong hành trình phát triển của Tổng công ty Điện lực miền bắc (EVNNPC), công đoàn luôn là điểm tựa bền vững, kết nối niềm tin và trách nhiệm của hàng vạn người lao động. Dù nhiều khó khăn thách thức, Công đoàn EVNNPC vẫn đồng hành, tiếp sức để những người thợ điện kiên cường giữ vững dòng sáng trên 17 tỉnh, thành miền bắc.

Mưa lũ đã làm cầu Bà Ngân trên Quốc lộ 14H nối liền xã Nam Phước với phường Hội An và phường Điện Bàn Đông, thành phố Đà Nẵng bị sập mố cầu và đường dẫn.

Cần sớm khôi phục giao thông trên cầu Bà Ngân

Đợt lũ lớn vừa qua đã làm cầu Bà Ngân trên Quốc lộ 14H nối liền xã Nam Phước với phường Hội An và phường Điện Bàn Đông, thành phố Đà Nẵng bị sập mố cầu và đường dẫn khiến giao thông giữa khu vực bị cắt đứt. Cầu bị hư hỏng, hằng ngày hàng nghìn người dân phải đi vòng hàng chục ki-lô-mét.