Acecook Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2024

Vừa qua, Acecook Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á - Corporate Excellence Award” trong buổi Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024 do Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Á tổ chức.
Ông Shimada Shigeru (bên trái) - Chánh Văn phòng Tổng Giám Đốc Acecook Việt Nam đại diện công ty nhận giải thưởng "Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á - Corporate Excellence Award"
Ông Shimada Shigeru (bên trái) - Chánh Văn phòng Tổng Giám Đốc Acecook Việt Nam đại diện công ty nhận giải thưởng "Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á - Corporate Excellence Award"

Đồng thời, thương hiệu mì ăn liền Hảo Hảo cũng được vinh danh là “Thương hiệu truyền cảm hứng - Inspirational Brand Award”.

Giải thưởng APEA được tổ chức thường niên bởi Hiệp hội Doanh nghiệp châu Á - Enterprise Asia. Qua 17 năm hình thành và phát triển, APEA là giải thưởng uy tín, thu hút đông đảo sự tham gia của các doanh nghiệp hàng đầu từ 16 quốc gia, thị trường trên toàn khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Tại Việt Nam, mỗi năm có hơn 300 doanh nghiệp là các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, doanh nghiệp đa quốc gia với đa dạng ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh đăng ký tham gia xét duyệt giải thưởng. Với chủ đề “Celebrating Inclusive Entrepreneurship - Tôn vinh tinh thần kinh doanh toàn diện”, APEA 2024 hướng đến vinh danh những doanh nghiệp và nhà lãnh đạo xuất sắc, có những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội bền vững, đồng thời đề cao vai trò của tinh thần kinh doanh toàn diện trong bối cảnh mới tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Acecook Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng "Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á - Corporate Excellence Award" ngay lần đầu tiên tham gia đề cử, đánh dấu sự ghi nhận cho những thành tựu vượt trội mà công ty đã đạt được trong gần 30 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam với sứ mệnh "Cook Happiness"- mang Hạnh phúc cho Người tiêu dùng, Cán bộ công nhân viên và Xã hội”.

Để phát triển bền vững và cống hiến nhiều giá trị tốt đẹp cho xã hội, Acecook Việt Nam luôn hướng đến sự đổi mới, thông qua những cải tiến về sản phẩm giúp mang đến những lợi ích về sức khoẻ cho người tiêu dùng, phát triển môi trường làm việc năng động, khuyến khích sự sáng tạo và hợp tác, tích cực trong các hoạt động vì cộng đồng và bảo vệ môi trường, góp phần xây dựng xã hội Việt Nam ngày càng tốt đẹp hơn.

Bên cạnh đó, thương hiệu mì ăn liền Hảo Hảo cũng đã xuất sắc nhận được giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng - Inspirational Brand Award". Đây là giải thưởng danh giá dành cho các thương hiệu có sức ảnh hưởng lớn, được công chúng yêu mến và tin tưởng. Mì ăn liền Hảo Hảo được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn, công nghệ Nhật Bản, với sự điều hành, hỗ trợ và giám sát liên tục, tỉ mỉ của chính nguồn nhân lực Nhật Bản cùng đội ngũ nhân sự người Việt được đào tạo bài bản tại Acecook chính là “bảo chứng” cho chất lượng của mỗi gói mì Hảo Hảo trước khi được tung ra thị trường.

Ông Phan Ngọc Dũng (bên trái)- Phó Phòng Marketing, đại diện nhãn hàng Hảo Hảo nhận giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng - Inspirational Brand Award"

Ông Phan Ngọc Dũng (bên trái)- Phó Phòng Marketing, đại diện nhãn hàng Hảo Hảo nhận giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng - Inspirational Brand Award"

Đây cũng chính là tôn chỉ giúp thương hiệu mì Hảo Hảo luôn là sự lựa chọn an toàn, chất lượng và phù hợp với người tiêu dùng Việt ngay từ khi mới “ra mắt” thị trường. Sau hơn 24 năm có mặt trên thị trường, Hảo Hảo đã trở thành cái tên quen thuộc, được hàng triệu gia đình Việt Nam lựa chọn.

Trong những năm gần đây, Hảo Hảo không ngừng đầu tư vào nâng cao chất lượng và cho ra đời thêm các dòng sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, thương hiệu còn tạo ấn tượng mạnh mẽ thông qua nhiều chiến dịch sáng tạo, tăng cường sự kết nối với khách hàng. Ngoài ra, Hảo Hảo còn được đánh giá cao nhờ những đóng góp tích cực cho cộng đồng, thể hiện rõ trách nhiệm xã hội trong hành trình phát triển bền vững của mình.

Ông Shimada Shigeru – Chánh Văn phòng Tổng Giám Đốc Acecook Việt Nam phát biểu trong buổi Lễ trao giải “Là công ty trực thuộc tập đoàn Acecook Nhật Bản, đã hoạt động tại Việt Nam từ năm 1995. Trước cột mốc 30 năm hình thành và phát triển, việc nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á chính là sự ghi nhận những cống hiến của Acecook Việt Nam, đồng thời là nguồn động viên, khuyến khích chúng tôi nỗ lực hơn nữa trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, góp phần vào sự phát triển của nền kinh tế và xây dựng một thương hiệu vững mạnh trong lòng người tiêu dùng”.

Giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á - Corporate Excellence Award” và "Thương hiệu truyền cảm hứng - Inspirational Brand Award" mà Acecook Việt Nam và thương hiệu Hảo Hảo nhận được không chỉ là minh chứng cho sự tin tưởng của người tiêu dùng, mà còn là sự ghi nhận những đóng góp tích cực của doanh nghiệp trong việc xây dựng thương hiệu mạnh mẽ, bền vững và thể hiện trách nhiệm với xã hội.

Giải thưởng quốc tế này là một bước tiến giúp Acecook Việt Nam khẳng định nâng cao vị thế, vươn tầm tại khu vực Châu Á nói riêng và thị trường quốc tế nói chung. Acecook Việt Nam luôn cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, đổi mới công nghệ và bảo vệ môi trường. Với tầm nhìn phát triển bền vững, trong thời gian tới công ty sẽ không ngừng cải tiến để tiếp tục đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế và thể hiện tinh thần trách nhiệm với xã hội và tác động tích cực đến cộng đồng.

Giải thưởng quốc tế này là một bước tiến giúp Acecook Việt Nam khẳng định nâng cao vị thế, vươn tầm tại khu vực Châu Á nói riêng và thị trường quốc tế nói chung.

Giải thưởng quốc tế này là một bước tiến giúp Acecook Việt Nam khẳng định nâng cao vị thế, vươn tầm tại khu vực Châu Á nói riêng và thị trường quốc tế nói chung.

Giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á - Corporate Excellence Award” và "Thương hiệu truyền cảm hứng - Inspirational Brand Award" mà Acecook Việt Nam và thương hiệu Hảo Hảo nhận được không chỉ là minh chứng cho sự tin tưởng của người tiêu dùng, mà còn là sự ghi nhận những đóng góp tích cực của doanh nghiệp trong việc xây dựng thương hiệu mạnh mẽ, bền vững và thể hiện trách nhiệm với xã hội.

Giải thưởng quốc tế này là một bước tiến giúp Acecook Việt Nam khẳng định nâng cao vị thế, vươn tầm tại khu vực Châu Á nói riêng và thị trường quốc tế nói chung. Acecook Việt Nam luôn cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, đổi mới công nghệ và bảo vệ môi trường. Với tầm nhìn phát triển bền vững, trong thời gian tới công ty sẽ không ngừng cải tiến để tiếp tục đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế và thể hiện tinh thần trách nhiệm với xã hội và tác động tích cực đến cộng đồng.

Có thể bạn quan tâm

Nghệ nhân chế tác phụ kiện bạc tại tỉnh Hồ Nam, miền trung Trung Quốc. (Ảnh: Xinhua)

Ngày 6/12, giá bạc khôi phục đà tăng

Tính đến 10 giờ 10 phút sáng 6/12 (giờ Việt Nam), giá bạc khôi phục đà tăng, giao dịch quanh mức 58,273 USD/ounce. Cùng chiều với giá bạc thế giới, nhiều doanh nghiệp trong nước như: Phú Quý, Ancarat, Sacombank… đồng loạt điều chỉnh tăng giá bạc giao dịch ở hai chiều mua-bán.

Ảnh minh họa. Nguồn: Reuters

Giá bạc liên tiếp phá đỉnh, đâu là điểm dừng?

Bạc bước vào một chu kỳ tăng giá hiếm thấy khi nguồn cung căng thẳng, Mỹ thay đổi chính sách thương mại và dòng vốn ồ ạt đổ vào thị trường. Giá liên tục phá kỷ lục, mỗi thông tin về thuế hay báo cáo tồn kho đều có thể “kích hoạt” một nhịp tăng mới. Lúc này, câu hỏi không còn là vì sao bạc tăng, mà là đà tăng này sẽ dừng ở đâu?

Ảnh: THÀNH ĐẠT

Giá vàng ngày 4/12: Vàng nhẫn, vàng miếng SJC giảm gần 1 triệu đồng/lượng

Giá vàng thế giới hôm nay (4/12) đảo chiều giảm nhẹ xuống mức 4.192,1 USD/ounce trước làn sóng chốt lời của giới đầu tư. Trong nước, giá vàng đồng loạt giảm sâu. Vàng miếng giảm 700 nghìn đồng/lượng, xuống mức 153,8 triệu đồng/lượng; vàng nhẫn SJC giảm 600 nghìn đồng/lượng, niêm yết ở mức 151,9 triệu đồng/lượng.

Giá bạc đang ở mức cao chưa từng thấy. Giới chuyên gia dự báo giá kim loại quý này vẫn còn dư địa tăng do tình trạng khan hiếm nguồn cung kéo dài. (Ảnh minh họa: silverinstitute.org)

Ngày 3/12: Giá bạc trong nước và thế giới tiếp đà tăng

Sau khi giảm nhẹ về 56,8 USD/ounce do áp lực chốt lời, giá bạc thế giới tiếp tục đi lên và chạm ngưỡng 58,9 USD/ounce tại thời điểm 10 giờ 28 phút sáng 3/12 theo giờ Việt Nam. Giá bạc trong nước tăng theo giá thế giới, giao dịch quanh ngưỡng 2.270.000 đồng/lượng và hơn 60,5 triệu đồng/kg ở chiều bán ra.

Chỉ số MXV-Index

Năng lượng đỏ lửa, cao-su "chìm đáy" giá

Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) cho biết trong phiên 2/12, lực bán mạnh đã kéo chỉ số MXV-Index giảm hơn 0,6% xuống 2.368 điểm. Toàn bộ 5 mặt hàng năng lượng đóng cửa chìm trong sắc đỏ, dẫn dắt xu hướng suy yếu chung của thị trường. Cùng lúc đó, trên nhóm nguyên liệu công nghiệp, cao-su vẫn duy trì ở vùng giá thấp.

Ảnh: THÀNH ĐẠT

Giá vàng ngày 2/12: Đồng loạt giảm sau khi đạt mốc đỉnh lịch sử gần 156 triệu đồng/lượng

Giá vàng thế giới hôm nay (2/12) giảm nhẹ xuống mức 4.213,6 USD/ounce trong bối cảnh nhà đầu tư ồ ạt chốt lời khi giá đạt mức cao nhất 6 tuần trở lại đây. Trong nước, giá vàng miếng và vàng nhẫn SJC đồng loạt giảm theo đà đi xuống của giá vàng thế giới, niêm yết lần lượt ở mức 154,5 triệu đồng/lượng và 152,8 triệu đồng/lượng.

Thợ thủ công chế tác trang sức bạc tại một cửa hàng bạc ở tỉnh Quý Châu, tây nam Trung Quốc. (Ảnh: Xinhua)

Ngày 2/12, giá bạc thế giới duy trì đà tăng mạnh

Theo kitco.com, vào 9 giờ 50 phút sáng 2/12 (giờ Việt Nam), giá bạc thế giới tiếp tục duy trì đà tăng ấn tượng với mức giao dịch quanh ngưỡng 57,209 USD/ounce. Giá bạc đã vượt kỷ lục 54,49 USD/ounce trong tháng 10 và chứng kiến tuần tăng mạnh nhất kể từ tháng 5/2024, tiếp tục phản ánh sức nóng của thị trường kim loại quý.

Chỉ số MXV-Index

Lực mua áp đảo khắp thị trường hàng hóa, MXV-Index bật tăng 2,8%

Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) cho biết, giá bạc đã bứt phá ngoạn mục trong tuần qua, vượt kỷ lục giữa tháng 11 với mức tăng hơn 13%, khiến giới đầu tư “nín thở”. Đồng thời, nhóm nông sản cũng hồi phục tích cực. Lực mua áp đảo trên thị trường hàng hóa đã kéo chỉ số MXV-Index tăng gần 2,8% lên 2.367 điểm.

(Ảnh: THÀNH ĐẠT)

Hầu hết các chuyên gia và nhà đầu tư nhỏ lẻ đều dự đoán giá vàng sẽ tăng vào tuần tới

Giá vàng thế giới tuần này tăng 3,5% so cuối tuần trước lên mức 4.218 USD/ounce. Trong nước, giá vàng miếng SJC cũng tăng mạnh, giao dịch ở mức 154,9 triệu đồng/lượng, tăng 4,5 đồng so cuối tuần trước. Sau khi bứt phá mạnh mẽ vào cuối tuần, cả các chuyên gia lẫn nhà đầu tư dự đoán giá vàng còn tăng tiếp vào tuần tới.

Ngày 29/11, giá bạc đạt mức cao nhất trong lịch sử giao dịch. (Ảnh minh họa: kitco.com)

Ngày 29/11: Phá đỉnh lịch sử, giá bạc thế giới chạm ngưỡng 56,5 USD/ounce, bạc trong nước tiến sát 2,2 triệu đồng/lượng

Ngày 29/11, thị trường hàng hóa tiếp tục chứng kiến sự bứt phá ấn tượng của giá bạc khi giá thế giới bật tăng vọt lên hơn 56,5 USD/ounce - mức cao nhất trong lịch sử giao dịch. Tại thị trường trong nước, giá bạc hôm nay tăng rất mạnh, tiến sát mốc 2,2 triệu đồng/lượng và 58,6 triệu đồng/kg ở chiều bán ra.