Cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả”

Thực hiện chủ đề năm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam là “Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí”, Tổng công ty Điện lực miền nam tổ chức cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả”.
Nhân viên điện lực hướng dẫn người dân nuôi tôm sử dụng thiết bị điện đúng cách để tiết kiệm điện.
Nhân viên điện lực hướng dẫn người dân nuôi tôm sử dụng thiết bị điện đúng cách để tiết kiệm điện.

Theo đại diện Ban tổ chức, cuộc thi sẽ góp phần tuyên truyền, vận động người dân, doanh nghiệp nâng cao ý thức tiết kiệm điện; nâng cao nhận thức và thay đổi thói quen về sử dụng điện tiết kiệm của khách hàng; phổ biến, lan tỏa các mô hình, sáng kiến trong việc thực hành tiết kiệm điện đạt hiệu quả của khách hàng là hộ gia đình…

Đối tượng tham gia cuộc thi là khách hàng đang sử dụng điện sinh hoạt hộ gia đình có ký hợp đồng mua điện (theo 6 bậc thang) trực tiếp với các công ty điện lực tại 21 tỉnh, thành phố khu vực phía nam từ Ninh Thuận đến Cà Mau (không bao gồm Thành phố Hồ Chí Minh) tính từ tháng 3/2022 đến thời điểm tham gia cuộc thi.

Tất cả thông tin cuộc thi được gửi đến khách hàng sinh hoạt qua các kênh: ứng dụng (App), Zalo, thư điện tử (email) và website chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền nam.

Khách hàng chỉ cần đăng nhập vào cuộc thi để tham gia theo 2 bước sau: Bước 1: Vào mục “Tài liệu tham khảo và Thông tin cuộc thi”: (1) Các giải pháp tiết kiệm điện trong sinh hoạt; (2) Thể lệ cuộc thi; (3) Hướng dẫn tham gia cuộc thi. Sau khi xem các nội dung, bấm chọn vào mục “Đã hiểu”. Bước 2: Khách hàng vào “Tham gia cuộc thi” thực hiện lần lượt: (1)“Nhập mã khách hàng”, (2) “Số điện thoại”, (3) Chọn đáp án trả lời 10 câu hỏi trắc nghiệm về tiết kiệm điện và 1 câu hỏi phụ dự đoán số người tham gia cuộc thi (câu hỏi này chỉ để sử dụng khi có các trường hợp ngang nhau về các tiêu chí xét chọn). Sau khi chọn đáp án đủ 10 câu hỏi, khách hàng bấm vào mục “Đã hoàn thành” để kết thúc, lưu kết quả. Mỗi “Mã khách hàng” có thể tham gia tối đa 5 lượt thi, nhưng ban tổ chức chỉ lấy kết quả lượt cuối để đưa vào danh sách xét chọn.

Khách hàng có thể vào App Store trên IOS/ CH Play trên Android tìm kiếm từ khóa "CSKH EVNSPC" để tải App; bấm theo dõi trang Zalo OA TCT Điện lực miền Nam EVNSPC trên Zalo; Truy cập địa chỉ https://www.cskh.evnspc.vn để tham gia hoặc gọi đến tổng đài số 19001006-19009000 để được hướng dẫn.

Sau khi chọn được 25 khách hàng đạt các tiêu chí theo thể lệ cuộc thi tại mỗi địa phương, công ty điện lực phối hợp trung tâm chăm sóc khách hàng mời khách hàng đến tham dự quay số trúng thưởng với cơ cấu giải: 1 giải nhất: 4 triệu đồng; 2 giải nhì: 3 triệu đồng; 3 giải ba: 2 triệu đồng và các giải khuyến khích.

Cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả" sẽ diễn ra từ ngày 20/6 đến ngày 20/7.

Có thể bạn quan tâm

EVNGENCO1 trao kinh phí ủng hộ 500 triệu đồng cho đồng bào tỉnh Đắk Lắk bị thiệt hại do bão lũ.

EVNGENCO1 tiếp tục ủng hộ đồng bào Tây Nguyên khắc phục hậu quả mưa lũ

Trong hai ngày 2-3/12, Đoàn công tác của Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) đã đến thăm và trao kinh phí hỗ trợ cho đồng bào các tỉnh Lâm Đồng và Đắk Lắk bị thiệt hại do mưa lũ. Đây là đợt hỗ trợ tiếp theo, nối tiếp chương trình an sinh xã hội trị giá 3,3 tỷ đồng mà EVNGENCO1 đã triển khai tại Lâm Đồng vào ngày 24/11.

Tái hiện đám rước Công Nữ Ngọc Hoa và thương nhân Araki Sotaro.

Nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc tại sự kiện "Giao lưu văn hóa Hội An-Nhật Bản lần thứ 21"

Ngày 4/12, thông tin từ Trung tâm Bảo tồn Di sản văn hóa thế giới Hội An, thành phố Đà Nẵng cho biết, từ ngày 26 đến 28/12/2025, tại khu phố cổ Hội An sẽ diễn ra sự kiện “Giao lưu văn hóa Hội An-Nhật Bản lần thứ 21”, với chuỗi các hoạt động giao lưu văn hóa quốc tế sôi động, đặc sắc.

Ban Lãnh đạo và Công đoàn EVNNPC thăm hỏi, động viên các đội xung kích tham gia hỗ trợ khắc phục bão số 5 tại Hà Tĩnh.

Công đoàn EVNNPC - Điểm tựa niềm tin và trách nhiệm

Trong hành trình phát triển của Tổng công ty Điện lực miền bắc (EVNNPC), công đoàn luôn là điểm tựa bền vững, kết nối niềm tin và trách nhiệm của hàng vạn người lao động. Dù nhiều khó khăn thách thức, Công đoàn EVNNPC vẫn đồng hành, tiếp sức để những người thợ điện kiên cường giữ vững dòng sáng trên 17 tỉnh, thành miền bắc.

Mưa lũ đã làm cầu Bà Ngân trên Quốc lộ 14H nối liền xã Nam Phước với phường Hội An và phường Điện Bàn Đông, thành phố Đà Nẵng bị sập mố cầu và đường dẫn.

Cần sớm khôi phục giao thông trên cầu Bà Ngân

Đợt lũ lớn vừa qua đã làm cầu Bà Ngân trên Quốc lộ 14H nối liền xã Nam Phước với phường Hội An và phường Điện Bàn Đông, thành phố Đà Nẵng bị sập mố cầu và đường dẫn khiến giao thông giữa khu vực bị cắt đứt. Cầu bị hư hỏng, hằng ngày hàng nghìn người dân phải đi vòng hàng chục ki-lô-mét.