Thực hiện chủ trương, định hướng chiến lược của Đảng, Nhà nước, sự lãnh đạo, chỉ đạo của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, trực tiếp là Tổng cục Công nghiệp quốc phòng về phát triển công nghiệp quốc phòng theo hướng hiện đại, lưỡng dụng, những năm qua, Nhà máy Z121 (Công ty TNHH MTV Hóa chất 21), thuộc Tổng cục Công nghiệp quốc phòng đã phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ vừa sản xuất quốc phòng vừa sản xuất kinh tế, từng bước khẳng định uy tín, thương hiệu các sản phẩm quốc phòng và kinh tế phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu.
Trong Bảng đánh giá Top 121 Thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới của Tổ chức Brand Finand, Thương hiệu quốc gia Việt Nam luôn được xếp ở nửa trên và có mức thăng hạng đều qua các năm. Năm 2023, Thương hiệu quốc gia Việt Nam được xếp ở vị trí thứ 33/121. Phóng viên Báo Nhân Dân đã có cuộc phỏng vấn đồng chí NGUYỄN HỒNG DIÊN, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Công thương về những nỗ lực để có được sự thăng hạng này.
Là một doanh nghiệp có sản phẩm được bình chọn danh hiệu Thương hiệu quốc gia, Công ty cổ phần Nước giải khát Yến sào (Sanvinest) Khánh Hòa vạch ra chiến lược tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào công tác nghiên cứu phát triển sản phẩm, qua đó, giúp chắp cánh cho thương hiệu bay xa hơn.
Đồng hành với định hướng phát triển kinh tế cân bằng của tỉnh Bình Dương, hướng đến mục tiêu tạo ra nền tảng dịch vụ thương mại mang tầm quốc tế tại Vùng kinh tế trọng điểm phía nam, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp (Tổng Công ty Becamex IDC) đã đầu tư phát triển Trung tâm Thương mại thế giới Thành phố mới Bình Dương (WTC BDNC).
Nỗ lực của người Việt xa xứ tìm đường thể hiện khả năng, ước mơ và rồi gặt hái trải nghiệm thú vị, dù còn mang tính cá nhân, hoàn toàn có thể trở thành xu hướng, tạo nên mạng lưới quảng bá thương hiệu Việt sâu rộng khi ngày càng có thêm nhiều người chung ý thức.
Trong những năm gần đây, Việt Nam liên tục được đánh giá là điểm sáng trong bức tranh xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia toàn cầu và là thương hiệu quốc gia có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới (tăng 74% giai đoạn 2019-2022).