Từ khóa: "tiktok"

3 kết quả

Chuyên trang “Mỗi xã một sản phẩm”: Hướng tới mục tiêu xây dựng bản đồ OCOP Việt Nam

Chuyên trang “Mỗi xã một sản phẩm”: Hướng tới mục tiêu xây dựng bản đồ OCOP Việt Nam

Ngày 19/12/2023, tại trụ sở 71 Hàng Trống, Hà Nội, Báo Nhân Dân chính thức ra mắt Chuyên trang “Mỗi xã một sản phẩm” (Chuyên trang OCOP) tại địa chỉ https://nhandan.vn/ocop/ . Trang thông tin tiếp tục hiện thực hóa Chiến lược chuyển đổi số của Báo Nhân Dân, kết hợp thông tin, dữ liệu với công nghệ và các ý tưởng sáng tạo, nhằm góp phần lan tỏa những giá trị về chất lượng, văn hóa của sản phẩm OCOP Việt Nam . Qua đó, thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa hoạt động truyền thông chính sách, đi vào chiều sâu, đáp ứng tốt hơn trước các yêu cầu mới của Chương trình OCOP.
Các TikToker tham gia trong Chợ phiên OCOP Hải Phòng.

Hơn 20 triệu lượt tiếp cận Chợ phiên OCOP Hải Phòng

Ngày 14/10, Thành đoàn Hải Phòng, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thành phố hợp tác cùng TikTok-nền tảng video dạng ngắn và các đối tác Vitamin Network, WeZ Media tổ chức “Chợ phiên OCOP Hải Phòng” nhằm xúc tiến thương mại và nâng cao năng lực số của các hộ sản xuất, các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại thành phố Cảng.
Để đa dạng hóa phương thức quảng bá đặc sản Đồng Tháp, nhà vườn tại đây cho khách hàng "nhận nuôi" cây xoài trong vườn.

Nâng cao năng lực chuyển đổi số cho các chủ thể trong chương trình mỗi xã một sản phẩm

Trung tâm Xúc tiến thương mại, du lịch và đầu tư tỉnh Đồng Tháp vừa phối hợp với Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) cùng TikTok Việt Nam triển khai chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại đặc sản “Xứ sở Sen Hồng”, các sản phẩm OCOP kết hợp với du lịch trên nền tảng số.