Trong suốt ba thập kỷ qua, thương hiệu MILO đã không chỉ trở thành người bạn đồng hành quen thuộc với mọi thế hệ học sinh mà còn là một biểu tượng gắn liền với hành trình kiến tạo một thế hệ trẻ Việt Nam năng động, khỏe mạnh và đầy bản lĩnh.
Hơn 20 triệu lượt trẻ em trên khắp cả nước đã được truyền cảm hứng vận động và giáo dục thể chất thông qua hàng loạt chương trình thể thao và dinh dưỡng do MILO đồng hành tổ chức.
Kể từ những ngày đầu tiên đến Việt Nam, MILO đã khẳng định vai trò tiên phong trong việc thúc đẩy thể thao học đường. Từ bóng đá, bóng rổ đến bơi lội, chạy bộ và các môn võ – mỗi sân chơi là một cơ hội để các em nhỏ rèn luyện sức khỏe, phát triển thể chất và tinh thần.
Ngoài việc đồng hành cùng các giải thể thao học đường mang tinh thần xây dựng thói quen rèn luyện thể chất và hoạt động thể thao học đường, Nestlé MILO còn đầu tư vào các chương trình thể thao học đường có tính chuyên môn cao như Giải Bóng đá U11 Quốc gia, Hội Khỏe Phù Đổng, Đại hội Thể thao toàn quốc,… nhằm tìm ra các cá nhân, đội nhóm có tài năng, có năng lực, đạt thành tích cao khi thi đấu để bổ sung nhân tài thể thao cho quốc gia tham dự các kỳ SEAGAMES, OLYMPICS,… từ đó những câu chuyện cũng hình thành để truyền cảm hứng cho các thế hệ học sinh sinh viên tiếp theo về ý chí và nâng cao tinh thần rèn luyện thể chất.
Không dừng lại ở việc tổ chức các sân chơi thể thao, MILO còn đặc biệt chú trọng đến giáo dục dinh dưỡng và vận động toàn diện cho trẻ em. Trong giai đoạn 2020–2024, hơn 19 triệu lượt trẻ đã được tiếp cận chương trình này – một minh chứng rõ ràng cho nỗ lực kiến tạo nền tảng phát triển vững chắc từ bên trong cho thế hệ tương lai.
Thông qua sự kết hợp chặt chẽ cùng các đối tác, MILO không ngừng đổi mới nội dung, phương pháp tiếp cận để phù hợp với nhu cầu và đặc điểm của từng lứa tuổi học sinh.
Với tinh thần không ngừng đổi mới, MILO còn mang đến những sáng kiến độc đáo như Energy Camp Trại hè năng lượng 2023 (E-Camp) – chương trình đã thu hút 200,000 lượt tham dự trong 10 năm, hay ChampMove – sự kiện vận động lập kỷ lục với sự góp mặt của 11,000 học sinh năm 2023.
Những chương trình này không chỉ cổ vũ tinh thần thể thao mà còn xây dựng một lối sống lành mạnh, năng động – đúng như tinh thần “năng lượng bền bỉ” mà thương hiệu MILO luôn hướng đến.
Ngày xuất bản: 26/08/2025