ROX Key Holdings (tiền thân là TNS Holdings) là công ty đa ngành hoạt động trong các lĩnh vực quản lý, vận hành bất động sản, nhân sự và công nghệ. Từ năm 2019, công ty đã niêm yết trên sàn chứng khoán HOSE với mã chứng khoán TN1.

Tháng 2/2024 Công ty cổ phần TNS Holdings chính thức công bố chuyển đổi thương hiệu thành ROX Key. Việc chuyển đổi thương hiệu với mục tiêu đưa ROX Key bứt tốc trên các lĩnh vực. Các công ty thành viên trong hệ sinh thái của ROX Key gồm gồm TNPM (cung cấp dịch vụ quản lý vận hành bất động sản), TNTalent (cung cấp dịch vụ tư vấn giải pháp quản trị nguồn nhân lực) và TNTech (tư vấn giải pháp công nghệ chuyển đối số).

Sứ mệnh của ROX Key trong giai đoạn phát triển mới là "Sáng tạo giá trị thuận ích cho cuộc sống". Logo mới gồm tên thương hiệu ROX Key và bông hoa được tạo bởi bốn chữ V màu vàng cam, tạo thành khung chữ nhật chắc chắn, hợp thành một thể thống nhất - vững mạnh - không thể tách rời. ROX Key cũng định vị hình mẫu thương hiệu là "Người có trách nhiệm" với tính cách Đổi mới - Nhân văn - Quốc tế. 

Hoàn thiện năng lực, mở rộng quy mô

Là đơn vị cung cấp dịch vụ đa ngành trong lĩnh vực quản lý, vận hành bất động sản,  nhân sự và công nghệ, ROX Key có lợi thế cạnh tranh từ sức mạnh cộng hưởng của các đơn vị thành viên. Chẳng hạn như đơn vị thành viên TNTech - đã có 12 năm kinh nghiệm đồng hành chuyển đổi - sẽ giúp ROX Key nâng cao năng lực ở các mảng quản lý vận hành tòa nhà, trung tâm thương mại, khu đô thị, khu công nghiệp.

Theo kế hoạch, ROX Key sẽ tiếp tục mở rộng và khai thác nhiều dịch vụ tiện ích bất động sản ở phân khúc cao hơn. Để hiện thức hóa mục tiêu này, đơn vị thành viên là TNPM có định hướng hợp tác với các đơn vị vận hành quốc tế nhằm năng cao năng lực, nâng cao chất lượng dịch vụ và hướng đến việc tham gia vận hành các dự án của các chủ đầu tư nước ngoài tại Việt Nam. Trong đó, mảng vận hành trung tâm thương mại của ROX Key hướng tới mở rộng sang phân khúc cao cấp hơn.

Sáng tạo giá trị thuận ích cho cuộc sống

Kim chỉ nam cho hoạt động của ROX Key trong thời gian tới là trở thành đơn vị vận hành xuất sắc, trong nhóm đầu thị trường.

Thực hiện sứ mệnh "Sáng tạo giá trị thuận ích cho cuộc sống", ROX Key đang từng bước khẳng định vị thế riêng biệt tại thị trường Việt Nam. Bước ngoặt lớn trong chiến lược phát triển thương hiệu cũng được kỳ vọng sẽ tạo nên cú hích phát triển trong thời gian tới và chia sẻ nhiều hơn giá trị thuận ích cho cộng đồng, xã hội.

Hướng đến phát triển bền vững

Cùng với sự linh hoạt trong điều hành, chủ động thích ứng trong thời kỳ khủng hoảng, ROX Key chú trọng quản trị doanh nghiệp một cách bền vững dựa trên 3 yếu tố ESG (Môi trường - Xã hội - Mô hình quản trị).

Về môi trường, ROX Key đang ứng dụng các tấm năng lượng mặt trời tại các dự án khu công nghiệp với mục tiêu làm giảm hiệu ứng nhà kính và tối ưu nguồn chi phí vận hành để đẩy mạnh dòng vốn cho doanh nghiệp. Ngoài ra, ROX Key xây dựng hệ thống xử lý nước thải đạt tiêu chuẩn loại A - Tiêu chuẩn cao nhất Việt Nam tại tất cả các khu công nghiệp do TNPM quản lý vận hành.

Về xã hội, từ 2021, ROX Key đã triển khai hoạt động thiện nguyện "Cùng em đến trường", thực hiện xây dựng cơ sở vật chất, trao tặng đồ dùng học tập tới học sinh vùng cao, với mục tiêu chắp cánh ước mơ cho trẻ em tại những địa phương còn nhiều hạn chế về điều kiện học tập. ROX Key đã đến Hà Giang, Lạng Sơn, Sơn La… và sẽ tiếp tục nối dài hành trình thiện nguyện đầy ý nghĩa đến những nơi còn nhiều khó khăn, góp phần nâng cao cơ sở vật chất cũng như đời sống tinh thần cộng đồng.

Về quản trị, công ty đã tiến hành tái cấu trúc doanh nghiệp để tối ưu hóa nguồn lực, phát huy kinh nghiệm quản lý và quản trị rủi ro lên mức tối đa sau thời kỳ đại dịch và khủng hoảng. Đồng thời, ROX Key cũng triển khai xây dựng, đào tạo, lan tỏa văn hóa doanh nghiệp mạnh mẽ, xây dựng một môi trường làm việc hạnh phúc, coi văn hóa là công cụ quản trị con người bền vững.

Đầu tư cho trải nghiệm của người lao động

Với sản phẩm chủ lực là dịch vụ đa ngành, hệ sinh thái phủ nhiều lĩnh vực từ công nghệ, quản lý vận hành, vệ sinh, an ninh, ROX Key xác định "con người" là yếu tố quan trọng. Nhờ đó, các mảng dịch vụ này hoạt động tương đối hiệu quả và phát triển bền vững, duy trì doanh số và số lượng nhân sự trong thời kỳ khủng hoảng.

Cùng với việc tuyển dụng và đào tạo nhân sự theo các quy chuẩn chung của ngành và quy trình đặc thù của doanh nghiệp, công ty đặc biệt chú trọng tới việc bồi dưỡng đội ngũ kế cận cho lãnh đạo cấp cao.

Những năm qua, ROX Key đã tập trung đầu tư cho trải nghiệm nhân viên. Cùng với việc đầu tư nâng cao trải nghiệm nhân viên ở văn phòng, cải thiện các trải nghiệm công nghệ, ROX Key đặc biệt chú trọng tới việc thiết kế các trải nghiệm văn hóa.

Đại diện ROX Key cho biết: “Sau nhiều năm triển khai hoạt động văn hóa doanh nghiệp, chúng tôi thấy rằng việc tạo ra bầu không khí đầy hứng khởi để mỗi cá nhân có những trải nghiệm riêng sẽ giúp văn hóa doanh nghiệp nhẹ nhàng thẩm thấu vào đời sống của CBNV. Và từ đó mọi người sẽ yêu thích, nói, nghĩ và làm theo các giá trị cốt lõi của văn hóa. Đây cũng lí do chúng tôi luôn nỗ lực lan tỏa văn hóa bằng trải nghiệm”.

Để văn hóa có bước tiến hỗ trợ cho chiến lược kinh doanh, ROX Key đã quy hoạch các hoạt động văn hóa trong năm thành các điểm chạm.

Trong đó, ROX Key Team Up là các hoạt động kết nối, đào tạo thể lực, trí tuệ thông qua các trải nghiệm thực tế.

ROX Key Eco là chuỗi hoạt động của các đơn vị gắn đến môi trường, phát triển bền vững như các dự án trồng rừng, phủ xanh đồi trọc, dự án bảo vệ môi trường, thu gom rác, pin, phân loại rác, thu gom đồ nhựa tại các khu dân cư, khu công nghiệp hay tại các địa bàn vùng sâu vùng xa…

ROX Key Share là hoạt động chia sẻ, quan tâm đến những hoàn cảnh khó khăn, từ thiện, cùng em đến trường.

ROX Key Day là các hoạt động gắn tới hoạt động kinh doanh của công ty trong việc đưa ra giải pháp nâng cao hoạt động kinh doanh hàng năm.

Và sự kiện nội bộ ROX Key’s Ladies là ngày dành riêng cho chị em phụ nữ đang làm việc tại ROX Key nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.

Theo đại diện ROX Key, việc phát triển văn hóa của doanh nghiệp sẽ đi theo hướng phát triển bền vững, đồng hành cũng cán bộ nhân viên trong các trải nghiệm nội bộ, phát triển cộng đồng xã hội.

Phát triển nguồn nhân lực toàn diện

Đại diện ROX Key cho biết: Các chương trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực được xây dựng trên cơ sở định hướng, kế hoạch trọng tâm kinh doanh - vận hành hàng năm của ROX Key và các đơn vị thành viên; kết quả đánh giá năng lực, đánh giá hiệu quả công việc và lộ trình phát triển nghề nghiệp của CBNV các cấp.

Ước tính trong năm 2024, ROX Key dành hơn 2,2 tỷ đồng cho ngân sách đào tạo. Các khóa đào tạo được quy hoạch theo tháp nhu cầu với đầy đủ các khóa nền tảng dành cho toàn bộ CBNV, các khóa đào tạo lấp Gap dành cho đội ngũ cán bộ quản lý kế cận và có chương trình phát triển đội ngũ cán bộ lãnh đạo cao cấp. Chỉ trong 5 tháng đầu năm, đã có 411 khóa học được tổ chức với sự tham gia của 2.521 CBNV.

Bên cạnh đó, ROX Key cũng thúc đẩy các hoạt động xây dựng và phát triển văn hóa học tập, văn hóa chia sẻ thông qua các chương trình We share, các diễn đàn nơi CBLĐ và CBNV cùng trao đổi, tìm cơ hội nâng cao năng lực bản thân. Với nhiều nội dung và hình thức đào tạo phong phú (đào tạo trực tiếp và trực tuyến, đào tạo cầm tay chỉ việc, huấn luyện và kèm cặp, …) giúp CBNV chủ động học tập mọi lúc, mọi nơi phù hợp với định hướng phát triển của cá nhân cũng như mục tiêu của tổ chức.

Việc đào tạo kỹ năng mềm, đào tạo chuyên môn, văn hóa doanh nghiệp kiện toàn bộ máy giúp đội ngũ của chúng tôi hoàn thiện năng lực để tăng cường chất lượng dịch vụ tất cả các mảng ROX Key đang cung cấp .

“Việc đào tạo kỹ năng mềm, đào tạo chuyên môn, văn hóa doanh nghiệp và kiện toàn bộ máy giúp đội ngũ của chúng tôi hoàn thiện năng lực để tăng cường chất lượng dịch vụ ở tất cả các mảng mà ROX Key đang cung cấp như: quản lý vận hành bất động sản, tư vấn quản trị nguồn nhân lực, tư vấn giải pháp công nghệ và chuyển đổi số...”, đại diện ROX Key chia sẻ.

Đại hội đồng cổ đông thường niên của ROX Key được tổ chức vào tháng 4/2024 đã thông qua chiến lược kinh doanh mới với định hướng tối ưu nội lực, phát huy kinh nghiệm quản lý và quản trị rủi ro ở mức tối đa. Trong đó, trọng tâm là việc đầu tư chuyên sâu vào con người và văn hóa doanh nghiệp.

Đây được coi là chìa khóa giúp ROX Key lan tỏa các giá trị của tổ chức từ bên trong ra bên ngoài, hướng tới nhà đầu tư, khách hàng một cách bền vững, tạo niềm tin và tình yêu với thương hiệu lâu dài.

NGÀY XUẤT BẢN: 21/09/2024
TỔ CHỨC THỰC HIỆN: KIM PHƯƠNG BÌNH
NỘI DUNG: NHÓM PHÓNG VIÊN
TRÌNH BÀY: HOÀI ANH