CHẠM VÀO CẢM XÚC TRONG TỪNG DỊCH VỤ

Là đơn vị cung ứng dịch vụ tại một trong những cảng hàng không lớn của đất nước, Công ty cổ phần Dịch vụ hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) xác định sứ mệnh nâng tầm dịch vụ sân bay, linh hoạt nắm bắt nhu cầu khách hàng để đưa ra nhiều dòng sản phẩm phục vụ cho từng thị trường, từng đối tượng chính là điểm mạnh nhất của SASCO.

Dù ở phân khúc nào, mỗi sản phẩm vẫn phải mang đậm hồn Việt, mang đậm dấu ấn của điểm đến. “Chúng tôi mong muốn khách hàng có được điểm chạm về cảm xúc trong từng dịch vụ”, ông Nguyễn Hạnh, Chủ tịch Hội đồng quản trị SASCO chia sẻ.

THỎA MÃN ĐA DẠNG NHU CẦU KHÁCH HÀNG

Đón đầu cơ hội khi Việt Nam mở lại đường hàng không phục vụ hành khách trong và ngoài nước sau đại dịch Covid-19, SASCO chủ động đầu tư thay đổi toàn bộ không gian, diện mạo của hệ thống bán lẻ, nhà hàng, phòng chờ thương gia mang đến không gian rực rỡ, luồng sinh khí mới tại sân bay.

Ngay từ thời điểm “bình thường mới” SASCO đã liên tục ra mắt thị trường nhiều sản phẩm dịch vụ mới. Song song với chuỗi Cửa hàng miễn thuế đã trở thành một điểm trải nghiệm mua sắm thân quen của du khách trước mỗi chuyến bay, SASCO đầu tư, xây mới chuỗi SASCO SHOP tại ga đi Quốc tế, Quốc nội. Với hơn 30.000 đặc sản vùng, miền, SASCO SHOP luôn đưa ra các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn theo từng mùa, dịp lễ, Tết.

Tăng trải nghiệm cho khách, SASCO liên tục phát triển hệ thống nhà hàng, café và take-away ở cả Ga Quốc nội và Ga Quốc tế Tân Sơn Nhất. Nếu nhà hàng The Phoenix phong cách bistro với thực đơn Âu-Á hiện đại, thời thượng thì chuỗi cửa hàng tiện lợi Fresh2Go chiều lòng những khách hàng không muốn chi tiêu nhiều tại sân bay.

Tháng 8/2023, SASCO khai trương khu ẩm thực mới-Food Village tại “tọa độ ẩm thực” nhà giữ xe sân bay Tân Sơn Nhất với không gian đẹp, đồ ăn ngon, thức uống bắt trend và vô vàn ưu đãi.

Tháng 8/2023, SASCO khai trương khu ẩm thực mới-Food Village

Tháng 8/2023, SASCO khai trương khu ẩm thực mới-Food Village

Thực đơn của Food Village cũng sẽ là yếu tố khiến các hành khách thích-mê ngay lập tức. Chỉ tính riêng các món ăn mặn như miến, bún, phở, cơm, cháo, Food Village đã có tới gần 70 món Á được ưa chuộng. Hành khách đi máy bay ngày càng đa dạng và trẻ hóa. Điều này đòi hỏi sự nhanh nhạy, tươi mới trong mọi loại hình dịch vụ để thu hút khách hàng.

Khai trương phòng chờ thương gia thượng hạng Prime Lounge

Khai trương phòng chờ thương gia thượng hạng Prime Lounge

Tiếp nối Jasmine của SASCO - Phòng chờ thương gia đầu tiên tại Việt Nam đáp ứng tiêu chuẩn Halal đạt Giải thưởng phòng chờ tốt nhất châu Á, tháng 9/2023 vừa qua SASCO cho ra mắt “siêu phẩm” Phòng chờ thương gia thượng hạng Prime Lounge tại Ga đi quốc nội sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.

Đúng như tên gọi, Prime định vị giá trị bởi sự hoàn hảo của những dịch vụ đẳng cấp chưa từng có trong hệ thống phòng chờ thương gia tại Việt Nam. Prime được thiết kế duy mỹ, quý phái kết hợp phong cách thiết kế British colonial của phương Tây và sử dụng các vật phẩm trang trí truyền thống Việt Nam như gốm sứ, men lam Bát Tràng, lụa Hà Đông, sơn mài mỹ thuật...

Không gian phòng chờ thương gia thượng hạng Prime Lounge

Không gian phòng chờ thương gia thượng hạng Prime Lounge

Không những vậy Prime còn mang đến trải nghiệm văn hóa khi đưa nghệ thuật hội họa vào phòng chờ thương gia, giới thiệu những tác phẩm hội họa độc đáo của những họa sĩ đương đại Việt Nam.

GÓP PHẦN QUẢNG BÁ HÌNH ẢNH VIỆT NAM

Với sự trân trọng văn hóa Việt Nam, SASCO chú trọng bản sắc văn hóa Việt trong từng sản phẩm dịch vụ, tạo sự khác biệt và góp phần tôn vinh hình ảnh quốc gia tại sân bay Quốc tế.

Công ty triển khai nhiều hoạt động văn hóa doanh nghiệp mang đến hứng khởi, hạnh phúc cho nhân viên, bởi nhân viên sẽ là đại sứ hiếu khách, thân thiện là ấn tượng thu hút đầu tiên và tạo dấu ấn, giữ chân du khách.

SASCO tổ chức chương trình “Bay cùng phở Việt” nhằm lan tỏa tinh hoa ẩm thực Việt Nam và được nhìn nhận như hình ảnh sinh động nhất để nói về sự hồi phục sau đại dịch Covid-19 của Thành phố Hồ Chí Minh.

SASCO tổ chức chương trình “Bay cùng phở Việt” nhằm lan tỏa tinh hoa ẩm thực Việt Nam và được nhìn nhận như hình ảnh sinh động nhất để nói về sự hồi phục sau đại dịch Covid-19 của Thành phố Hồ Chí Minh.

SASCO tham gia cùng các tổ chức xã hội, các đơn vị truyền thông thực hiện các chương trình quảng bá tinh hoa ẩm thực Việt đến khách hàng trong nước và quốc tế.

Đáng chú ý, SASCO tổ chức chương trình “Bay cùng phở Việt” nhằm lan tỏa tinh hoa ẩm thực Việt Nam và được nhìn nhận như hình ảnh sinh động nhất để nói về sự hồi phục sau đại dịch Covid-19 của Thành phố Hồ Chí Minh.

Bếp trưởng SASCO Phạm Quang Duy giới thiệu Món Phở Sen đặc biệt đến thượng khách

Bếp trưởng SASCO Phạm Quang Duy giới thiệu Món Phở Sen đặc biệt đến thượng khách

Đặc biệt, món Phở sen SASCO đạt giải nhất Hoa hồi vàng cuộc thi “Đi tìm người nấu phở ngon” năm 2021, đã được bếp trưởng SASCO Phạm Quang Duy chọn lọc thêm nguyên liệu thượng hạng, tươi ngon nhất mỗi ngày, để thực khách cảm nhận, thưởng thức trọn vẹn món phở thơm ngon, an lành, bổ dưỡng.

Đây cũng là món phở được chọn lên đường đến Nhật Bản, mang tinh hoa phở Việt phục vụ du khách quốc tế tại “Vietnam Phở Festival 2023” diễn ra từ ngày 7-8/10.

Phở sen SASCO

Phở sen SASCO

Ngoài ra, sự ra đời Phòng chờ thương gia Jasmine tại Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất đã góp phần hoàn thiện và nâng tầm dịch vụ hàng không tại đây, khi đáp ứng được các nhu cầu đa dạng, đồng thời thể hiện sự quan tâm, tôn trọng về văn hóa, tín ngưỡng của mọi hành khách trong nước và quốc tế.

Trong thời gian tới, SASCO tiếp tục đa dạng hóa hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ của Công ty theo tiêu chuẩn quốc tế; không ngừng cải tiến mô hình kinh doanh; đầu tư cải thiện hệ thống cơ sở vật chất cùng những chính sách cạnh tranh khác biệt hóa nhằm gia tăng các tiện ích, đáp ứng nhu cầu ngày càng phong phú của khách hàng.

Giáo sư tiến sỹ HJ Abdul Rafek Saleh, Giám đốc điều hành MHCT, Thành viên Hiệp hội Halal Quốc tế tại quầy ẩm thực của phòng chờ Jasmine

Giáo sư tiến sỹ HJ Abdul Rafek Saleh, Giám đốc điều hành MHCT, Thành viên Hiệp hội Halal Quốc tế tại quầy ẩm thực của phòng chờ Jasmine

Cùng với đó tiếp tục thúc đẩy các hoạt động chuyển đổi số, tăng cường xu hướng mua sắm trực tuyến, phát triển các ứng dụng mua sắm, các hình thức thanh toán thương mại điện tử để tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng.

“SASCO tiếp tục kiên định với chiến lược phát triển bền vững với các mục tiêu trọng tâm, gia tăng chất lượng và đẳng cấp dịch vụ, thiết lập đà tăng trưởng mới và nâng tầm uy tín thương hiệu, góp phần xây dựng các trung tâm dịch vụ hàng không Việt Nam sánh ngang với các trung tâm của khu vực và thế giới”, ông Nguyễn Hạnh, Chủ tịch Hội đồng quản trị SASCO khẳng định.

Thương hiệu SASCO khẳng định vị thế khi nhiều năm liền luôn thuộc top đầu Doanh nghiệp phát triển bền vững, được vinh dự gắn biểu trưng Thương hiệu quốc gia. SASCO là tổ chức thứ 25 trên thế giới và là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng chỉ bình đẳng giới toàn cầu EDGE-MOVE, TOP 10 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam và TOP 5 doanh nghiệp thực hiện nâng cao quyền năng phụ nữ và bình đẳng giới tại nơi làm việc, TOP 10 Công ty bán lẻ uy tín, TOP 50 Doanh nghiệp Việt có Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn, cùng nhiều danh hiệu uy tín khác.

Nội dung: TUẤN NGHĨA
Trình bày: BẢO MINH