VJA thông báo thay đổi lịch bay cho khách hàng bằng tin nhắn Zalo

NDO -

NDĐT - Ngày 23-10, hãng hàng không Vietjet Air (VJA) cho biết, nhằm tạo điều kiện thuận lợi và chăm sóc hành khách tốt nhất, VJA triển khai việc thông báo thay đổi lịch bay, thời gian bay bằng tin nhắn cho người sử dụng ứng dụng Zalo bên cạnh tin nhắn SMS truyền thống.

Theo đó, hệ thống sẽ gửi tin nhắn Zalo và kiểm tra tình trạng tin nhắn sau năm phút. Nếu tin nhắn Zalo chưa được khách hàng đọc, tin SMS sẽ được phát đi. VJA khuyến cáo hành khách chủ động thường xuyên truy cập website www.vietjetair.com, mục “Quản lý đặt chỗ” để cập nhật lịch bay, thời gian bay chính xác tức thời.

Giám đốc phát triển Kinh doanh VJA Desmond Lin chia sẻ: “VJA vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến.

Việc sử dụng ứng dụng tin nhắn qua mạng xã hội sẽ giúp tiết kiệm được thời gian, thông tin được truyền tải đến hành khách nhanh chóng hơn”.