VietJet và Coca-Cola Việt Nam ký kết hợp tác toàn diện

NDO -

NDĐT - Tiếp nối các sự kiện hợp tác giữa Việt Nam và Hoa Kỳ trong chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Mỹ Barack Obama, ngày 25-5, tại TP Hồ Chí Minh, hãng hàng không thế hệ mới VietJet và Công ty Coca-Cola Việt Nam ký kết hợp tác toàn diện, hướng tới mục tiêu đa dạng hoá các sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho khách hàng, mang lại các giá trị gia tăng và nhiều lợi ích hơn cho cộng đồng và xã hội.

Vietjet và Coca-Cola Việt Nam ký kết hợp tác toàn diện.
Vietjet và Coca-Cola Việt Nam ký kết hợp tác toàn diện.

Theo đó, Vietjet và Coca-Cola Việt Nam sẽ cùng hợp tác trong các hoạt động kinh doanh bán hàng chéo, phát triển các chương trình xây dựng thương hiệu thông qua các hoạt động khuyến mãi, sự kiện và truyền thông phù hợp. Cả hai doanh nghiệp cũng sẽ phối hợp tăng cường cơ hội trao đổi thông tin lẫn nhau nhằm phát huy quan hệ hợp tác hai bên, triển khai các hoạt động chăm sóc và phục vụ tới 150 triệu lượt hành khách trên cách chuyến bay nội địa và quốc tế của Vietjet.

Giám đốc Điều hành Vietjet Lưu Đức Khánh cho biết, với hợp tác lần này, bên cạnh chín món ăn nóng và các đồ uống trên chuyến bay, khách hàng của Vietjet có thêm lựa chọn giải khát hấp dẫn của thương hiệu số một thế giới là Coca-Cola. Vietjet cũng sẽ chào đón máy bay mang hình ảnh Coca-Cola vào đội bay sinh động nhất thế giới, được bạn bè năm châu chào đón. Thương hiệu Coca-Cola cũng sẽ cùng với Vietjet cất cánh trên bầu trời trong nước và quốc tế, mang lại cơ hội đi lại cho nhiều người dân trong khu vực.

Tổng giám đốc Coca-Cola toàn vùng Đông Dương và Myanmar, Vamsi Mohan, chia sẻ, với định hướng trở thành một trong những nhà đầu tư Mỹ thành công tại Việt Nam, Coca-Cola Việt Nam cam kết tiếp tục mở rộng các hoạt động đầu tư bền vững, hướng đến xây dựng chuỗi giá trị toàn diện và hiệu quả trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh cũng như các hoạt động xã hội tại Việt Nam. Từ định hướng đó, Coca-Cola luôn tìm kiếm các đối tác chiến lược chia sẻ tầm nhìn chung trong việc tạo ra các giá trị gia tăng cho khách hàng. Thỏa thuận ký kết này khẳng định mạnh mẽ cam kết của hai bên nỗ lực mang đến những sáng kiến mới, góp phần đẩy mạnh hoạt động phát triển kinh doanh, chăm sóc khách hàng cũng như khai thác hiệu quả tiềm năng thị trường của hai bên.

Được biết, Coca-Cola là một trong những thương hiệu quốc tế nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Coca-Cola Việt Nam hiện có các nhà máy đặt tại TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội với khoảng 2.500 nhân viên, trong đó hơn 99% là người Việt Nam.

Các nhãn hiệu nước giải khát của Coca-Cola tại Việt Nam bao gồm Coca-Cola, Coca-Cola Light, Coke Zero, Sprite, Fanta, Minute Maid Nutriboost, Minute Maid Teppy, Schweppes, Dasani và Aquarius.

Phát triển bền vững luôn được xem là trọng tâm của các hoạt động kinh doanh của Coca-Cola Việt Nam, bao gồm tổ chức môi trường làm việc an toàn, lành mạnh, và ưu tiên đào tạo và phát triển nhân viên. Các chương trình phát triển bền vững được thể hiện bởi những mục tiêu cụ thể về tiết kiệm năng lượng, sử dụng nước hiệu quả và cân bằng về nước.

Từ năm 2010 đến nay, Coca-Cola đã đầu tư hơn 5,5 triệu USD cho các dự án cộng đồng tại Việt Nam, bao gồm dự án trung tâm hỗ trợ cộng đồng EKOCENTER, chương trình tiếp cận nước sạch, bảo tồn tài nguyên nước, nâng cao năng lực phụ nữ, hỗ trợ cho các gia đình khó khăn, hỗ trợ ứng phó và cứu trợ thiên tai thông qua Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.