Lịch thi lớp 10 Trường chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn

NDO -

Thời gian tổ chức tuyển sinh vào lớp 10 Trường THPT chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn vừa được công bố.

Lịch thi lớp 10 Trường chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn

Trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (KHXH & NV) cho biết, được sự đồng ý của Đại học Quốc gia Hà Nội về việc tiếp tục tổ chức thi tuyển sinh lớp 10 Trường THPT chuyên KHXH & NV năm 2021 trong điều kiện bảo đảm phòng, chống dịch Covid-19. Theo đó, trường tổ chức thi tuyển sinh lớp 10 năm 2021 vào các ngày 19 và 20-6.

Lịch thi cụ thể như sau:

Lịch thi lớp 10 Trường chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn -0

Nhà trường lưu ý thí sinh, do có sự thay đổi về thông tin dự thi, thí sinh đã đăng ký dự thi cần xem lại số báo danh, phòng thi, địa điểm thi, quy chế thi và kiểm tra thông tin cá nhân trên website tuyển sinh của Trường đại học KHXH & NV. Nhà trường không gửi Giấy báo dự thi cho thí sinh.

Các thí sinh dự thi và người thân đưa thí sinh đến dự thi phải tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo hướng dẫn của Bộ Y tế và các cơ quan chức năng. Đồng thời, thí sinh cần khai báo y tế theo mẫu của trường, có chữ ký xác nhận của phụ huynh học sinh và nộp tại điểm thi vào trước buổi thi đầu tiên.

Do tình hình dịch Covid-19 có thể có những diễn biến mới, Trường đề nghị thí sinh đăng ký dự thi tiếp tục theo dõi, cập nhật những thông tin liên quan đến thi tuyển sinh lớp 10 Trường THPT chuyên KHXH & NV năm 2021 trên website tuyển sinh của Trường.

Trước đó, kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 của Trường năm nay dự kiến diễn ra vào ngày 25 và 26-5, tuy nhiên đã phải tạm hoãn để đảm bảo an toàn và thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Lịch thi vào lớp 10 các trường chuyên sau điều chỉnh