Đà Nẵng: Hơn 200 tình nguyện viên “tiếp sức” kỳ thi tuyển sinh lớp 10

NDO -

Ngày 15-6, tại 32 điểm thi tuyển sinh lớp 10 trung học phổ thông, năm học 2021 – 2022 trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, hơn 200 tình nguyện viên, đoàn viên đã có mặt hỗ trợ các điểm thi, học sinh và người nhà.

Thanh niên tình nguyện đo thân nhiệt học sinh trước khi vào điểm thi.
Thanh niên tình nguyện đo thân nhiệt học sinh trước khi vào điểm thi.

32 đội hình tình nguyện viên làm nhiệm vụ đo thân nhiệt, sát khuẩn tay, nhắc nhở thí sinh và người nhà mang khẩu trang khi đến các điểm thi. Đồng thời, sẵn sàng hỗ trợ thí sinh trong những điều kiện cần thiết và hỗ trợ các phần việc theo đề xuất từ điểm thi.

Ngoài ra, trước và sau khi kết thúc kỳ thi, các bạn cũng hỗ trợ điểm thi dọn dẹp, vệ sinh lại trường học; hỗ trợ lực lượng lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 tất cả cán bộ coi thi và học sinh trước khi diễn ra kỳ thi.

Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2021 là hoạt động thường niên nằm trong chuỗi các hoạt động của Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè do Thành đoàn - Hội Sinh viên thành phố Đà Nẵng tổ chức nhằm hỗ trợ các thí sinh và người nhà thí sinh trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT, năm học 2021 – 2022.

Hơn 200 tình nguyện viên “tiếp sức” kỳ thi tuyển sinh lớp 10 -0
 Thăm các đội hình “Tiếp sức mùa thi”.

Nhằm ghi nhận và chia sẻ với các bạn trẻ, sáng cùng ngày, Thành đoàn - Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Đà Nẵng đã đến động viên và tặng quà cho đội hình “Tiếp sức mùa thi” tại các điểm thi.

Tại các điểm thi, Thành đoàn Đà Nẵng ghi nhận tinh thần xung kích tình nguyện của các đoàn viên, thanh niên; đồng thời động viên đội hình tình nguyện hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần bảo đảm kỳ thi diễn ra an toàn, thuận lợi, tạo tâm lý tốt cho thí sinh để đạt kết quả tốt nhất.

Tập trung khống chế dịch Covid-19 lây lan