Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội tặng quà các đơn vị y tế

Ngày 14/1, Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội đã đến thăm hỏi, tặng 50 suất quà, mỗi suất 1 triệu đồng, cho đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế Trung tâm kiểm soát bệnh tật Hà Nội, Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn, Trung tâm Y tế quận Hoàn Kiếm và Trung tâm cấp cứu 115.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội tặng quà Trung tâm kiểm soát bệnh tật thành phố. (Ảnh: LĐ)
Lãnh đạo Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội tặng quà Trung tâm kiểm soát bệnh tật thành phố. (Ảnh: LĐ)

Năm 2021 tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế đã nỗ lực không mệt mỏi trong phòng, chống dịch. Tuy khó khăn chồng chất khó khăn, cơ sở vật chất còn hạn chế, lực lượng y tế mỏng, nhất là ở tuyến cơ sở, song với tinh thần trách nhiệm cao của người chiến sĩ áo trắng, lực lượng y tế tuyến đầu đã đóng góp không nhỏ trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 của Thủ đô.

Công đoàn Hà Nội đã thường xuyên động viên, hỗ trợ kịp thời cho đoàn viên, người lao động khó khăn do dịch Covid-19, trong đó đặc biệt quan tâm đến các đơn vị tuyến đầu chống dịch. Theo thống kê trong năm 2021, Công đoàn thành phố đã chi hơn 100 tỷ đồng, huy động xã hội hóa hơn 106 tỷ đồng cho các hoạt động chăm lo, hỗ trợ đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Trong những ngày tới, Liên đoàn Lao động thành phố tiếp tục thăm hỏi và động viên hơn 20 đơn vị tuyến đầu chống dịch Covid-19 nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần.