Hà Nội gặp mặt đại biểu hội viên Câu lạc bộ Thăng Long

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, chiều 13/1, lãnh đạo thành phố Hà Nội tổ chức gặp mặt đại biểu hội viên Câu lạc bộ Thăng Long. Đến dự có đồng chí Đinh Tiến Dũng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng tặng quà cho đại diện Câu lạc bộ Thăng Long.
Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng tặng quà cho đại diện Câu lạc bộ Thăng Long.

Tại buổi gặp mặt, đại diện hội viên Câu lạc bộ Thăng Long đánh giá cao và cảm ơn lãnh đạo thành phố đã có những chỉ đạo sâu sát, quyết liệt, hiệu quả trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, đồng thời mong muốn trong năm 2022 thành phố tiếp tục kiểm soát tốt dịch bệnh, phủ kín vaccine mũi 3 và các mũi nhắc lại, hạn chế thấp nhất thiệt hại về người.

Các đại biểu kiến nghị thành phố cần quyết tâm cao nhất để nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, ngang tầm yêu cầu nhiệm vụ, xứng đáng là cán bộ của Thủ đô nghìn năm văn hiến, anh hùng; cùng với đó, quan tâm cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường sống của người dân Thủ đô; làm tốt hơn công tác quản lý quy hoạch, xây dựng đô thị, quản lý đất đai...

Tại buổi gặp mặt, Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng đã thông tin đến các đại biểu hội viên Câu lạc bộ Thăng Long những kết quả nổi bật trong lãnh đạo, thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2021 và những định hướng trọng tâm công tác năm 2022.

Bí thư Thành ủy cho rằng, trong nhiệm kỳ này, Thành ủy đặc biệt quan tâm công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Trong đó, Thành ủy đã ban hành Nghị quyết chuyên đề về công tác cán bộ và Nghị quyết chuyên đề về phát triển công nghiệp văn hóa. Ngoài ra, Thành ủy cũng sắp ban hành hai văn bản quan trọng về quản lý quy hoạch, trật tự xây dựng và quản lý đất đai, tài nguyên khoáng sản... “Tinh thần chung là tăng cường về thể chế, tăng cường về phân cấp quản lý. Những vi phạm cũ thì từng bước khắc phục, nhưng địa bàn nào để xảy ra vi phạm mới thì kiên quyết xử lý người đứng đầu”, Bí thư Thành ủy nhấn mạnh.

Đồng chí Đinh Tiến Dũng cho biết, thành phố sẽ tập trung xây dựng đường vành đai 4 để Hà Nội phát triển đồng đều hơn, qua thu hút đầu tư, giảm tải cho khu vực nội đô, từ đó giải quyết các vấn đề về môi trường. Cùng với đó, thành phố sẽ đầu tư mạnh hơn cho giáo dục đào tạo để tương xứng với vị thế, nhiệm vụ. Ngoài ra, thành phố tập trung đầu tư cho y tế, xây dựng các bệnh viện với quy mô 500 giường trở lên tại các khu vực các cửa ngõ Thủ đô. Đồng thời, tập trung nâng cao năng lực cho y tế cơ sở và y tế dự phòng...

Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng trân trọng cảm ơn các đồng chí hội viên đã luôn dõi theo, động viên và đóng góp nhiều ý kiến quý báu cho thành phố. Nhân dịp đón Xuân Nhâm Dần 2022, thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí gửi tới các đồng chí hội viên Câu lạc bộ Thăng Long cùng toàn thể gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và tiếp tục quan tâm, đóng góp để Hà Nội phát triển nhanh, bền vững hơn.