Tổng Công ty Đức Giang phát triển thị trường trong nước

NDO -

NDĐT - Những năm qua, cùng với phát triển thị trường xuất khẩu, tăng kim ngạch xuất khẩu, Tổng Công ty Đức Giang (TCT) còn tập trung phát triển thị trường trong nước. Với mục tiêu 400 tỷ đồng doanh thu nội địa năm 2016, thị trường trong nước đã trở thành một trong những chiến lược phát triển quan trọng của TCT.

Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Dệt may Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Đức Giang Hoàng Vệ Dũng nhận định, điểm mạnh của TCT là khâu sản xuất và thiết kế. Thời gian qua, TCT đã đầu tư cho khâu sản xuất, hợp tác với nước ngoài để tiếp thu kỹ năng chuyển giao công nghệ quản lý sản xuất, phát triển sản phẩm mới. Bên cạnh đó, TCT đầu tư xây dựng đội ngũ cán bộ đủ năng lực và kinh nghiệm, một hệ thống quản lý khoa học và một môi trường lao động thân thiện, hài hoà, có thể đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Đặc biệt, TCT xây dựng các chuỗi giá trị gia tăng từ thiết kế thời trang, cung ứng nguyên phụ liệu, tiêu thụ sản phẩm cũng như các giải pháp đồng bộ về xúc tiến thương mại, công nghệ, chất lượng, nhằm tạo ra những sản phẩm thời trang chất lượng cao, cạnh tranh và có sự khác biệt trên thị trường. Việc mở rộng hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm với những sản phẩm chất lượng cao, được thiết kế theo xu hướng thời trang quốc tế, phù hợp với văn hóa Việt Nam, đã khẳng định những bước đi hiệu quả trong việc định hướng sản xuất hàng ODM (phát triển sản phẩm từ thiết kế gốc) từ ngay chính thị trường trong nước.

Việc cho ra đời các thương hiệu mới với các thiết kế đặc trưng như S.Pearl, HeraDG trong năm 2014, VNU trong năm 2015, bên cạnh các nhãn hàng quen thuộc như Paul Downer, DGC, Dugarco Colection, Forever Young đã thể hiện cam kết của TCT trong việc phát triển thị trường nội địa. Đặc biệt, thương hiệu “HERADG - đẹp mãi với thời gian”, “S.pearl - vẻ đẹp quyến rũ và trí tuệ”, được người tiêu dùng trong nước rất ưa chuộng. Trong đó, thương hiệu thời trang S.pearl dành cho phái nữ đang được những khách hàng sành điệu luôn săn tìm mẫu mới. Riêng dòng sản phẩm may đồng phục, bảo hộ lao động của TCT với chất lượng và mẫu mã phong phú đáp ứng nhu cầu của khách hàng đã tạo uy tín cho TCT, cho nên được nhiều khách hàng lớn đặt hàng thường xuyên như Tổng Công ty Bia Hà Nội, Ngân hàng Liên Việt, Vietnam Airlines, điện lực…

Ngày 27-5, Tổng Công ty Đức Giang vừa khai trương showroom mới tại số 22 phố Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Tại đây, các thương hiệu thời trang của Tổng Công ty Đức Giang sẽ giới thiệu những thiết kế mới với phong cách rất đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng… Dự kiến, năm nay TCT tiếp tục phát triển thêm hai cửa hàng giới thiệu sản phẩm tại Hà Nôi.