Trao tặng 3 ô-tô và thiết bị cứu thương cho tỉnh Gia Lai

NDO -

Sáng 31/12, được sự ủy nhiệm của Tổng Giám đốc Agribank Việt Nam, Agribank chi nhánh Gia Lai phối hợp Sở Y tế tổ chức lễ trao tặng 3 ô-tô và thiết bị cứu thương với tổng trị giá 5 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch tỉnh Gia Lai.

Agribank Gia Lai trao tặng 3 xe cứu thương cho ngành Y tế tỉnh Gia Lai.
Agribank Gia Lai trao tặng 3 xe cứu thương cho ngành Y tế tỉnh Gia Lai.

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng, ông Nguyễn Dự, Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Gia Lai cho biết: “Trong 2 năm qua, kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát, 2 chi nhánh Agribank trên địa bàn đã đồng hành đóng góp kinh phí, vật chất cho công tác phòng, chống dịch của tỉnh nhà. Việc trao tặng 3 ô-tô và thiết bị cứu thương là món quà thể hiện tình cảm, chia sẻ trách nhiệm của Agribank đối với ngành y tế tỉnh Gia Lai. Đồng thời góp phần thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch và bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn”.

Tiếp nhận món quà tài trợ từ Agribank, thay mặt Thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh, Phó Giám đốc phụ trách Sở Y tế Gia Lai Nguyễn Đình Tuấn đã trân trọng ghi nhận và bày tỏ: “Trong lúc khó khăn cấp bách thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19, tỉnh Gia Lai luôn nhận được sự quan tâm hỗ trợ quý báu từ các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh. Sự kiện Agribank chi nhánh tỉnh Gia Lai trao tặng 3 ô-tô và thiết bị cứu thương là món quà rất kịp thời, vô cùng ý nghĩa để ngành y tế phục vụ cho công tác phòn, chống dịch. Chúng tôi cam kết sẽ sử dụng phương tiện xe cứu thương một cách hợp lý và hiệu quả”.

Ngay sau buổi lễ trao tặng, Sở Y tế đã tiến hành phân bổ và bàn giao 3 ô-tô và thiết bị cứu thương cho các Trung tâm Y tế huyện Đắk Đoa, Chư Sê và Phú Thiện.