Hơn 270 phóng viên tại Thành phố Hồ Chí Minh được tiêm vaccine phòng Covid-19

NDO -

Ngày 21-6, tại trụ sở Hội Nhà báo TP Hồ Chí Minh, hơn 270 nhà báo, phóng viên trên địa bàn đã được tiêm vaccine phòng, chống Covid-19.

Phóng viên được tiêm vaccine phòng Covid-19.
Phóng viên được tiêm vaccine phòng Covid-19.

Ông Trần Trọng Dũng, Chủ tịch Hội Nhà báo TP Hồ Chí Minh cho biết, nhân dịp kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6, Hội Nhà báo phối hợp Sở thông tin và Truyền thông TP Hồ Chí Minh, Sở Y tế Hồ Chí Minh, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương đã tổ chức tiêm chủng phòng Covid-19 cho khoảng 270 phóng viên, nhà báo thuộc các cơ quan báo chí thành phố và Trung ương trên địa bàn.

Hơn 200 phóng viên tại TP Hồ Chí Minh được tiêm vaccine phòng Covid-19 -0
Phóng viên được bác sĩ tư vấn trước khi tiêm vaccine. 

Ông Trần Trọng Dũng cho biết thêm, trong hai năm qua, đội ngũ những người làm báo ở TP Hồ Chí Minh cùng cả nước đã vào cuộc chống dịch bệnh với tinh thần trách nhiệm cao. Đội ngũ nhà báo đã cung cấp nhiều thông tin kịp thời về các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước, những giải pháp của TP Hồ Chí Minh trong việc phòng, chống dịch Covid-19, qua đó tạo sự đồng thuận, củng cố niềm tin của người dân cùng chung tay chống lại đại dịch. 

Trước khi tiêm, các phóng viên, nhà báo được đo thân nhiệt, huyết áp, khai báo tiền sử bệnh lý và được bác sĩ thăm khám, tư vấn chu đáo. Buổi tiêm vaccine diễn ra thuận lợi, không có phản ứng nghiêm trọng nào xảy ra.

Đẩy nhanh tiêm vaccine Covid-19