Hải Dương giải thể Bệnh viện dã chiến số 3

NDO -

Sáng 7-4, Bệnh viện Dã chiến số 3 (cơ sở 2 của Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương) đã công bố giải thể, kết thúc hơn một tháng tiếp nhận, điều trị bệnh nhân Covid-19 của tỉnh Hải Dương.

Bệnh viện dã chiến số 3 đã được công bố giải thể vào ngày 7-4.
Bệnh viện dã chiến số 3 đã được công bố giải thể vào ngày 7-4.

Bệnh viện Dã chiến số 3 tỉnh Hải Dương được thành lập và đưa vào hoạt động từ 26-2-2021, đã điều trị cho 193 bệnh nhân Covid-19, công bố 170 người khỏi bệnh. Hơn 20 bệnh nhân còn lại đều là những bệnh nhân nhẹ được chuyển đến tiếp tục điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới của tỉnh.

Như vậy từ ngày bùng phát dịch 27-1-2021 đến nay, tỉnh Hải Dương đã ghi nhận 738 ca mắc Covid-19. Trong đó có 12 bệnh nhân nặng, có người nguy hiểm đến tính mạng, nhưng đều được điều trị khỏi và được công bố khỏi bệnh), không có bệnh nhân nào tử vong, không có cán bộ y tế nào bị nhiễm Covid-19.

Đã hơn 10 ngày tỉnh Hải Dương không có ca mắc Covid-19 mới, số người diện F1 đang cách ly không còn. Tuy nhiên, công tác phòng, chống dịch bệnh vẫn đang được tỉnh Hải Dương tiếp tục được tăng cường và người dân cần thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch cùa Bộ Y tế.

Sau khi giải thể Bệnh viện dã chiến số 3, các đơn vị liên quan tiến hành phun khử khuẩn, làm sạch môi trường bàn giao lại cho Đại học Sao Đỏ (TP Chí Linh).

Tập trung khống chế dịch Covid-19 lây lan