Bé gái bị gắn đinh vào đầu đã tử vong

NDO -

Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, sau gần 2 tháng điều trị, bé Đ.N.A (3 tuổi, ở Thạch Thất, Hà Nội) bị bạn trai của mẹ gắn đinh vào đầu đã tử vong vào tối 12/3.

Hình ảnh chụp vết thương sọ não của bé 3 tuổi. (Ảnh: Bác sĩ cung cấp)
Hình ảnh chụp vết thương sọ não của bé 3 tuổi. (Ảnh: Bác sĩ cung cấp)

Bác sĩ Trần Văn Trung, Trưởng Khoa hồi sức cấp cứu Nhi, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn cho biết, cháu bé Đ.N.A (3 tuổi, ở Thạch Thất, Hà Nội) đã tử vong vào 19 giờ 15 phút ngày 12/3 sau gần 2 tháng điều trị.

Suốt quá trình tại bệnh viện, bé A đều được điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực và luôn được các bác sĩ quan tâm, áp dụng những phương pháp tích cực nhất. Tuy nhiên từ lúc vào viện, bé luôn ở trong tình trạng nặng, hôn mê, não bị tổn thương không hồi phục.

Theo bác sĩ Trung, bệnh viện đã hội chẩn với các bác sĩ chuyên khoa khác để có phương án phẫu thuật rút đinh cho cháu, tuy nhiên sức khỏe cháu không bảo đảm nên chưa thể thực hiện phẫu thuật được.

Hiện nay, thi thể bé đã được chuyển xuống nhà đại thể của bệnh viện sau đó đưa bé về quê an táng. 

Trước đó, chiều 17/1, Bệnh viện Thạch Thất đã tiếp nhận bé Đ.N.A nhập viện trong tình trạng hôn mê, co giật. Sau khi các bác sĩ tiếp nhận bệnh nhân, tiến hành đặt ống, chụp phim đã phát hiện hình ảnh cản quang trên hộp sọ, nghi là đinh và chuyển bé đến Bệnh viện Xanh Pôn.

Trong quá trình kiểm tra, thăm khám, các bác sĩ phát hiện cánh tay phải của bé đã được bó bột trong 2 tuần.

Ngày 20/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam thời hạn 4 tháng đối với Nguyễn Trung Huyên (sinh năm 1992, trú tại xã Thạch Hòa, Thạch Thất, Hà Nội) - bạn trai của mẹ bé A, người gắn đinh vào đầu bé về tội "Giết người".